Bác nào làm nhiều về ô tô xe máy giúp em giải thích xem bác hoàng dưới đây tiết kiệm xăng kiểu gi?

C

camry30

Khách
Bài 1
Giới thiệu về giải pháp tiết kiệm xăng xe
“Giảm hao phí nhiên liệu cho xe máy, ôtô”
Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện. Anh còn là nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng và cải tiến máy móc tay nghề cao của Nhà máy Sữa Tiên Sơn, Bắc Ninh (đơn vị thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK). Đa phần nhiều người cho rằng xe máy, ôtô do ngước ngoài sản xuất là đã hoàn hảo. Nhưng anh Hoàng không hoàn toàn tin như thế.
Sau khi gia đình mua chiếc xe Nouvo, anh băn khoăn không hiểu sao xe tay ga lại tốn xăng như vậy. Kinh nghiệm công tác tại VINAMILK (Công ty cổ phần sữa Việt Nam) cho anh hiểu rằng nếu mình bỏ tâm nghiên cứu cũng có thể tìm ra được lời đáp, cho dù máy móc có được sản xuất ở những nước công nghiệp tiên tiến nhất. Anh phá tung mấy chiếc xe của gia đình và sau một thời gian anh đã tìm ra lý do vì sao. Khi đã tìm ra nguyên nhân thì người ta cũng có thể khắc phục được nó. Và Giải pháp đã được tìm ra.
Chiếc xe đầu tiên được anh áp dụng Giải pháp “Giảm hao phí xăng” là xe Attila của chị Huyền, bạn của anh cùng công tác tại VINAMILK, cách đây khoảng 4 năm. Tới nay (tính đến tháng 1-2010) anh đã áp dụng giải pháp cho khoảng 1.000 chiếc xe máy và 3 chiếc ôtô (cơ sở của anh Hoàng lập sổ theo dõi đầy đủ các xe đã xử lý). Trong đó có xe của các nhà khoa học, thợ sửa xe, cảnh sát, nhà báo v.v…
Tất cả các xe đã được anh Hoàng xử lý, tất nhiên, còn tốt và tốt hơn, khỏe hơn so với ban đầu. (Anh Hoàng chưa phải “đền” xe cho bất cứ ai sau khi áp dụng giải pháp). Hầu hết các khách hàng đều vui mừng (có thể nói được rằng họ rất hả hê, phấn khởi) vì xe của họ đã được áp dụng Giải pháp một cách thành công.
Giải pháp này có thể áp dụng được cả với xe máy số, xe máy tay ga và ôtô.
Áp dụng giải pháp không phải gắn thêm bất cứ thiết bị phụ nào, hay phụ gia gì cho xe, mà chỉnh sửa ngay những chi tiết trên xe. Không mở, tháo, bổ máy. Chỉ mất công tháo lắp vỏ và một số bộ phận của xe.
Nếu giải pháp được các nhà chế tạo, các hãng xe áp dụng ngay từ khâu thiết kế ban đầu sẽ cho ra đời những chiếc xe hoàn thiện hơn. Các cơ sở sửa chữa xe có nhu cầu chuyển giao kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ với anh Hoàng.
Anh Hoàng suy nghĩ: Chúng ta nên trân trọng xe máy nước ngoài, vì họ cho ra thị trường những chiếc xe có kỹ thuật ngày càng hoàn hảo. Và chúng ta có thể đề xuất cải tiến những chiếc xe đó, góp phần hoàn thiện chúng ngày một tốt hơn.

Bài 1:
Giới thiệu về Giải pháp "Tiết kiệm xăng"Tiết kiệm xăng - Giải pháp này do anh Nguyễn Trọng Hoàng (105, ngõ 285, phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) tìm tòi và phát hiện.

Trước hết chúng ta nên hiểu đây là giải pháp kỹ thuật mang lại lợi ích kinh tế một cách hiệu quả. Cách làm của chúng tôi:
- Không khống chế mức xăng cấp cho động cơ.
- Không dùng phụ gia.
- Không lắp thêm phụ kiện.
- Không tháo, bổ máy.
Giải pháp của chúng tôi thực sự như việc bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách khắc phục những sai sót xuất hiện trong khi sử dụng như bảo dưỡng sai, thay thế phụ tùng không đảm bảo chất lượng, thậm chí sai sót ngay trong quá trình thiết kế, lắp ráp xe.
Chúng tôi kê có hơn 50 chi tiết liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ xăng, có thể kể đến đầu tiên là lọc gió và sau cùng là lốp xe. Nói tới tiêu thụ xăng, các thợ sửa xe thường nghĩ tới việc thay đổi tỷ lệ của hỗn hợp cháy. Nhưng trên thực tế cách xử lý này không đem lại kết quả.
Chúng ta đã thấy 1 xe dung tích 110cm3 cho 2 người đi tiêu thụ 1,8 lit xăng / 100km. Có xe cùng thông số trên tiêu thụ 3,5 lit, thậm chí 4-5 lit. Điều bất hợp lý này đã tồn tại khá lâu, nhưng thường được cho qua, vì cho rằng phải tốn xăng thì xe mới khỏe. Bất hợp lý thấy rõ ở chỗ chiếc xe tiêu thụ 1,8 lit / 100km vận hành vẫn rất khỏe, không nóng máy và rất bền.
Giải pháp của chúng tôi đảm bảo các tính năng của xe: máy khoẻ, vẫn đạt tốc độ tối đa, dễ dàng khởi động, không giảm tuổi thọ v.v...
Xăng dầu ngày càng trở nên đắt đỏ, khí hậu đang bị nóng lên. Chúng ta hãy cùng nhau có trách nhiệm với nguồn tài nguyên và môi trường của nhân loại.
"Tiết kiệm xăng" - giải pháp đã được nhiều cơ quan ngôn luận có uy tín ghi nhận: Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN, Báo Nhân Dân, Báo Tiền Phong, Báo Công an Nhân dân, Báo An ninh Thủ đô, Báo Sài Gòn tiếp thị, VNexpress, VTCnews v.v...
 

bugi

Giữ xe
Nhân viên
Nếu chỉ như bạn viết ở trên thì tôi chưa thấy phương pháp tiết kiệm cụ thể gì, mà đây chỉ là phần giới thiệu về Anh Hoàng mà thôi. Có gì bạn post cụ thể hơn nha. thank vì đã gợi ý.
 

Espero

Tài xế O-H
Chắc có lẽ đây là bí kíp, ko thể tiết lộ nên báo chí chỉ có thể viết được như vậy. 1 đoạn nhỏ tiết lộ là: "Chúng tôi kê có hơn 50 chi tiết liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ xăng, có thể kể đến đầu tiên là lọc gió và sau cùng là lốp xe"... Vậy là ta biết được 2 chi tiết, mà có đến hơn 50 chi tiết được thay đổi so với thiết kế ban đầu.
 

MyPower

Tài xế O-H
Đây là bài giới thiệu mà cũng giới thiệu chẳng hết.
- Không thấy nói rõ là khi được áp dụng trên xe ga thì mức tiêu thụ giảm xuống còn bao nhiêu và trên xe số thì giảm xuống còn bao nhiêu.
- Khả năng vận hành cũng không được chứng thực rõ ràng.
- Tuổi thọ thì làm sao giám khẳng định, vì một xe bình thường nếu được chăm xóc bảo dưỡng tốt tuổi thọ cũng hơn 10 năm.
- Những chi tiết như lọc gió và lốp thì đã được nhà thiết kế tính toán phù hợp với công suất và khả năng vận hành. Nếu áp suất lốp duy trì đúng là ổn.
- Em nghĩ nếu chuyện này là thật thì bác Hoàng đã hành tỷ phú từ lâu rồi.
 

thanh-son CDCN

Tài xế O-H
Đọc bài viết trên tôi liên tưởng tới chuyện cô Phú ở Thái Nguyên hành nghề chữa bệnh,chỉ là tự giới thiệu, số liệu rất chung chung, không có bằng chứng để kiểm định mức độ đúng sai.Vấn đề cốt lõi của kỹ thuật là giải pháp mà A Hoàng áp dụng thì không thấy nêu rõ. Thật khó tin, nếu cần tiết kiệm xăng tôi sẽ áp dụng những biện pháp sử dụng đúng KT do hãng khuyến cáo chứ Ko mang xe cho a Hoàng phù phép như trên đâu.
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
bài này còn thiếu khá nhiều dữ liệu để chứng minh điều đó là sự thật
có thể do giữ nghề k muốn cho ai biết
tốt nhất là nên nói cụ thể và rõ ràng nếu k nói như thế cũng chẳng ai tin
 

khoainuong

Tài xế O-H
vẫn chưa biết cụ thể làm cái j để mà phán hết bác ạ, nhưng thực tế kiểm nghiệm trên 1000 xe thìi có thể cái này là có thật
 
N

nghiaman

Khách
mình đọc qua bài viết chém gió cũng thường. chưa nói kĩ cho lắm.mà chủ yếu thiên về hoàng khen cũng ghê.nhung chưa đảm bảo tiết kiệm đâu.nhà sản xuất dã tính toán xe ăn bao nhiêu lượng nhiên liệu để mang lại sự hoạt động tốt nhất cho động cơ tuổi thọ cao.cho nên có tiết kiệm do bạn vận hành thế nào và vấn đề bảo dưỡng xe của bạn
 

ong vang 2000

Tài xế O-H
Em cũng đã đọc bài này & có chút đam mê ,hiểu biết về kỹ thuật xe máy.Nhưng bài báo có vẻ quảng cáo về tiệm của anh Hoàng nhiều quá.Đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư các hãng xe đều có học & các kỹ thuật cao. Mà mới phát minh dùng phun xăng điện tử để tiết kiệm & nâng giải pháp tối ưu cho động cơ.Cụ thể Lead honda cũng tiêu thụ hơn 2,5l/100km. Em chưa có dịp tiếp xúc trực tiếp với anh Hoàng để kiểm chứng xem làm thế nào .Nhưng cờ lê,tô vít... dụng cụ đơn giản mà để xuống1,8l/100km làm được thì quả là khó thuyết phục.
 

NGOCBMT

Tài xế O-H
theo tui với điều kiện ở việt nam hiện nay việc xe luôn hoạt động quá tải ,thì giả pháp tiết kiệm nhiên liệu là không thể tốt hơn nhà sản xuất được
 

sunny tran

Tài xế O-H
Hi các bạn.
Trước hết chúc các bạn năm mới vui tươi hạnh phúc đạt nhiều thắng lợi .
Các bạn nên đọc kỹ lại . Trong đó các đã trả lời khá đầy đủ những gì các bạn thắc mắc và cũng rất hợp lý . Chỉ xin gợi ý với các bạn :
1/ Ngoài thay đổi hình dáng còn rất nhiều những kỹ thuật luôn được thay đổi bổ túc mỗi lần nsx cho ra đời 1 mẫu xe mới , tại sao ?
2/ Phần này dành cho những người từng làm việc lâu năm trên nhiều loại xe : trong khi làm việc chúng ta đã từng phát hiện những sai trái ,kg hợp lý trong nhiều lãnh vực trên những xe đó !!! ?
Vây nếu chúng ta hoàn chỉnh những phần đó thì kết quả như thế nào ?
Chúc vui vẻ ,Bye.
 

tentrom13

Tài xế O-H
dung la da so chi gioi thieu ve a hoang la gioi, lam j ma toi 50 chi tiet, neu xe nao con khoang 80% moi thj toi chi can vai chi tiet thoi la cung tiet kiem dc it nhat them 20%
 

truelove_ctu

Tài xế O-H
bài 1
giới thiệu về giải pháp tiết kiệm xăng xe
“giảm hao phí nhiên liệu cho xe máy, ôtô”
giải pháp này do anh nguyễn trọng hoàng (105, ngõ 285, phố đội cấn, ba đình, hà nội) tìm tòi và phát hiện. Anh còn là nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng và cải tiến máy móc tay nghề cao của nhà máy sữa tiên sơn, bắc ninh (đơn vị thuộc công ty cổ phần sữa việt nam vinamilk). đa phần nhiều người cho rằng xe máy, ôtô do ngước ngoài sản xuất là đã hoàn hảo. Nhưng anh hoàng không hoàn toàn tin như thế.
Sau khi gia đình mua chiếc xe nouvo, anh băn khoăn không hiểu sao xe tay ga lại tốn xăng như vậy. Kinh nghiệm công tác tại vinamilk (công ty cổ phần sữa việt nam) cho anh hiểu rằng nếu mình bỏ tâm nghiên cứu cũng có thể tìm ra được lời đáp, cho dù máy móc có được sản xuất ở những nước công nghiệp tiên tiến nhất. Anh phá tung mấy chiếc xe của gia đình và sau một thời gian anh đã tìm ra lý do vì sao. Khi đã tìm ra nguyên nhân thì người ta cũng có thể khắc phục được nó. Và giải pháp đã được tìm ra.
Chiếc xe đầu tiên được anh áp dụng giải pháp “giảm hao phí xăng” là xe attila của chị huyền, bạn của anh cùng công tác tại vinamilk, cách đây khoảng 4 năm. Tới nay (tính đến tháng 1-2010) anh đã áp dụng giải pháp cho khoảng 1.000 chiếc xe máy và 3 chiếc ôtô (cơ sở của anh hoàng lập sổ theo dõi đầy đủ các xe đã xử lý). Trong đó có xe của các nhà khoa học, thợ sửa xe, cảnh sát, nhà báo v.v…
tất cả các xe đã được anh hoàng xử lý, tất nhiên, còn tốt và tốt hơn, khỏe hơn so với ban đầu. (anh hoàng chưa phải “đền” xe cho bất cứ ai sau khi áp dụng giải pháp). Hầu hết các khách hàng đều vui mừng (có thể nói được rằng họ rất hả hê, phấn khởi) vì xe của họ đã được áp dụng giải pháp một cách thành công.
Giải pháp này có thể áp dụng được cả với xe máy số, xe máy tay ga và ôtô.
áp dụng giải pháp không phải gắn thêm bất cứ thiết bị phụ nào, hay phụ gia gì cho xe, mà chỉnh sửa ngay những chi tiết trên xe. Không mở, tháo, bổ máy. Chỉ mất công tháo lắp vỏ và một số bộ phận của xe.
Nếu giải pháp được các nhà chế tạo, các hãng xe áp dụng ngay từ khâu thiết kế ban đầu sẽ cho ra đời những chiếc xe hoàn thiện hơn. Các cơ sở sửa chữa xe có nhu cầu chuyển giao kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ với anh hoàng.
Anh hoàng suy nghĩ: Chúng ta nên trân trọng xe máy nước ngoài, vì họ cho ra thị trường những chiếc xe có kỹ thuật ngày càng hoàn hảo. Và chúng ta có thể đề xuất cải tiến những chiếc xe đó, góp phần hoàn thiện chúng ngày một tốt hơn.

Bài 1:
Giới thiệu về giải pháp "tiết kiệm xăng"tiết kiệm xăng - giải pháp này do anh nguyễn trọng hoàng (105, ngõ 285, phố đội cấn, ba đình, hà nội) tìm tòi và phát hiện.

Trước hết chúng ta nên hiểu đây là giải pháp kỹ thuật mang lại lợi ích kinh tế một cách hiệu quả. Cách làm của chúng tôi:
- không khống chế mức xăng cấp cho động cơ.
- không dùng phụ gia.
- không lắp thêm phụ kiện.
- không tháo, bổ máy.
Giải pháp của chúng tôi thực sự như việc bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách khắc phục những sai sót xuất hiện trong khi sử dụng như bảo dưỡng sai, thay thế phụ tùng không đảm bảo chất lượng, thậm chí sai sót ngay trong quá trình thiết kế, lắp ráp xe.
Chúng tôi kê có hơn 50 chi tiết liên quan trực tiếp đến việc tiêu thụ xăng, có thể kể đến đầu tiên là lọc gió và sau cùng là lốp xe. Nói tới tiêu thụ xăng, các thợ sửa xe thường nghĩ tới việc thay đổi tỷ lệ của hỗn hợp cháy. Nhưng trên thực tế cách xử lý này không đem lại kết quả.
Chúng ta đã thấy 1 xe dung tích 110cm3 cho 2 người đi tiêu thụ 1,8 lit xăng / 100km. Có xe cùng thông số trên tiêu thụ 3,5 lit, thậm chí 4-5 lit. điều bất hợp lý này đã tồn tại khá lâu, nhưng thường được cho qua, vì cho rằng phải tốn xăng thì xe mới khỏe. Bất hợp lý thấy rõ ở chỗ chiếc xe tiêu thụ 1,8 lit / 100km vận hành vẫn rất khỏe, không nóng máy và rất bền.
Giải pháp của chúng tôi đảm bảo các tính năng của xe: Máy khoẻ, vẫn đạt tốc độ tối đa, dễ dàng khởi động, không giảm tuổi thọ v.v...
Xăng dầu ngày càng trở nên đắt đỏ, khí hậu đang bị nóng lên. Chúng ta hãy cùng nhau có trách nhiệm với nguồn tài nguyên và môi trường của nhân loại.
"tiết kiệm xăng" - giải pháp đã được nhiều cơ quan ngôn luận có uy tín ghi nhận: Truyền hình vn, đài tiếng nói vn, báo nhân dân, báo tiền phong, báo công an nhân dân, báo an ninh thủ đô, báo sài gòn tiếp thị, vnexpress, vtcnews v.v...

?po tay!?????????/
 
H

hungoto1

Khách
????????????????????????????????:77:
không hiểu Bạn giới thiểu tiện sửa xe hay là gì đây
 

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Túm cái váy lại là bác đang khen anh Hoàng. Em và các cụ khác đều không thấy được giải pháp tiết kiệm nhiên liệu .@@@
Ý của bác chủ topic đây.là sau khi đọc qua lời giới thiệu đó.Bác ấy ko biết cách tiết kiệm xăng ở đây là gì.
nên đang nhờ các cụ chỉ giáo.
Lưu ý với cụ chủ topic :
lần sau những vấn đề như thế này nên để tiêu đề Thảo Luân hoặc Hỏi Đáp.
và Nội dung trong bài cần rõ ràng 1 chút..Phần tài liệu nào trích dẫn bác để 1 chỗ riêng nhé cho người đọc dễ hình dung.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên