Sinh nhật OTO HUI tròn 10 tuổi - Sự kiện được trông chờ nhất năm 2019

Phóng Viên Ô Hát
Bình luận: 18Lượt xem: 2,700
OTO- HUI được thành lập vào ngày 20/5/2009 là một cộng đồng kỹ thuật và công nghê ô tô lớn nhất Việt Nam và được biết đến như một "Mái nhà chung của những người làm kỹ thuật ô tô tại Việt Nam" với sự tham gia hoạt động thường xuyên của hơn 200.000 thành viên trong các lĩnh vực dịch vụ, kỹ thuật, giáo dục, buôn bán, kinh doanh trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô.

sinh_nhat_dien_dan_oto_hui_10.jpg

Vào ngày 18/05/2019 tới đây, OTO- HUI sẽ tổ chức sự kiện sinh nhật kỉ niệm 10 năm thành lập diễn đàn tại thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của diễn đàn, nhằm tạo sân chơi, gắn kết tất cả thành viên trong cộng đồng vad cũng là sự kiện lớn nhất được tổ chức từ trước đến nay của OTO- HUI, dự kiến sẽ thu hút từ 500 - 700 thành viên tham gia trực tiếp và được thông tin đến hơn 500.000 thành viên khác trong và ngoài ngành.

Bên cạnh sự kiện chính, sẽ có các hoạt động khác chào mừng như: Cuộc thi tay nghề “OTO- HUI Skill Contest 2019" (Dự kiến sẽ khởi động vào đầu tháng 04) và Giải bóng đá OTO- HUI mở rộng vào đầu tháng 05.

Tất cả các hoạt động đều sẽ được đội ngũ phóng viên OTO HUI đưa tin và cập nhật liên tục lên tất cả các kênh của OTO- HUI và các phương tiện thông tin báo chí khác.

Chúng ta cùng nhìn lại sự kiện sinh nhật OTO- HUI lần thứ 9 và cùng chào đón sinh nhật lần thứ 10 nhé:

 

phucnguyenba

Tài xế O-H
Chúc mừng sinh nhật. chúc Ô tô Hui ngày một phát triển, tạo điều kiện cho nhiều anh em học hỏi kinh nghiệm kiến thức để hiểu biết hơn về Ô Tô
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên