Trọn bộ ảnh Shark 170CC hót như dây cót mời bà con chém !

khoadongluc
Bình luận: 7Lượt xem: 13,475

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Cũng dựa trên cơ sở thiết kế theo phong cách tổng hòa từ những mẫu xe nổi tiếng khác, chiếc Shark 170 phân khối của SYM là phiên bản cải tiến của Shark 125 phân khối .
Chiều dài tổng thể Shark là 2.090 mm, rộng 730 mm và cao 1.160 mm. Trọng lượng khô 133 kg . Shark 2011 động cơ Xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí ,công suất lớn nhất 9.2 kW tốc độ quay 7500 v/ ph .Được trang bị 2 thắng đĩa trước và sau , động cơ 170 phân khối cùng với một vài cải tiến nhỏ đó cũng chính là điểm khác biệt duy nhất của Shark 2011 so với phiên bản trước . Trong đợt ra mắt này Shark 170 chỉ ra một màu duy nhất đó là màu đồng . Mức giá cho Shark 170 là 60 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.Hôm nay trên một số đại lý 3S của SYM đã xuất hiện và chạy thử . Vào ngày mai Shark 170 sẽ có mặt tại triển lãm tại "Ngày hội SYM - Tôn vinh nét đẹp việt " Được tổ chức tại sân 4A Nhà văn hóa thanh niên Số 4 Phạm Ngọc Thạch Q1 TPHCM . Dưới đây là những hình ảnh chi tiết nhất được chụp vào lúc 15h ngày 4/3/2011:










































 

haui

Tài xế O-H
vậy là sự thay đổi ko nhiều lắm , không như hy vọng nhưng sym vẫn ko thèm đưa phun xăng vào chú shark này .
 

lungtung

Tài xế O-H
Hahahahah tại ông SYM chưa nghĩ ra mẫu thiết kế nào nên cứ làm liều một chuyến ấy mà ! nâng cấp lên tận 170CC mà cứ dùng chế hào khí thì coi như bỏ đi!
 

FCBarcelona

<b><font color="black">Máy Cắt Cỏ </b></font>
Tại sao mấy ông SYM hok thay đổi thành phun xăng chứ ! thiệt là thất vọng cho dòng SHARK chắc nó là con ghẻ của SYM thôi. Thèn Elizabeth thì phun còn thèn SHARK đến 170cc mà cũng hok có phun . Bó tay với mấy ông bác SYM
 

otohui

Tài xế O-H
Nhiều khi người ta làm có cái lý do của người ta . SYM cũng có thương hiệu riêng của họ tuy hơi bị mang tiếng tý thôi nhưng em thấy họ cũng đã rất thành công trong thị trường VN mà :))
 

Confiper

Tài xế O-H
Mình rất thích một con Shark đen, đối với mình dáng nó rất đẹp. Shark mới 170 này mình cũng rất thích: Phân khối lớn, có thắng đĩa sau, nếu có màu đen và không bị làm giá quá, mình sẽ mua.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên