Chiến bình mới Yamaha Nouvo Lx Fi!

A
Bình luận: 13Lượt xem: 5,172

Auto®

<b>cộng đồng ô tô Việt</b>
Thỏa lòng mong ước của rất nhiều cư dân mạng, những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe được cho là Yamaha Nouvo Lx Fi đã bị rò rỉ trên một vài diễn đàn.
Những hình ảnh mới toanh được cho là của Yamaha Nouvo Lx Fi hơi khác so với đời cũ với hai đèn chiếu hậu không phô diễn như trước. Nhiều người tỏ ra thích thú và hồi hộp chờ đợi sản phẩm Fi này, bởi có lẽ nó không chỉ đỡ tốn xăng mà còn đẹp hơn kiểu dáng cũ.
Trong các dòng xe của Yamaha, Nouvo Lx vốn có dáng khỏe khoắn thích hợp với thanh niên. Động cơ Nouvo LX có thể nói đã thay đổi khá nhiều so với đời trước nên khỏe và tăng tốc rất nhanh đồng thời khi nhả ga cũng không bị hụt hơi. Chính vì thế sự chờ đợi của những người yêu thích xe Yamaha là điều tất yếu.
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan vẫn trung thành với dòng Yamaha Nouvo đời cũ bởi họ cho rằng, xe YMH từ xưa đến giờ đều vượt trội ở khả năng vận hành, đó cũng là con đường mà YMH chọn cho các dòng sản phẩm của mình, đã và đang rất thành công, không cần chạy theo các hãng khác để thêm Fi nữa.
Bởi thêm Fi (FI là Fuel Injection = Phun nhiên liệu) đỡ tốn xăng hơn, nhưng cũng có nghĩa là thêm tiền khi mua xe.















 

linhautonet

Tài xế O-H
Thông tin cũng chỉ là thông tin thôi như bữa hôm quăng lựu đàn ông AB ra 125 mÀ cuối cùng cũng chỉ 110 thôi ! Nhiều khi nó quăng lên gây sự chú ý thôi mà !
 

otohui

Tài xế O-H
Càng ngày càng đua nhau về kiểu giáng , công nghệ thì chưa có sự khác biệt . FI đã ra đời từ lâu rồi ! Dần già chắc chuyển thành 2 chân đi như ropot cho tiện mấy cụ nhỉ !:))
 

anhnhan_88

Tài xế O-H
Oh.Cũng đẹp đấy nhỉ?
Nhưng đúng là bây giờ chỉ chạy theo hình dấng bên ngoài, còn không biết công nghệ có gì mới không.Tôi yêu công nghệ hơn là cái hình dáng.
Đã có ai biết gì thêm về đặc điểm kỹ thuật hay giá bán, thời điểm trào hàng chưa nhỉ???
Biết đâu phù hợp thì làm lấy 1c về đi chơi
Hi hi:)
 

haui

Tài xế O-H
Con nay nhìn cũng phong cách . Em thích lx lâu rồi nhưng do hoàn canh gia đình nhà nghèo cha mẹ đông nên chỉ biết chém gió thôi!
 

Vin

Tài xế O-H
em đang xài AB CŨNG từng xài LX rồi ! Cảm nhận đơn giản của em là con AB xài tốt hơn LX nhiều
Uí không thể so sánh khập khiễn được 2 con này là 2 kiểu khác nhau mà ! thằng Ab thì hơi ồn tí nhưng chạy cũng . Còn lão LX thì em thấy đi ngọt sớt hà
 
D

dungluan88

Khách
nhìn giống robot nhỉ! ko thay đổi kiểu dáng mà chỉ thay đổi dàn nhựa cho mới hơn! nếu có fi thì tiết kiệm cũng đồng nghĩa là xe sẽ ko còn vọt như phiên bản cũ
 

hui

Tài xế O-H
nhìn giống robot nhỉ! ko thay đổi kiểu dáng mà chỉ thay đổi dàn nhựa cho mới hơn! nếu có fi thì tiết kiệm cũng đồng nghĩa là xe sẽ ko còn vọt như phiên bản cũ
Em cũng thấy nó rất gióng ropot mà càng ngày hình như xe máy càng góc cạnh giống rô pot hay sao ý ! Công nghệ thì nhảy lẹ đẹt kiểu giáng thì bay như tên
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Càng ngày công nghệ xe máy càng thăgn hoa ! Cứ em này ra một dòng là em kia cũng phải đua theo cho kịp bạn ! Quên đi người tiêu dùng họ muốn gì ! Cứ lần lượt đưa ra sản phẩm mới! ép giá khách hàng đẩy chất lượng về phía sau.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên