[O-H] Cảm nhận về logo sticker

Duyleauto
Bình luận: 19Lượt xem: 2,945

Duyleauto

Tài xế O-H
Chào anh em O-H, buctuong_lua16 đang có ý định làm một cái logo sticker ( Decal dán), kích cỡ 10x15cm. Dùng để tặng cho tất cả các anh em O-H có thể dùng nó để dán xe máy, ô tô, hoặc tất cả nơi nào mà các bạn muốn. Nhất là trong các dịp off, sinh nhật hoặc các buổi lễ của anh em O-H. Mình đã thiết kế như hình bên dưới. Với hình này dự định của mình sẽ là làm decal dán với nền là decal trong và chữ màu đỏ, với thiết kế font chữ, phối màu và đổ bóng như vậy anh em thấy thế nào? cảm nhận của anh em thế nào? nếu có ý kiến gì cứ pm lại để chỉnh sữa sao cho có một sticker đẹp nhất nhé.

 

Duyleauto

Tài xế O-H
Vâng bác, em sẽ nghiên cứu xem, nhưng em nghĩ vì đây là sticker nên mình làm đơn giản, còn logo diễn đàn thì đã có như phía trên của diễn đàn rồi.
 

PNTQ

Tài xế O-H
cái đó tùy chú xem sét thôi, anh cũng định làm một cái gì đó gọi là kỷ niệm cho anh em o-h phía bắc mỗi khi gặp mặt nhưng cũng chưa nghĩ ra là nên làm cái gì nữa.
 

PNTQ

Tài xế O-H
chú cứ làm đi anh xem thế nào có gì anh còn học hỏi chú, anh còn muốn vinh danh cho những thành vien nào có thành tích tích xuất sắc vào mỗi dịp tổ chức gặp mặt nữa chú duy ạ chú thấy sao ? chúng ta chia ra hai khu vực năm và bắc.
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Em có ý định sẽ làm cái banner chung cho cả hai miền luôn bác ah, nhưng có ý tưởng hay các bác cứ nêu lên anh em cùng học hỏi.
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Theo như góp ý của bác anhnv_24111, em đã làm nhỏ chữ O-H được như bên dưới, các bác xem thử nhé.



Em mới tạo thêm dòng chữ www.oto-hui.com, các bác xem thế nào nhé, mình sẽ làm cả hai loại sticker luôn.

 

VIU

Tài xế O-H
Em có 1 góp ý nho nhỏ là cụ xem xét có thể lồng cái logo của 4r ta vào cái sticker này đc ko?

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên