02.03.2012 Khai Trương Trung Tâm Sữa Chữa Bảo Trì Xe Máy OTO-HUI.COM

Duyleauto
Bình luận: 66Lượt xem: 11,497

Msn

<font color="red">ĐỘC THÂN TRƯỞNG BÀ</font>
Hôm nào có time,em đem con xe của em đến tuốt từ A đến Z luôn ,.Chúc O-H thành công..
 

Vin

Tài xế O-H
Hôm nay tôi đã đích thân đưa xe sang cho các bác làm cái cảm nhận đầu tiên của tôi về phía các bạn là các bạn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình !
Xin chúc các bạn có thật nhiều khách, có thệt nhiều nuie6m2 tin và sự tin tưởng từ khách hàng !
 

hyundai

Tài xế O-H
Chúc mừng anh em nhà oto-hui.com đã tạo nên 1 phong cách hết sức ấn tượng! Chúc cho anh em vươn tầm khắp đất nước nhé !
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Xa nhà gần 1 tuần ,không đón nhận tin mừng kịp thời.Mong các bác thông cảm.Cá nhân em xin gửi lời chúc đến O-H may mắn và thành công.Bao nhiêu lời hay ý đẹp các tiền bối đã nói hết rồi.Chỉ xin hứa sẽ hết sức cùng anh em O-H phát huy nội lực Việt.
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
XIN CẢM ƠN TẤT CẢ LỜI CHÚC MỪNG CỦA ANH EM ! EM SẼ ĐƯA THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HÌNH ẢNH BUỔI KHAI TRƯƠNG CỦA TRUNG TÂM VÀO MỘT BÀI VIẾT KHÁC . xIN CẢM ƠN TẤT CẢ!
 

haui

Tài xế O-H
mấy cụ miền nam chơi hoành tráng quá ! chúc mừng khai trương chúc cho thương hiệu oto-hui.com gần hơn với mọi tầng lớp!
 

VIU

Tài xế O-H
Xem cung cách làm ăn của các Bác Em tin chắc các Bác sẽ thành công thui. Chúc Cho các bác mở rộng trên toàn quốc để đi đâu bị hỏng xe giữa đường vô oto-hui.com để sửa cho đỡ mắc.
 

linhautonet

Tài xế O-H
Chào các anh em !
Đúng là hôm nay em mới ghé thăm tận nơi. Rất ấn tượng với anh em nhà oto-hui! từ công nghệ , chất lượng , và dịch vụ đều rất ổn ! Sử dụng cả máy chẩn đoán đế cân chỉnh xăng gió cho FI quà là pro ! chúc các bác giữ vững và xây dựng thành công thương hiệu nhé !
 

Wanted

Xe Tăng
cám ơn toàn thể anh em nhà o-h nhé. oto-hui.com sẽ bay cao hơn bay xa hơn nữa, chân thành cám ơn các bác. Thay mặt Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Trì Xe Máy OTO-HUI.COM
 

dynamic

Tài xế O-H
Trung tâm nhìn rất hoành tráng và chuyên nghiệp, chúc Trung tâm SC và BT xe máy OTO-HUI.COM làm ăn phát đạt và hi vọng trong thời gian ngắn sẽ có thêm nhiều trung tâm mang thương hiệu OTO-HUI.COM ra đời. Xin chúc mừng các bác!
 

REPSOL_0347

Tài xế O-H
Xin chúc mừng gia đình OTO-HUI

 

chickenauto

Tài xế O-H
hoành tráng quá mấy bác ạ ! mới ngày nảo còn chạy lăng xăng ngoài đường cứu hộ vậy mà giờ đây đã xây dựng thành môt trung tâm O-H mạnh như vậy! xin chúc mừng bác Đàm cùng toàn thể anh em oto-hui nhé !
 
B

bao45th1

Khách
Xin chúc mừng Trung Tâm Sữa Chữa Bảo Trì Xe Máy OTO-HUI.COM khai trương, hy vọng các anh sẽ phát triển trên khắp đất nước VN thân yêu này về dịch vụ sửa chữa xe gắn máy . Chúc trung tâm thành công trong công việc của mình.
 

dautroc

Tài xế O-H
chúc mừng anh em O-H,chúc cho cái bảng hiệu của em ra thực tế cũng ko tệ,chúc cho thương hiệu oto-hui phát triển trên khắp mọi miền!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên