Isuzu dcore 550 bị bó phanh

H
Bình luận: 5Lượt xem: 1,576

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Cơ quan em có con ISUZU đang mới ( của trung tâm sát hạch mua được 6 năm nhưng chỉ chạy trong hình để luyện và thi cho học viên lái xe hạng C thôi). Nay em nó chạy khoảng 2 tiếng là bị bó phanh (4 bánh), sau đó em tháo đường chân không ra thì hết rồi lặp lại. Em đã thử tháo bầu trợ lực ra rùi nhưng chưa biết kiểm tra ntn? CÁc bác chỉ giúp em với?
 

minhnhuan

Tài xế O-H
Bị thắng mà cụ tháo bình trợ lực láy thì kiểm tra như thế nào được
cụ nên đưa vào ga ra người ta coi cho
kiểm tra tổng thắng có bị sao không
tháo 4 bánh kiểm tra 4 heo con xem có bị ngẹt không, xin có bị rách hay nở không
kểm tra đươngf dầu xuống có bị tắc chỗ nào không

bác cứ kiểm tra kĩ nếu có gì thắc mắc cụ cứ lên diễn đàn anh em có thể giúp đỡ được bác
 

tham3412

Tài xế O-H
Bác kiểm tra lại hành trình tự do của bàn đạp xem, nếu tháo ống trợ lực chân không mà hết bó chứng tỏ bàn đạp luôn ở trạng thái phanh. theo em nghĩ có thể do kẹt ti đẩy
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Trong bầu phanh tang trống có cái lò xo ,và em nó có tác dụng hồi về vị trí ban đầu khi ta nhả chân phanh,khi đạp phanh lò xo hồi về lâu ngày bị liệt mất khả năng đàn hồi nên lúc nào dù trong bầu tang trống luôn kẹt vì lực hút chân kg, nguyên nhân xe trường lái luôn sử dụng phanh nhiều vì học viên tập lái chưa có kỹ năng và kinh nghiệm, đạp nhiều-liệt lò so- kẹt dính phanh, Thay bầu tang trống đi cụ nhé, khi mở ống chân kg thì bầu tang trống kg chịu lực chân kg dù sẽ hồi trở về và hết dính.
 

suachuaotobienhoa

Tài xế O-H
Ðề: Isuzu dcore 550 bị bó phanh

Có khi nào cụ lắp lò xo hồi bị ngược k(lò xo nằm bên trong của xương bố thắng)?nếu lắp ngược thì cũng bị bó thắng đó cụ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên