Kết nối cộng đồng ô tô, tiến tới mục tiếu người học ô tô không còn thất nghiệp....

mr.tung.oto
Bình luận: 2Lượt xem: 692

mr.tung.oto

Tài xế O-H
Kính toàn thể các cụ đúng như cái tiêu đề, hôm nay cho phép em được mở cái topic này với 1 mong muốn nhỏ nhoi là giúp cho anh em mới học về ô tô ra không phải chịu cảnh không biết xin việc ở đâu, rồi để sinh ra những suy nghĩ tiêu cực về nghành ô tô của chúng ta.
Nói đúng hơn là sẽ là nơi để mà những anh em học về ô tô, thực sự yêu cái nghề nằm ngửa ra tiền này có thể tìm được cho mình 1 nơi, 1 địa chỉ hay 1 môi trường có thể phát huy được khả năng cũng như lòng đam mê ô tô của các bạn.
Kính thưa BQT, kính thưa toàn thể các cụ. Vì một cộng đồng ô tô vững mạnh, đoàn kết. Vì những anh em của ta trên mảnh đất hình chữ S này. bản thân tôi xin đóng góp ý kiến nho nhỏ như sau: (có thể ý kiến của tôi chưa đúng, chưa đủ thì cũng rất mong các cụ đóng góp ý kiến).
- Nguyên nhân: Do thấy nhiều người anh em của chúng ta lên đây cầu cứu về công việc, cần tìm việc hay học việc về ô tô mà không biết chỗ nào tuyển dụng hay cũng không biết gõ cửa gara nào. dẫn đến nhiều anh em của chúng ta phải đi làm trái nghành hay không có công việc sau khi học xong. Điều này khiến cho mỗi chúng ta đều thấy áy náy. Vậy thì hãy hành động thôi, hành động để những người anh em của chúng ta không còn phải vất vả đi tìm việc, không còn cảnh thất nghiệp của nghề ô tô nữa. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình ô tô của chũng ta sẽ ngày một lớn mạnh.
- Biện pháp: Theo ý kiến chủ quan của tôi thì chúng ta nên mở ra 3 toppic của 3 miền BẮC - TRUNG - NAM và các anh em đang làm việc tại 3 miền sẽ vào toppic của miền mình đang làm.
ĐỂ LÀM GÌ Ạ?
VÂNG: chúng ta vào toppic đo sẽ làm các việc như sau:
+ Thứ nhất: úp tên, địa chỉ nhứng công ty, xưởng dịch vụ, gara sửa chữa mà mình biết lên (yêu cầu địa chỉ cụ thể) và thêm được lĩnh vực hoạt động được thì tốt.
+ Thứ hai: Ai biết C.ty, Xưởng dịch vụ, Gara nào tuyển dụng các vị trí liên quan tới ngành của chúng ta cũng sẽ vào úp lên toppic này (nếu có thời gian tuyển dụng và sđt liên hệ thì tốt quá)
- Và như vậy anh em mới ra trường hay muốn xin việc làm, xin học nghề sẽ vào toppic tìm hiểu xem ở khu vực của mình sẽ có nhứng C.ty nào, Xưởng nào, Gara nào để có thể tìm đến nơi 1 cách nhanh nhất, tìm được cho mình 1 địa chỉ phù hợp nhất.
Trên đây chỉ là ngụ kiến của em nếu có thể thực hiện được thì sẽ rất hữu ích cho các anh em mới ra trường cũng như anh em muốn tìm việc về ô tô. Rất kính mong các cụ đóng góp ý kiến để chúng ta có thể nói KHÔNG THẤT NGHIỆP
đối với nghề ô tô a!
Thân các cụ đã đọc! Chúc ngôi nhà của chúc ta ngày một lớn mạnh !
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Xin cảm ơn những ý kiến rất chân thành của cụ @mr.tung.oto . Ngành ô tô có đặc thù rất riêng của nó , song cơ hội rất nhiều và luôn đi kèm với thách thức của nó ! Mong muốn mỗi anh em theo ngành ra trường đều chuyển thẳng từ giai đoạn Tốt Nghiệp --> Lập nghiệp (Không phải trải qua giai đoạn trung gian Thất nghiệp )
Với những ý kiến của cụ Tùng nêu ra , em thiết nghĩ mỗi người chúng ta nên góp sức một chút , để cùng giúp đõ những anh em "Đồng đạo" . Chúc tất cả anh em thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên