[ Ban giảng đường] buidinhduong xin chào anh em O-H

buidinhduong
Bình luận: 10Lượt xem: 2,183

buidinhduong

Tài xế O-H
Kính các cụ !
Sau khi các cụ đã đọc chủ đề này http://www.oto-hui.com/threads/thanh-lap-ban-ho-tro-khu-vuc-giang-duong-o-h.80482.html đã biết là em và cụ @KingLove được phân công vào vị trí "Hỗ trợ - Điều hành - Phát triển" cho "Khu vực Giảng Đường Kỹ Thuật Ô tô" sau khi đã có đơn ứng cử.
Bản thân em rất vui và hãnh diện khi được giao nhiệm vụ này.
Em xin tự giới thiệu về bản thân :
Họ tên đầy đủ của em là Bùi Đình Dưỡng, ngày sinh 11/07/1992. Quê quán em tại xã Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại em đang là sinh viên và sau 1 tuần nữa thì em...là cựu sinh viên :p. Em tham gia học tập tại trường Đại học Sao Đỏ tại thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Năm 2012, em tham gia diễn đàn O-H với tư cách là một thành viên bình thường, là một sinh viên vào diễn đàn tìm kiếm tài liệu để làm bài tiểu luận, sau một quá trình " tìm hiểu " em có được các MOD nhắc nhở và hướng dẫn cách tham gia vào diễn đàn sao cho đúng luật.
Cuối năm 2013, diễn đàn chuyển đổi giao diện mới và em tham gia vào công việc chuyển link download của diễn đàn tới đầu năm 2015. Sau đó em viết đơn xin vào vị trí hiện tại.
Điểm mạnh yếu của em :
- Điểm mạnh: Hiểu rõ về cách thức hoạt động của diễn đàn. Đủ khả năng hướng dẫn cho anh em trong BAN hiểu rõ nhất về cách sử dụng diễn đàn, cách đăng bài, trả lời sao cho hợp lý...
" Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu " với những khó khăn của anh em trong BAN về nhiều vấn đề.
- Điểm yếu: Do lần đâu được giao trọng trách này em không tránh khỏi áp lực.
Tầm nhìn của em vẫn chưa xa cho nên em vẫn rất cần những ý kiến đóng góp của anh em O-H để tham khảo. Tìm ra được phương án tốt nhất giúp BAN đi lên.
Em sẽ làm gì trong BAN GIẢNG ĐƯỜNG :
Giống như cụ @khoadongluc đã nói:
1. Hỗ trợ thành viên thuộc Ban giảng đường O-H (tài liệu, hướng dẫn tham gia diễn đàn...)
2. Hỗ trợ diễn đàn các sự kiện được tổ chức tại khu vực với vai trò là "Tình nguyện Viên"
3. Gắn kết thành viên tâm huyết của Ban thể hiện tình tương thân, tương ái. Tạo danh sách những anh em tâm huyết của Ban để giúp đỡ tạo sườn và nền móng phát triển Ban rộng rãi khắp các trường đai học có ngành ô tô khắp cả nước
4. Tạo ra các sự kiện online. các cuộc thi, các thớt hỗ trợ trong chuyên mục của Ban, giúp đỡ diễn đàn tạo ra các chuyên đề chất lượng.
5. Hỗ trợ các Ban khác trên O-H hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra, em còn phải " thiên biến vạn hóa " các trường hợp, nhiệm vụ khác tùy vào những biến đổi, phát sinh trên diễn đàn mà em không thể nói trước được. Vậy em mong trong quá trình thực hiện em mong các cụ sẽ tạo điều kiện một cách tốt nhất để em có thể hoàn thành nhiệm vụ !
Đây là bài giới thiệu về bản thân em, cụ @KingLove sẽ có một bài riêng giới thiệu về bản thân mình !
Em xin cám ơn tất cả mọi người đã lắng nghe !
Trân trọng !
 

Aston_martin

Thành Viên Cống Hiến
Chúc cụ @dính đường và cụ @king còi , một mùa quan chức bội thu, giúp được nhiều thành viên O-H đặc biệt là sẽ gầy dựng phong trào ban giảng đường đi lên thật mạnh và hoạt động thật hiệu quả ...
 

LupinJoker

Tài xế O-H
Biết thông tin giấy khai sinh rồi:p:p:p, hy vọng được gặp mặt để trực tiếp nói lời cám ơn đến anh, thật sự biết ơn anh nhiều lắm, chúc anh nhiều sức khỏe để góp phần xây dựng diễn đàn ngày càng lớn mạnh :):):)
 

giapdhsd

Tài xế O-H
Cố gắng lên em, nhiệt tình trách nhiệm thì sẽ không thiệt đâu, sẽ học hỏi được rất nhiều từ các anh, các đồng nghiệp. Chúc em thành công. Chúc diễn đàn ngày càng phát triển!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên