ý Kiến phản đối khóa tài khoản cụ caibanhxe

hanhthuy1990
Bình luận: 34Lượt xem: 4,137
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

thaoha

Moderator
"tôi hỏi cụ cái đây:nếu cụ ko trả lời đc tôi cũng cho cụ đi theo luôn.sau 24h nữa bất kỳ cụ là ai"
Câu nói này cũng mang tính chất tương tự với câu cụ nói với cbx. Tự khắc nó sẽ trả lời cho câu hỏi số 1 và số 2. Còn lại cụ Hanhthuy trả lời nốt nhé. Em trả lời nốt sợ cũng dính câu nói như thế lắm.

nhắc cụ đọc cho kỹ
 

thanhvu

Tài xế O-H
cụ Cái bánh xe giống sư phụ của em, lúc trước đi thực tập. Khi em gặp vấn đề khó khăn sư phụ em thường hỏi ngược lại em, sau mới đưa ra phương pháp cho em sáng tỏ. tuy cách đó của cụ bánh xe tốn nhiều bình luận, và nhận được sự không thích từ nhiều phía, nhưng em vẫn thấy cụ ấy giúp đỡ rất nhiều. Em không muốn cụ ấy bị khóa đâu.
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
cụ Cái bánh xe giống sư phụ của em, lúc trước đi thực tập. Khi em gặp vấn đề khó khăn sư phụ em thường hỏi ngược lại em, sau mới đưa ra phương pháp cho em sáng tỏ. tuy cách đó của cụ bánh xe tốn nhiều bình luận, và nhận được sự không thích từ nhiều phía, nhưng em vẫn thấy cụ ấy giúp đỡ rất nhiều. Em không muốn cụ ấy bị khóa đâu.
Không muốn là việc của cụ còn khóa hay không là quyền của BQT cụ nhé. Vì em dốt nên phải lên đây học hỏi chẳng đóng góp được gì cho diễn đàn, nên cũng không muốn những cụ có thâm niên trong nghề và nhiệt huyết, tận tình với những pan bệnh mọi người gặp phải như cụ cbx bị khóa nick cụ ạ. Sau vụ này sẽ còn những cụ nữa bị khóa nick đấy ạ. 1 thành viên BQT có thể thay thế cả BQT khóa nick của 1 thành viên diễn đàn được mà. Ảo cũng như ngoài đời vậy thôi, có quyền là có tất cả....

nhắc cụ ăn nói cho chuẩn chỉ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
tôi hỏi cụ cái đây:nếu cụ ko trả lời đc tôi cũng cho cụ đi theo luôn.sau 24h nữa bất kỳ cụ là ai
1/ tôi đc quyền lợi gì cho cá nhân???
2/ chức danh gì đe dọa ai???
3/ khi tôi và anh , em BQT chỉ là thằng thổi tù và hàng tổng???
4/hàng ngày hàng giờ sửa bài ,dọn rác.xây dựng O-H là nơi giao lưu học hỏi.bổ ích
cho tất cả thành viên O-H trên mọi miền tổ quốc
5/ cá nhân chúng tôi cũng phải lo cơm áo gạo tiền .ko phải đi khóc thuê ở trên đây ,để lấy tiền lo cơm áo gạo tiền
6/ đối với trường hợp cái bánh xe.đã ko đọc rõ nội quy nhắc nhở tỏ ra khó chịu ăn nói ra sao cụ tự đọc lại,tôi cho cơ hội để phản hồi nhưng ko phản hồi.mà còn có ý định kích động.còn bằng chứng tại sao tôi band nick , sẽ có bộ phận kỹ thuật sẽ tổng hợp để công bố đến tất cả thành viên O-H.
7/ trả lời kiểu coi thường người khác .cho mình là trên tất cả ,tưởng ko ai dám band nick
8/ bên mảng MCT do tôi phụ trách .có nội quy rõ ràng rành mạch.ko spam.ko ăn nói cộc lốc thiếu tôn trọng.tiếng việt có dấu. trả lời bát nháo. nhạc nào cũng nhảy
Em xin trả lời bác ạ. với các câu hỏi của bác chỉ có một câu số 2 là quạn trọng nhất. tôi dùng chức danh gì đe dọa ai? Vì cái nick của bác màu vàng đã thể hiện chức danh của bác rồi. cũng giống như quân hàm của các tướng lĩnh vậy. còn đe dọa ai là đe dọa cụ caibanhxe mà chính xác là cảnh cáo thì đúng hơn vì em viết từ có hơi quá mong bác thông cảm cho lời nói đó. và hiện tại bác cũng đang cảnh cáo em mà em không biết lý do vì sao chỉ hiểu bác bảo em trả lời không được câu hỏi của bác cũng band nick em luôn. ở đây em cũng xin hỏi lại bác một câu là bác nói band nick của em là vì lý do gì?
Câu hỏi số 1 em cũng xin trả lời với bác là. em cũng được gì khi nói ra những điều như thế này? còn bác cũng không được gì hết vì diễn đàn O-H là phi lợi nhuận. còn những cái được BQT quy định rõ Được sử dụng kho dữ liệu của diễn đàn , được tặng điểm theo quý. mà với bác tham gia cũng không phải vì cái đó. Nhưng có một điều rất quan trọng ở đây là tất cả thành viên đều được chia sẽ và nhận được chia sẽ của tất cả các thành viên. một sự gắn kết mà chỉ có O-H mới có mà thôi. điều đó là điều quan trọng nhất mà anh em kỹ thuật chúng ta cần.
+tôi trả lời cụ luôn và ngay:cụ đc gì phải ko
- cụ đc biết tại sao tôi bank nick cái bánh xe
- cụ hỏi gì tôi đã trả lời cái đó
+ nếu cụ ko trả lời đc tôi .tôi sẽ band nick cụ
-nhưng cụ vẫn trả lời lẩn tránh hãy trả lời đúng trọng tâm của vấn đề. ko vòng vo
- ko chịu đọc nguyên do tại sao lại còn kích động chống phá
 

thaoha

Moderator
đây là những bài viết của cái bánh xe. thử hỏi xem bài nào có ích bài nào ko có ích.vẫn còn rất dài ai cần tôi sẽ cung cấp thêm








 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
"Sai thì sửa, chửa thì đẻ".

Sai đã được nhắc nhở thì trước tiên thành viên phải chấp hành, không chấp hành thì phải "Bị phạt".
"Khóa được thì cũng mở được", thành viên nào có "Tâm" và có "Tầm" thì BQT sẽ xem xét đến "Thời gian chịu mức kỷ luật dài hay ngắn"...thế thôi.

còn những cái được BQT quy định rõ
Được sử dụng kho dữ liệu của diễn đàn , được tặng điểm theo quý...

Không có chuyện như cụ đã tả đâu!!!

Muốn tải tài liệu hoặc muốn kiểm tra "Chất lượng" của tài liệu khi mà 1 thành viên nào đó tải về "Gặp trục trặc", "Mót mét" đều phải bỏ "Tiền túi" ra tải về để kiểm tra xem có đúng như "Phản ánh" không.

Nhiều khi muốn sửa một bài viết mà "Không tài nào sửa được"...hỏi "Lãnh đạo" thuộc cái "Giống gì"??!!
 

truongphonghp

Tài xế O-H
"Sai thì sửa, chửa thì đẻ".

Sai đã được nhắc nhở thì trước tiên thành viên phải chấp hành, không chấp hành thì phải "Bị phạt".
"Khóa được thì cũng mở được", thành viên nào có "Tâm" và có "Tầm" thì BQT sẽ xem xét đến "Thời gian chịu mức kỷ luật dài hay ngắn"...thế thôi.
Vâng khóa được thì cũng mở được nhưng lần này e nghĩ cửa mở ra rồi họ có bước vào nữa k ấy? E thấy CBX nhạc nào cũng nhảy thật nhưng cụ ấy nhẩy đúng điệu ấy chứ có sai sót gì đâu. Bài viết của cụ ấy còn chất lượng hơn thành viên chuyên khi viết bài nữa đầy bài viết của các cụ thành viên chuyên chẳng ra đâu vào đâu e thấy có bị bannick đâu nhỉ? Thôi chia buồn với cụ Cái Bánh Xe
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
cảm ơn bác đã nói rõ! em thấy bác thaoha nói Caibanhxe trả lời cụ lần cuối và cũng cho cụ đi nghỉ mát luôn sau 24h nữa.nếu ko có sự chuyển biến và nhận thức vấn đề rành mạch cũng có chút hơi quá. như lời này có vẻ như vì cá nhân nhiều hơn tập thể và có phần lấy chức danh đe dọa. em nghĩ nếu bản thân ai khi bị nói vậy cũng thấy bị tổn thương cả.
Về vấn đề này nếu cụ ko hiểu thì xin cụ ko nên phát biểu theo cảm nghĩ , và chỉ có những thành viên ban quản trị mới hiểu được điều này , e nhớ ko lầm riêng về cụ CBX thì rất nhiều BQT nhắc nhở ít nhất là nửa năm nay rồi chứ ko phải 24h nữa , trong đó có e . Không những ko nghe mà còn mang tính khiêu khích , nếu ai cũng như thế thì cụ nghĩ sẽ ra sao , thế thì luật lập ra cũng để chỉ cho có thôi à , đấy là cụ CBX chứ là người khác thì bị ban cách dây gần 1 năm ko phải để BQT suy nghĩ đến ngày hôm nay và phải nói đi nói lại như ngày hôm nay , mong cụ hiểu cho
 

dothienbg_1987

Tài xế O-H
mình thấy cụ caibanhxe tham gia diễn đàn cũng nhiệt tình đấy chứ.mình mới tham gia diễn đàn nhưng mình thấy bài viết nào cụ ấy cũng tham gia cho ý kiến.những người như thế là rất cần thiết cho diễn đàn sao lại khóa tài khoản của cụ ấy
 

bathinh

Tài xế O-H
e thì thiết nghĩ thé này các cụ ak. không ai chân thực và rành mạch như cụ caibanhxe đâu.e cũng theo dõi cụ ấy trả lời các bài viết và nhận ra vấn đề ngay được.phài nói là cụ ấy thông át cho ae ấy.cũng vì lý do là cộng đồng chung nên các bài viết còn giới hạn ở ý kiến cá nhân và viết phải phù hợp để ai cũng có thể đọc được.nhưng dừng lại ở đó thôi thì ae không sáng ra được.cuộc sống muôn hình muôn vẻ.cách làm có vạn trạng.cụ ấy là 1 phần đóng góp rất riêng.và là bài học lớn cho ae theo ngành.cá nhân e không muốn ban nick của cụ caibanhxe.cũng có tâm lý như thế này.càng nói thì càng bướng nhưng ng ta sẽ dần dần phải suy nghĩ mà thay đổi cho nó ăn theo cái chung.theo mọi người.ai cũng vậy,cũng rút ra điều gì đó sau những bài viết của mình.riêng về lão thành OH nên để cụ ở 1 phần riêng mà không phân biệt với ai ạ. mỗi người có 1 trạng thái riêng và nên thành lập cho riêng mình để đóng góp cho cộng đồng phong phú hơn. vừa chém vừa cười khà khà.bắt ra quán làm cốc bia thì chả ai căng thẳng đâu ạ.
 

doducdao92

Tài xế O-H
theo ý kiến của cá nhân em.tuy cụ caibánhxe mắc lỗi nhưng cụ ấy là người có tài và nhiệt tình gìúp đỡ anh em . vậy em mong phía BQT sẽ đưa ra phương án giải quyết hợp tình hợp lý ,để cho anh em trong O-H phục là được.và để cho cụ cáibanhxe có thời gian sửa lỗi
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Vâng khóa được thì cũng mở được nhưng lần này e nghĩ cửa mở ra rồi họ có bước vào nữa k ấy?
Nhắc cụ và những cụ "Loằng ngoằng" nữa nhá:
1- Cây ngay không sợ chết đứng.
2- Người có "Tâm" có "Tầm": Muốn OH phát triển và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm "Hết mình" cho lớp đàn em tiếp bước theo sau thì dù "Có mắng có chửi" vẫn cứ "Sán vào như thường"...đố đuổi được đấy. ( Gặp rồi à nha: Mấy năm trước vài thằng "Mót Mét đểu" tập trung vào "Táng 1 cụ tơi tả"...tưởng thế nào ... cuối cùng Cụ ấy lên chức làm "Tổng quản" của mấy thằng kia luôn...thế mới đau).

Thế thôi nhé:
- Nếu Cụ Caibanhxe có "Tâm" và có "Tầm" thì không ai đuổi được Cụ ấy, mà có đuổi thì Cụ ây vẫn cứ "Vào bằng Nick theo đường chính ngạch".
- Còn khi Cụ ấy đã không muốn thì chẳng ai có thể níu kéo được.


- Yêu cầu các Cụ khác "ĐỌC KỸ" trước khi "Comment" tiếp nhá.
 

dangtam03yt

Tài xế O-H
Dù sao thì bác ấy có phá hoại gì đâu.cứ cho là những câu trả lời phần đa là không đi đến đâu như các bác BQT họp.nhưng cũng không phải lạc đề hay câu xăng.Ae kỹ thuật có tính hâm dở là bình thường mà.Em thấy tinh thần ae quý mến bác ý thế này kiểu j cũng quay lại thôi.
p/s: ae gợi ý cho bác cbx tên nick mới đi ạ.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Kính các cụ gã dạo này bận đi kiếm ăn xa nên ít góp vui được với các cụ mong các cụ thông cảm. Gã có một số ý kiến sau
1/ khóa ngay lập tức topic này , cùng người lập vì không tôn trọng ban quản trị ( thông báo chỉ dùng trong các chuyên mục có tính cộng đồng)
2/chuyển topic này sang mục thư giãn để thể hiện tính tôn trọng người viết và đã góp ý với anh em OH
3/Đề nghị BQT sốc lại phương cách quản lý diễn đàn nhé
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên