Cần Bao Nhiêu Giờ Đồng Hồ Chạy Già Chơn Máy Để Có Thể Ngon Nghẻ Chở 5 Tấn Hàng

D
Bình luận: 4Lượt xem: 1,353

duong1301

Tài xế O-H
Em mới cho con HYUNDAI 3.5ton đi làm lại hơi, mới cho về nhà nhưng thấy ông thợ sửa chữa bảo làm phải chạy già chơn ít nhất 60 giờ và phải chạy cẩn thận nhẹ nhàng trong vòng một tháng.
Nhưng mà xe nhà em toàn thuê người lái bọn nó đi như phá mả em không lỡ để chúng nó đi rồi cứ 1 năm làm lại hơi 1 lân thì tốn kém thời gian và tiền của, nên em hỏi các ACE cho em ý kiến tốt nhất để làm sao có thời gian chạy già chơn ổn định nhất để cho chúng nó phá mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của máy
Cám ơn các bác rất nhiều:8:
 

wing

Tài xế O-H
xin chào bác duong1301

Anh có thể cho máy chạy không ở chế độ garangty tối thiểu 2 ngày, 48h gần 50h. Anh thơ khuyên bác 60h cho kỹ ấy thôi mà. lần sau anh đi làm máy thì kêu nó rodai trước luôn rồi hãy nhận xe nhé. đỡ mất công mình phải làm.

chúc xe anh khỏe và bền
 

duong1301

Tài xế O-H
thế nhưng mà bác thợ ấy lại bảo phải chạy cẩn thận nhẹ nhàng trong vòng một tháng.
Lái xe nhà em thì thuê bọn nó đi thì thôi rồi. chả mấy mà hỏng máy em muốn bác xem cho em chắc chắn tí nhé
thank bác rất nhiều
 

wing

Tài xế O-H
chạy nhẹ nhàng thì cho đỡ lo lắng thôi. giốngn như bác mới gãy tay xong bác sĩ cũng khuyên bác làm việc nhẹ nhàng đừng khiên vật nặng là gì :).

chúc bác ít lo lắng nhé
 

8lark

Tài xế O-H
hôm trước em mới đại tu cái máy 180 hp xong, làm nguyên cả bộ lòng trừ cái vỏ máy thui,làm xong cho chạy rà 10h không tải sau đó cho làm việc với chế độ "nuơng tay" khoảng 2 ngày là chạy fafa, hết ga mới thi công được.
chạy khoảng 10 bữa thì thay nhơt ( 40h máy chạy) nên thay nhớt và lọc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên