Mazda CX-5 2018 thêm sang trọng và thể thao với gói độ DAMD

YeuDauNhot
Bình luận: 2Lượt xem: 5,020

YeuDauNhot

Tài xế O-H
Dù là một dòng crossover hạng C dân dụng, tuy nhiên chiếc Mazda CX-5 thế hệ mới đã được hãng phụ kiện DAMD từ Nhật Bản phát triển một gói độ riêng.

Hiện tại, phân khúc crossover hạng C đang khá "hot" với sự xuất hiện của nhiều đối thủ lớn như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail... Tuy nhiên, ít có mẫu xe nào lại được những hãng độ quan tâm như Mazda CX-5. Nhờ có ngôn ngữ thiết kế KODO, CX-5 đã trở thành một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc, dẫn tới việc nhiều khách hàng dùng nó làm "xe chơi". Đồng thời, điều này cũng thúc đẩy nhiều hãng phụ kiện tạo ra những chi tiết dành riêng cho CX-5.

xedoisong_mazda_cx_5_damd_1_znbm.jpg


Tại Nhật Bản, DAMD là một trong những hãng độ bodykit khá nổi tiếng bởi các mẫu body đặc trưng, kết hợp giữa chất thể thao với sự sang trọng. Ngay sau khi CX-5 thế hệ mới được bán ra chưa lâu, DAMD đã phát triển một gói độ dành cho dòng xe này. Tận dụng những đường nét ấn tượng sẵn có của chiếc xe, bộ kit của DAMD gây ấn tượng bởi các bề mặt nổi 3 chiều và phối giữa 2 tông màu bạc-đen. Giữ lại cản trước, sau và hai bên nguyên bản trên CX-5, hãng đã trang bị bộ ốp mới bên dưới những chi tiết này.

xedoisong_mazda_cx_5_damd_2_fuwo.jpg


Đặc biệt, ốp cản trước còn được DAMD tích hợp những đèn sương mù LED dạng dải để khiến CX-5 trông hiện đại hơn. Toàn bộ các chi tiết trang trí bodykit đều làm từ nhựa ABS có độ bền và dẻo dai cao. Nằm phía trên kính sau của xe là cánh gió khí động học, với tùy chọn sơn cùng màu với thân xe hoặc làm từ sợi carbon. Kết thúc những thay đổi ngoại thất, hãng đã trang bị cho chiếc xe bộ mâm 10 cánh kép với đường kính 19 inch và bề rộng 7 inch.

xedoisong_mazda_cx_5_damd_3_dgxo.jpg


Không chỉ dừng lại ở bên ngoài, DAMD cũng đã nâng cấp nội thất của xe trở nên sang trọng hơn bằng cách thay bọc ghế ngồi vào vành vô-Lăng. Các chi tiết này được hãng làm từ những vật liệu như da Nappa và vải nhung Alcantara. Thường được sử dụng trên các dòng xe sang châu Âu, những vật liệu này có khả năng chống thấm và độ dẻo dai cao, trong khi có bề mặt đem tới cảm giác dễ chịu. Để khiến cabin xe trông sang trọng hơn nữa, phần bọc alcantara trên mỗi ghế ngồi được DAMD chần chỉ vân con thoi.

xedoisong_mazda_cx_5_damd_4_avbu.jpg



Khách hàng có thể lựa chọn mua lẻ từng chi tiết trong gói độ của DAMD, hoặc mua trọn bộ. Để sở hữu một chiếc Mazda CX-5 "full option" của DAMD, những chủ xe chịu chơi sẽ phải bỏ ra số tiền 411.800 Yen (tương đương 82,8 triệu đồng).

xedoisong_mazda_cx_5_damd_5_bamk.jpg


Theo Nghe Nhin Viet Nam
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên