David Beckham hết lời khen ngợi ô tô Vinfast - Vô cùng tuyệt vời!

Nguyễn Xuân Giang
Bình luận: 7Lượt xem: 6,044

Nguyễn Xuân Giang

Giữ xe
Nhân viên
"Tạo ra được một sản phẩm trong thời gian ngắn như thế, thật sự là không thể tin được. Tôi biết Vinfast là một sự thần kì của những người Việt Nam. Quá đẹp, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, công nghệ cao. Vô cùng đẳng cấp!” là câu trả lời của nam ngôi sao quốc tế hạng A, David Beckham khi được hỏi về cảm nhận của anh với hai mẫu xe ô tô Vinfast tại buổi triển lãm Paris Motor Show 2018.
David Beckham hết lời khen ngợi ô tô Vinfast11.jpg

Tại buổi ra lễ mắt chính thức hai mẫu xe ô tô Vinfast mang tên LUX A2.0 và LUX SA2.0. Bên cạnh việc mời các hoa hậu hàng đầu Việt Nam như hoa hậu Trần Tiểu Vy, người mẫu Quang Đại và Á hậu Hoàng Thùy tới tham dự thì VinFast đã "chơi lớn" bằng việc mời cựu danh thủ hàng đầu thế giời David Beckham tới làm đại sứ thương hiệu cho hai mẫu xe của mình.

Trong bài phỏng vấn ngắn, khi được hỏi về cảm nhận của anh đối với hai mẫu xe này, David Beckham đã cho rằng: "Tôi thấy rất là tuyệt vời, và điều quan trọng là trong thời gian ngắn như vậy mà các bạn có một sản phẩm như vậy. Sản phẩm rất là đẹp và tôi đã tới Việt Nam rất nhiều lần và tôi cũng đã nhận thấy được những niềm đam mê, lòng tự tôn dân tộc. Tôi cũng cho rằng đây là sự thể hiện của lòng tự hào dân tộc của người dân Việt Nam, rất là đẹp”.

David Beckham hết lời khen ngợi ô tô Vinfast 22.jpg

Sau một thời gian trải nghiệm, chàng danh thủ này cũng đánh giá đây là hai mẫu xe vô cùng đẹp, sang trọng. Nói về nội thất của chiếc SUV LUX SA2.0, anh đánh giá: "Nội thất thì không thể tin được, vì tôi cũng là một người bố và tôi cũng có một gia đình. Một chiếc xe mà tôi thích nó phải thoải mái và hiện đại. Và đây! Rõ ràng là những cái mà tôi cảm nhận được cái hơi hướng, bản sắc của Việt Nam trong đó và nó cũng thể hiện được sự sáng tạo của người Việt Nam trong đó".

oto hui- vinfast-021018-1.jpg

David Backham cũng không quên gửi lời chúc mừng đến người dân Việt Nam “ Các bạn phải thấy đây là một ngày đầy tự hào cho người dân Việt Nam. Khi bạn thấy được một chiếc xe của Việt Nam, với một sản phẩm thương hiệu Việt Nam trên một sân chơi toàn cầu. Đó là điều mà tất cả chúng ta đều tự hào và đặc biệt là đối với người dân Việt Nam. Cũng phải tự hào về sự sáng tạo khi đưa ra một sản phẩm trong thời gian ngắn như vậy."


Giang Nguyễn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nó được trả tiền để nói như vậy mà. Mà nói về cảm giác thì nói thế nào mà chả được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên