[0000547] Tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota : Kỹ thuật chẩn đoán điện (PDF)

khoadongluc
Bình luận: 11Lượt xem: 7,111

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Đây là bộ đào tạo dành cho kỹ thuật viên Toyota cũng giống như đĩa CD kỹ thuật Viên nhưng là file PDF và phân vùng cụ thể từng hệ thống , Mỗi phần đều được tách biệt ra rất dễ để thoe dọi và hoàn thành khóa học . Bộ tài liệu này gồm 6 tập ở đây tôi xin chia sẻ toàn bộ 6 tập bài bản và đầy đủ những tập này có nhiều bạn đã post 1 số phần nhỏ lên diễn đàn 1 cách rời rạc và không chi tiết . Các trang khác cũng lấy nguồn từ đây về như trang tailieu.vn , kilobook ... và bị chấp vá nhiều phần khác nhau . Sau đây tôi xin giới thiệu Phần 6 : Tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota : Kỹ thuật chẩn đoán điện (PDF)
Lưu ý quan trọng : Những tài liệu này bản quyền thuộc về tập đoàn Toyota việt Nam chúng tôi sẽ tháo xuống bất cứ lúc nào khi có kiện cáo hoặc yêu cầu tháo gỡ . Mọi nguồn tài liệu từ nơi khác chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về nội dung cũng như sự sao chép !






 

haidaiphu

Tài xế O-H
bác khoadongluc : em thấy cái này hình như mới chỉ có điện thui ah ? Còn cái KTV chẩn đoán khung gầm vs KTV chẩn đoán động cơ đâu bác !?
 

moichoi

Tài xế O-H
Ðề: [0000547] Tài liệu đào tạo kỹ thuật viên Toyota : Kỹ thuật chẩn đoán điện (PDF)

Minh dang rat can tai lieu day du ve mach dien toyota corolla 1998, bac nao co cho xin, Thanks
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên