Dành cho những bạn sắp bước chân vào đại học

N
Bình luận: 1Lượt xem: 481

nicebro

Tài xế O-H
Mình viết bài này muốn chia sẻ một số điều giúp cho các bạn cấp 3 định hướng trên con đường học vấn sao cho phù hợp và không làm mất thời gian của bản thân.

_ kiến thức ở cấp 3 chính là nền tảng cho việc học đại học bạn nên chọn đúng mảng mà mình chuyên tâm
Vd: bạn học khối C chọn ngành khối A
=> Toang ngay :confused:
_ chọn học đại học các bạn phải biết được năng lực của mình nằm đâu vì điểm ở cấp 3 không là gì cả , các bạn còn được thầy cô chỉ dạy tận góc ngách lên đại học không được vậy đâu ai có nền móng chắc thì trụ được không thì toang ngay :cool::cool:

_ các bạn có sức học trung bình mình khuyên đừng ham hai chữ " Đại Học" để rồi bỏ lỡ làm mất thời gian của bản thân tiền bạc của ba mẹ.
Ngoài đại học các bạn có thể học nghề nè cao đẳng nè nó nhẹ hơn so với chương trình đại học rất nhiều Được thực hành nhiều nữa cơ hội thăng tiến cũng nhiều nữa .

Lưu ý : không nên chỉ nghe những lời bắt tai mà chọn lấy rồi sẽ đâm chán nãn bỏ giữa chừng.
_ bạn phải tìm hiểu kỹ về trường mình chọn
Chuẩn đầu ra quy chế các thứ blabla:eek:

Nếu các bạn đã lỡ chọn sai thì nên chia tay sớm cho bớt đau khổ mình còn trẻ mà có thể bắt đầu lại được đừng để thời gian tiền bạc trôi đi.:rolleyes:
Nhưng cái sai qua đó các bạn cũng có mình được bài học kinh nghiệm.:D:D
:D:D:DMình là thằng sinh viên năm 2 đã từ bỏ đại học để về học lại cao đẳng nghề bây giờ thì siêu ổn rồi cảm thấy cuộc sống nó healthy hơn không còn chán nản như khi học đại học.
Ps: các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.THOSUAXEOTOHUI
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên