5 điều cần xem xét trước khi mua xe ô tô

DiecKhongSoSung
Bình luận: 2Lượt xem: 2,604

DiecKhongSoSung

Tài xế O-H
Trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc xe ô tô chúng ta thường rất khó khăn. Vậy những lưu ý gì cần phải biết trước khi mua xe ô tô? Hãy tham khảo 5 điều sau đây:
5 điều cần xem xét trước khi mua xe ô tô 1.jpg

1. Số tiền trong ví có thể bỏ ra
Đầu tiền bạn cần xác định rõ mức giá, phân khúc xe bạn giới hạn theo khả năng tài chính. Xác định rõ mức giá xe là công cụ ''lọc ra'' hiệu quả.

2. Mục đích sử dụng
Nhu cầu của bạn là gì? Đi làm, đi chơi hay cả đi du lịch đường dài? Sử dụng cá nhân hay loại xe phù hợp với gia đình? Chẳng hạn bạn cần dùng được cho cả gia đình có thể cần 7 chỗ. Tất nhiên, một chiếc xe phải phục vụ nhiều mục đích khác nhau nhưng phải biết người dùng ưu tiên mục đích nào nhất để tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

3. Thiết kế xe

5 điều cần xem xét trước khi mua xe ô tô 3.jpg

Bạn là người trẻ tuổi hay trung niên? Mỗi thiết xe lại hướng đến những đối tượng khác nhau, ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Màu sơn cũng vô cùng quan trọng tới sự nam tính và nữ tính.

4. Các tính năng an toàn
Sự an toán luôn phải đặt lên hàng đầu, vậy nên cùng mức giá nhưng tính năng an toàn sẽ giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn.

5. Trang bị tiện ích trên xe

5 điều cần xem xét trước khi mua xe ô tô 2.jpg

Điều hòa, hệ thống giải trí....giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi lái xe trên những chặng đường.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn nữa, bạn có thể tìm hiểu thêm về động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cũng như giá cả phụ tùng nếu sau này thay thế khi hỏng hóc. Chúc các bạn có quyết định mua một chiếc xe ô tô đúng đắn.
 

Do_Hinh

Tài xế O-H
Theo tôi nên săp xếp theo trình tự lựa chọn mua xe cho mình phù hợp (dựa trên mục đích sử dụng) như sau: CHỌN THIÉT KẾ XE: 2,5, 7... chỗ; gầm cao, thấp; máy xăng, dầu; 1, 2 ... cầu; số sàn, tự động; xe thông dụng hay ít thông dụng; chức năng an toàn....TIẾP SAU LÀ LOẠI XE: Tìm loại xe mà có đủ các tiêu chí mà mình đã chọn (thích). QUYẾT ĐỊNH MUA: Với số tiền của mình nếu không đủ tiwwnf mua xe mới thì tìm người hiểu biết để mua xe cũ. THEO CÁCH NHƯ VẬY CHẮC CHẮN SẼ MUA ĐƯỢC XE ĐÚNG THEO Ý MÌNH. VÌ KHI ĐÃ ĐẦU TƯ MỘT SỐ TIỀN MÀ LẠI RƯỚC THỨ MÌNH KHÔNG THÍCH THÌ NHANH CHÁN.
Chúc các bạn luôn chọn được "Vợ hai" cùng mình an toàn, vui vẻ trên những chặng đường!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên