Bệnh lạ trên xe Spark 2016 MT 1.25L

MTAUTO
Bình luận: 56Lượt xem: 6,618

truongbg

Tài xế O-H
Dòng Matiz với Spark này có mấy bệnh chuối lắm bác ạ. Em chả biết giải thích thế nào cho phải, chỉ tạm hình dung có thể do không đủ dòng điện làm ảnh hưởng đến sự điều khiển của hộp thôi.
bác nói có lý khả năng thiếu mát hộp chẳng hạn . vệ sinh các dây mát thân xe và mát hộp xem
 

truongbg

Tài xế O-H
mình bổ xung luôn . đã làm nhiều vậy thì rút hết các thiết bị ra xem nào . ví dụ các loại đèn pha đèn hậu rút hết rắc ra . và cái máy phát thì rút rắc ra . vào tháo luôn cực dương máy phát nếu máy phát 3 răc.
 

LouisBui

Tài xế O-H
Trước em có gặp 1 con Matiz 4 cứ nổ máy bình thường, vào số đi là rung giật không đi nổi. Em cũng thử các kiểu giống như bác. Nhưng thay bình Ắc-quy lại hết bệnh. Dù gì bác cũng đã thử nhiều rồi, sẵn còn Ắc-quy bác thử xem sao. Biết đâu giống em.
e cũng gặp một con đề chậm nổ thay ăcquy vào hết bệnh
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Cho e hỏi ý ko phải con xe này bác đại tu máy hay làm gì ah. Lúc xe vào có thế hay không . Hay la lam máy xong nó mới bi vậy. Bác để nguyên xe đạp chân ga lên thì vòng tua lên được bao nhiêu va ở mức độ nào . Ko nói xe mang tải .
 

khoansp1

Tài xế O-H
Xe đc chưa bác theo em bác kiểm tra lại cầu chì ecu trước em bị 1 con cầu chì ko sao nhưng tiếp xúc kém 1 chân 12v đo chân kia có 5v
 

otophuhung

Tài xế O-H
Máy còn nổ được thì không phải do xăng lữa. Đây là chịu chứng của mất công suất. Mất công suất làm cho động cơ không đủ momen xoắn để gia tốc.Mất công suất là do lượng hổn hợp cần để đốt cháy bị giảm, lượng hổn hợp cần đốt cháy giảm là do:
1. Bỏ máy ( sẽ gây rung máy),
2.Thiếu gió do:
Bị giảm hút do tắt đường hút hoặc lọc gió, sai xuppap hút do sai cam hoặc sai khe hở nhiệt.
Bị giảm xã do tắt đường xã (bộ xúc tác khí xã), do xuppap xã sai.
3. Thiếu áp suất nén do:
Hư hỏng bạc sec măng, piston
Sai xuppap, sai cam
Hở ron mặt quy lát...
Không loại trừ cả 2 hoặc ba nguyên nhân cùng lúc. Trước tiên hãy kiểm tra áp suất buồn đốt.
 

MTAUTO

Tài xế O-H
Khách đòi xe quá, e trả xe cho khách luôn rồi các bác ah, nghe đâu đem chổ khách cũng ôm 3-4 tháng em cũng không hỏi thêm ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên