Bệnh lịm động cơ máy PC78US-6

VuOanh
Bình luận: 68Lượt xem: 7,512

giolao123

Tài xế O-H
Máy mình củng vậy. Tháo bơm ra bị xước bi đở gối, mòn đế piston đở gối. Xilanh nâng hạ gối còn ngon, thay 2 viên bi gối, 2 quả piston lắp lên máy vẩn bị lịm, khói đen như cháy nhà, mong các cụ giúp thêm hoàn canh này!
 

giolao123

Tài xế O-H
Cụ cho ít thông tin cụ đã chỉnh chưa
Áp chính mình để 270 cả 2 vế. Áp bơm nhông mình để 250, áp khiển mình để 45 cụ ạ, giảm lưu lượng xuống chấp nhận cho làm chậm lại tý mà vẩn vậy cụ ạ? Không biết bị cái gì nữa nên đành chấp nhận để vậy làm luôn cụ ạ! Mong có cao nhân nào chỉ bảo cho em nó nhanh lành bệnh chứ em sợ chắc không lâu nữa con động cơ cũng tèo theo luôn cụ ạ!
 

vanderluu

Tài xế O-H
Áp chính mình để 270 cả 2 vế. Áp bơm nhông mình để 250, áp khiển mình để 45 cụ ạ, giảm lưu lượng xuống chấp nhận cho làm chậm lại tý mà vẩn vậy cụ ạ? Không biết bị cái gì nữa nên đành chấp nhận để vậy làm luôn cụ ạ! Mong có cao nhân nào chỉ bảo cho em nó nhanh lành bệnh chứ em sợ chắc không lâu nữa con động cơ cũng tèo theo luôn cụ ạ
sao không thấy nhắc tới áp xuất ban đầu pp không tải ,pls không tải ,chỉ cho những thông tin như vậy sao chỉ được .
 

Conghoi

Tài xế O-H
Đã gửi bơm kim cao áp đi kiểm tra cân lại không được gửi mạ lại cả ba lô. Động cơ thợ máy kt kỹ và loại trừ. Bây giờ có bác nào từng dính bệnh này chỉ cho thì tốt quá. Máy vẫn vừa làm vừa nghỉ cả tháng nay chủ máy nhăn nhó kêu trời.
Về phần động cơ không liên quan đâu cụ, do mình căn chỉnh áp chưa đúng nên bị gì bơm động cơ lúc nào cũng phải làm viẹc nên gây nóng nước và khi thao tác thì lịm chết máy. Áp pilot 35 kg thì oke. Khi gì động tác nào đos thì áp bơm lên bao nhiêu cụ.
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
E thiết nghĩ máy làm ổn định từ đầu ..nóng lên mới bị vậy phần ngăn kéo và bơm chính ổn.áp suất k dâng mà lịm chỉ có động cơ đói ăn(cụm bơm dầu)cụm bơm tay bị mất áp suất hay ống tắc.lọc bẩn .hoặc điện dỡ tải bơm (và van điện bơm )có vấn đề ,,e góp ý có gì sai sót các bác chỉ bảo thêm ạ
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
Nchung bác bắt sai bênh. Bơm cao áp loại trừ . Khiển cũng loại trừ. E tả lại bệnh con này bác xem. Ko phải nói dối chứ e phải làm tầm gần 100 con loại này rôi. Máy nguội làm việc bình thường vẫn nhanh khoẻ. Khi nóng lên thì ngột tải sịt khói đen,yếu. Vào hoặc ra ầm là dễ nhận biết nhất + di chuyển ngột tải rõ nhất. Cố là ép chết máy. Máy này bị yếu là có hiện tượng lịm tải ĐK 1 tgian rồi chứ ko phải bị đột ngột. Rút điện hay ko rút khi đã nóng lên rồi thì như nhau. Ko có nhiều thay đổi. Áp các thứ vẫn bt khi nguội. Cần tvan sửa chữa alo:0981951000 e hùng HN. e giúp vụ này. Ko là mất hết ủy tín với khách khu vực đó.
Tưong làm 100 con rồi giờ. Hia sẻ cho ae chứ lại tưong giấu như mèo giấu cứt thế
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên