Vít gió của xe wave rsx 110

W
Bình luận: 4Lượt xem: 7,120

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
nổ máy, lên 1/3 ga giữ nguyên tay ga, siết ốc chỉnh gió vô trong hết rùi vặn ra từ từ sao cho nghe tiếng nổ lớn nhất và đều nhất rùi ngưng lại, chỉnh ốc galenti cho k chết máy nữa là xong
 

than_xuadua

Tài xế O-H
Thằng RSX 110 của tui cũng vậy nè, chạy chưa được 5000km, mà nó cũng hay bị tắt máy, đem ra HEAD nó nói chụp bugi lỏng que, ăn điện không tốt, làm thay cái mới hết 102k.
 

vanvu09dl2

Tài xế O-H
-Dựng xe trên chân chống đứng. Dùng tuốc vít vặn cả ốc xăng và ốc gió vào hết cỡ. Ốc xăng là ốc nằm thẳng dưới trụ ga, ốc còn lại là ốc gió. Để nổ khoảng 5 phút cho máy nóng.

-Buông tay ga. Nới lỏng ốc gió chậm rãi theo chiều ngược kim đồng hồ. Ban đầu, máy sẽ nổ lụp bụp (do thừa xăng). Nhớ vị trí ốc gió khi vừa hết tiếng nổ lụp bụp ở ống pô, gọi vị trí này là A. Tiếp tục nới ốc gió, lúc này máy sẽ rú lên, càng nới càng rú (do thiếu xăng, dư gió). Ghi nhớ vị trí tốc độ máy cao nhất, gọi vị trí này là B. Vặn ốc gió vào vị trí giữa A và B.

-Lúc này nới dần ốc xăng theo chiều ngược kim đồng hồ cho tới khi máy nổ ổn định, xe không rung, không tắt máy, tiếng nổ đều.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên