Đôi bàn tay thợ thắp sáng ước mơ

Nguyễn Thanh Đàm
Bình luận: 5Lượt xem: 2,411

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
31102020_OTO-HUI_2615x1256_CHUONGTRINHQUYENGOP.jpg

Trong cuộc đời ai cũng sẽ có những lúc gặp khó khăn, điều bất hạnh cần được sự sẻ chia. Hơn bao giờ hết đồng bào miền trung thân yêu của chúng ta đang rất cần sự chia sẻ đến từ tất cả những người dân Việt Nam, trong đó có anh em thợ chúng ta, những người đang thực sự may mắn hơn nhiều lần so với họ, ở một nghĩa cao hơn họ cũng chính là bà con quyến thuộc của anh em mình, cùng nòi giống con rồng cháu tiên. Cảnh giới của việc chia sẻ hay cho đi không phải để nhận lại mà Cho đi chính là còn mãi.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” “Một miếng khi đói bằng một gói khi no” Mỗi người thợ chúng ta chỉ cần một lời cầu nguyện, góp chút tiền tiết kiệm, hoặc bớt đi một ngày lương của mình, mỗi chủ garage chỉ cần chia sẻ chút lợi ích, mỗi doanh nghiệp chỉ cần chung tay đồng hành một phần quà nhỏ chắc chắn sẽ tạo ra sự cộng hưởng lớn lao và giúp cho con đường trở lại trường học của các em ngắn lại.

Sau 1 tuần phát động chương trình “Đôi bàn tay thợ thắp sáng ước mơ” với ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với các trường học và tiếp sức cho các em học sinh tại các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ có điều kiện để trở lại đi học sớm nhất, chúng tôi đã đón nhận được sự quan tâm, trợ giúp, tương thân tương ái của gần 100 anh em thợ, doanh chủ đang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật ô tô ở khắp mọi miền tổ quốc. Đó là một điều rất đáng trân quý, số tiền góp được đến ngày hôm nay đã hơn 60 triệu và rất nhiều cặp, sách, vở, bút mực, quần áo, nhu yếu phẩm. Dù số tiền và vật chất chưa lớn nhưng chính sự chung tay cộng hưởng đó đã góp Phần Lan toả tình yêu thương và lòng trắc ẩn của những người thợ đến với những hoàn cảnh khó khăn và gặp nhiều bất hạnh, giúp cho nỗi đau thương nguôi ngoai bớt phần nào.

Để làm cho chương trình mang đầy đủ ý nghĩa ngoài việc kêu gọi sự quyên góp về vật chất và sẻ chia về tinh thần. OTO - HUI sẽ quyết định tổ chức “ngày hội bảo dưỡng xe” tại Hà Nội vào ngày 21.11 và tại Nghệ An vào ngày 22.11 với các hạng mục; chăm bảo dưỡng xe, thay dầu nhớt phụ gia, rửa xe tuỳ tâm… và tất cả số tiền kiếm được trong 2 ngày này sẽ được dùng để trao lại cho các trường bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Hành trình của đoàn sẽ dự kiến khởi hành vào ngày 23 và kết thúc vào ngày 25.11 anh em nào sắp xếp được thời gian, muốn chia sẻ tấm lòng của mình đến tận nơi và tận tay với đồng bào miền Trung xin hãy đăng ký để tham gia cùng đoàn .
Đôi bàn tay thợ, đôi bàn tay hàng ngày vẫn lấm lem đầy dầu mỡ. Ngoài việc giúp đời bằng những chuyến xe an toàn, thì đây là cơ hội để cùng nhau thắp sáng ước mơ cho trẻ em vùng bão lũ. Chung tay cộng hưởng để lan toả, cho đi để còn mãi! Khởi lòng nhân sẽ sinh ra vạn phúc!
P/S: Để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của những người anh em kỹ thuật chân chính, có tâm với nghề, có lòng thương yêu đồng bào. OTO - HUI kêu gọi mọi người hãy lan tỏa thông tin của chương trình này để có thêm nhiều anh em khác hưởng ứng và tham gia, thông qua việc thay khung hình khung ảnh đại diện facebook và ảnh bài trang facebook cá nhân của mình,
Link ảnh đại diện Facebook: https://bom.to/QXTsmck
Trân trọng cảm ơn anh em!
 

Nguyễn Thanh Đàm

Giữ xe
Nhân viên
Anh em sửa chữa ô tô cùng vào cuộc nhé
Vào 2 ngày 21.11 và 22.11 anh em thợ ô tô chúng ta sẽ làm ngày hội bảo dưỡng xe tại 2 địa điểm Hà Nội & Thành Phố Vinh - Nghệ An (Vì đặc thù ô tô nên chỉ làm ngày hội này tại các thành phố lớn). Tất cả số tiền kiếm được từ 2 ngày này chúng ta sẽ dành để tái thiết và mua sắm lại cơ sở vật chất cho 2 trường hiện vẫn đang bị cô lập tại xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Bình.
Để thực hiện chương trình thành công BTC đang liên hệ với 2 trạm dịch vụ lớn tại Hà Nội và Nghệ An để chung tay làm ngày hội này, ngoài ra chúng ta sẽ tuyển khoảng 20 tình nguyện viên có kỹ năng bảo dưỡng xe để cùng tham gia tại 2 điểm này , anh em ai có thể tham gia được xin đăng ký nhé (Inbox cho mình)
Hiện tại có công ty Liqui của Đức đại diện là anh
Thái Phong
đã tặng cho toàn bộ chương trình 40 bộ Súc béc xăng, 40 bộ Súc béc dầu, 24 bộ vệ sinh nội thất xe, 24 bộ vệ sinh mâm xe.
Chúng ta đang liên hệ với các hãng dầu nhớt uy tín để chung tay đóng góp sản phẩm vào chương trình này, rất mong các anh em chia sẻ thông tin để kết nối với hãng hoặc các nhà phân phối.
Đây là cơ hội tốt nhất để chúng ta dùng đôi bàn tay thợ của mình để chung lòng thắp sáng ước mơ giúp cho con đường trở lại trường của các em ngắn lại.
1.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên