Chế hoà khí ôtô

oto_lc
Bình luận: 29Lượt xem: 8,495

Tieulam

Tài xế O-H
Lạy Chúa hiện tại 2016, người ta xài phun xăng trực tiếp xilanh hết rồi.
Đã có bán xe bay lơ lửng, xe không còn bánh xe nữa (xe đệm từ) loại 1000 chỗ ngồi rồi. Vận tốc tối đa 20.000 km/h. Hiện tại chỉ cho chạy 300 - 500 km/h.
Loại 10 chỗ ngồi bay lơ lửng, xe không còn bánh xe nữa (xe đệm từ) chưa bán. Chạy (bay) ở sân bay quân sự.

Vì Chúa – Vì VN Xanh – Sạch – Đẹp – Mọi người hãy mua xe phun xăng trực tiếp xi lanh, có turbo tăng áp. Giá 2016 khoảng 1,2 tỷ 4 chỗ, khoảng 5 lít / 100km

Thôi liên hệ Ông Tổ nghề xe hơi VN Tiệm Ba Dậu + Ba Nhỏ. Rồi đem về vặn 2 con ốc ga gió 15 phút thế là xong.

Xe hơi 3, 4, 6 bánh; bình xăng con, canô; máy phát điện; máy bơm nước PCCC; bướm ga phun (xăng, dầu, gas) điện tử thì Tiệm Ba Dậu + Ba Nhỏ.
Địa chỉ khó tìm ở 256/38 Nguyễn Tiểu La P8 Q10 cách chỗ cũ 10 mét thôi.
ĐT: 0937641105 hoặc 0838532543

Cách 1: Tốt nhất là chạy xe đến 7 giờ sáng làm 1 buổi rồi chạy về.
Cách 2: Gửi bình xăng con vô làm trả tiền qua tài khoản ngân hàng. Nhưng Lỡ chỉnh 2 con ốc không xi nhê lại phải chạy xe đến 7 giờ sáng làm 1 buổi rồi chạy về.
.
.
.
Hiện tại có hàng trăm người tự nhận mình là Bác Ba, Bác Ba Dậu khắp cả VN.
Đặc biệt thằng đệ tử (DĐ: 0909040200 - 0984561254) còn Lừa Gạt lấy nhà. Bán ngôi nhà của Ba Dậu ở đường Bà Hạt cho người khác làm quán nhậu (đường đi trong miệng – muốn đến đâu cứ hỏi người địa phương). Sau đó thằng đệ tử thuê mướn lại chính chỗ cũ sửa xe và xưng mình là Ba Dậu. Làm 2014 khoảng 2 triệu mà dơ y nguyên chưa làm.
Anh em coi chừng ghé lộn chỗ cũ đường BH mất tiền oan đấy nhé.
.
.
.
 

Tuananhtn1989

Tài xế O-H
- Tôi nói về cái chế hòa khí thì ảnh hưởng gì đến cái lòng yêu nghề nhỉ, lạ thật??
- Xe rung giật khi nổ không tải hay khi đạp ga, hay nhả ga?
- Gọi là ốc gió và ốc xăng là không chính xác, nên tôi chịu. Chỉ biết trên bộ chế hòa khí có 2 loại vít chỉnh: 1 loại chỉnh hỗn hợp không tải (loại này trên các xe Nhật chỉ có 1 con), 1 loại là chỉnh tốc độ không tải (loại này có thể nhiều hơn 1 con)
- Để chỉnh mấy con vít này cần tuân thủ nguyên tắc:
+) Xác nhận đầy đủ mấy yếu tố viết ở bài phía trên (xem lại cho kỹ)
+) Sau khi xác nhận được mới chỉnh.
+) Chỉnh không tải chuẩn xong mới chỉnh không tải bù cho các chế độ khác. Tức là chỉnh không tải khi máy nóng xong mới chỉnh không tải máy nguội, bù ga điều hòa, bù ga trợ lái
+) Chỉnh không tải nóng như sau: vặn vít chỉnh tốc độ không tải (con này thường to, có lò xo hãm và tỳ thằng vào chân trục bướm ga chính) cho đến khi tốc độ khoảng 750 vòng/ phút và không chết máy, rung thì kệ nó. Sau đó, vặn con vít hỗn hợp ra thật chậm(con này nó nhỏ, thường ở vị trí vuông góc với trục bướm ga, và cũng có lò xo hãm). Khi vặn ra thì nghe xem tua máy tăng hay giảm, nếu tăng thì vặn ra tiếp (vặn tới khi tua máy không tăng nữa, có vẻ bắt đầu giảm thì dừng), nếu thấy giảm thì phải vặn vào để tăng, cho đến khi không tăng nữa. Khi vặn vào cũng phải từ từ. Lúc này vặn vít chỉnh tốc độ về 750 vòng/ phút, rồi lặp lại quá trình trên cho đến khi ở tua 750 vong / phút ấy thì vặn con hỗn hợp theo chiều nào cũng bị giảm tua. Nếu được vậy, thì vặn con hỗn hợp theo chiều vặn vào đến khi tua máy giảm khoẳng 50 vòng/ phút
+) Bây giờ thì chỉnh bù ga điều hòa, bù ga máy nguội, bù ga trợ lái theo ý thích
Riêng về Toyota Cressida đời 1993 (máy 22R) thì có một vài vấn đề khác, chắc bác dính cái này nên khó chỉnh ngon (cách đây mười mấy năm đã có nhiều cao thủ chế hòa khí phải khóc vì mấy vụ này đấy):
+) Thủng màng chia điện (2 màng)
+) Nhầm ống chân không chia điện
+) Nhầm ống chân không chế hòa khí
+) Hỏng van điều khiển chân không
Chế hòa khí bọn xe Nhật này đều được điều khiển từ hộp điện tử
Bác cho e hỏi cách chỉnh chế này ạ. E chỉnh các kiểu mà vẫn thừa xăng ạ. E lắp vào cho con Nissan Cedric 3.0

XJDL4110.jpg


LEHP2536.jpg


IZJG5354.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên