[0000282] Tài liệu hướng dẫn sửa chữa Hyundai County Tiếng việt

khoadongluc
Bình luận: 22Lượt xem: 10,076

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Tài liệu hướng dẫn sửa chữa Hyundai County Tiếng việt

Tài liệu hướng dẫn sửa chữa dành cho kỹ thuật viên sửa chữa của các đại lý ủy quyền Hyundai sử dụng để giúp họ cung cấp dịch vụ và bảo dưỡng chính xác cho xe Hyundai.

Để bảo đảm sự thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm Hyundai, kỹ thuật viên Hyundai cần phải sửa chữa và bảo dưỡng đúng đắn. Vì vậy, điều quan trọng là nhân viên bảo dưỡng phải hiểu đầy đủ nội dung của tài liệu hướng dẫn này, và tài liệu phải giữ nơi thuận tiện để tham khảo nhanh chóng và dễ dàng.

Tất cả nội dung của tài liệu hướng dẫn này, bao gồm hình ảnh, bản vẽ, và đặc tính kỹ thuật, là nội dung mới nhất cho đến thời điểm in ấn. Khi có những thay đổi liên quan đến sửa chữa, các đại lý sẽ được cung cấp những bản thông tin kỹ thuật về sửa chữa hoặc những tập tài liệu bổ sung. Tài liệu hướng dẫn này phải được giữ cẩn thận cho đến khi nhận được thông tin mới.

Công Ty Ô Tô Hyundai có quyền thay đổi về thiết kế hoặc hoặc bổ sung hoặc cải tiến về sản phẩm mà không bị buộc phải lắp chúng lên các sản phẩm đã sản xuất trước đây của công ty.

1631539062486.png


1631539095397.png



 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên

luckyboy270993

Tài xế O-H
Các bác đừng vội sẽ có hàng thôi chủ yếu là nhanh hay chậm thôi , do diễn đàn nhà mình chuyển qua đây nên link chưa chuyển qua được, các bác cố gắng đợi nha.
 

QuocVinh1996

Tài xế O-H
600 lít hic. E đang đi làm đâu có tg cày xăng. A rũ lòng thương cho e được k. Mấy nay down đọc con Ford transit vs mercesder srpinter cũng không đây đủ. Đc thì a cho e đổi 2 tai lieu này lấy tai lieu cua a đc k ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên