[0000591] Tài liệu đào tạo Isuzu : Hộp số phụ và điều khiển 2WD-4WD

khoadongluc
Bình luận: 3Lượt xem: 1,195

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Tài liệu đào tạo Isuzu : Hộp số phụ và điều khiển 2WD-4WD


 

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Đề nghị ko để lại mail ở những topic đã để lại link.
Hãy cố gắng tham gia diễn đàn tích cực hơn để nhận đc tài liệu cần thiết nhé.
Nếu cố tình vi phạm sẽ có hình thức xử lý.

Thân!
 

subinnamkha

Tài xế O-H
Toi tham gia diễn đàn nầy rất lâu, năm nay hình thức có thay đổi, quan điểm của một số anh em là đặt điểm để tải tài liệu, cũng vì một số người vào đây với mục đích lấy tài liệu mà chả đóng góp gì, vì vậy nên toi nghĩ đặt điểm cho Tài liệu cũng có cái lý do của nó.
Nhưng, vần đề là quan điểm của tôi có khác, tôi lên đây với mục đích chia sẽ là chính, tài liệu của tôi up lên đây tôi không bao giờ đặt điểm, vì thế điểm của tôi rất thấp, đa số điểm của tôi là do được tặng, nên khi nhìn thấy một số TL đang cần cho công việc nhưng không có đủ điểm, tôi buộc phải xin, mà xin thì tùy lòng hảo tâm, cho thì tôi thank, không cho thì tôi cũng chả trách gì, có thể bạn rất khó chịu khi một số người cứ để lại mail để xin TL, trong khi tl đã có link rồi (nhưng đặt điểm). Vì những người nầy thực sự biết rằng tl có ích, có khả năng áp dụng cho công việc, chứ không như một số kẻ có điểm cao nhưng tải tl về chỉ để đó, không biết có xem hay không.
Tôi cũng cần nói thêm một tí, tôi mất cả 1000 điểm cho những link vô bổ, link đã chết, vậy thì ai trả lại tôi những số nầy.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên