Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hãng khác [0003048] Tài liệu Engine Cummins motor diesel n14

Thảo luận trong 'Xe tải - Đầu kéo' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,478
    Xăng:
    124,196 lít xăng
  2. bb9800
    Offline

    bb9800 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    230
    Xăng:
    1,372 lít xăng
    Còn nữa không vậy bác? share thêm cho anh em đi. Nhất là bên các model mới như ISX hay ISM ấy.
     
  3. mtzrenault
    Offline

    mtzrenault Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/12/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    321 lít xăng
    Cummins N14 bây giờ cũng ít xài rồi.ISX và ISM đang xài nhiều.
    Cummins ISX (Cummins 2 cam) ở Việt Nam hiện nay khá là khó chịu và không thành công vì vậy Cummins đã phát triển dòn ISX mới 11.1 litres dùng hệ thống common rail chắc vài năm nữa sẽ có mặt tại Việt Nam.
    Àh mình có một cây cốt máy Cummins IXS còn mới tinh luôn có bác nào có nhu cầu mua lại không?Mình để lại với giá hữu nghị cho.
     
  4. hyundai
    Offline

    hyundai Bằng lái Hạng F

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,130
    Được đổ xăng:
    2,984
    Xăng:
    28,572 lít xăng
    Uplink data otohui !20/06/2013
     
  5. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    217
    Xăng:
    706 lít xăng
    tùy với sở thích mỗi người thôi cụ ! chở hàng tải nhẹ xài máy to quá cho nó uống dầu tiền nào chịu nỗi cụ =)) bên tụi em làm không sợ ISX (2CAM) mà chỉ sợ nó quá hao dầu chịu không nỗi :D
     

Chia sẻ trang này