2010 Chevy Camaro BlakRoc Edition

M
MTV
Bình luận: 0Lượt xem: 892

MTV

Tài xế O-H




Camaro là cảm hứng bất tận cho những hãng độ xe, BlakRoc Edition cũng được tạo ra từ chiếc xe tuyệt đẹp này.

Carl Black vừa chính thức giới thiệu chiếc BlackRoc Chevy Camaro, chiếc xe được nâng cấp từ Camaro phiên bản 2010. Với rất nhiều thay đổi, trong đó có cả logo, bảng điều khiển trung tâm, ghế, cửa, bộ lazăng 22 inch Lexani LX15 và cả bộ loa với công suất 500W của Boston Acoustic.
Chiếc xe này được trang bị động cơ V8 6.2 lít cùng hộp số tay sáu cấp, công suất tối đa của BlakRoc Edition là 426 mã lực tại 5.900 vòng/phút, momen xoắn cực đại 420 Nm tại 4.600 vòng/phút.
Bên ngoài chiếc xe này có thể thấy sự khác biệt ở bộ đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, khỏa cửa điện tử, điều khiển khóa từ xa, hệ thống trợ lái và tự động điều chỉnh gương, hệ thống kiểm soát lực kéo, cánh gió sau và hệ thống StabiliTrak ESC…
“Chevrolet Camaro có được những gì mà mọi chủ nhân mong muốn, kỹ thuật và đam mê đã tạo ra chiếc xe tuyệt vời này. Carl Black chỉ làm một việc đơn giản đó là chỉnh lại một chút để chiếc xe trở lên tuyệt vời hơn, và BlackRoc Edition đã được tạo ra như thế”. Đó là tuyên bố của Carl Black. “Những chiếc Camaro BlackRoc có được kiểu dáng đẹp hơn, phong cách hơn và tạo ra thương hiệu của Carl Black”.
Những chiếc BlackRoc đặc biệt này đã được chính thức giới thiệu từ ngày 27 tháng 11 vừa qua. Hiện mức giá và các thông số liên quan đến hiệu suất của chiếc xe này chưa được công bố.








































Theo Carscoop
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên