Đang tải...

Chúc buổi chiều tràn đầy sinh lực!

“Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội."

Hãng khác A Continuously Variable Power-Split Transmission in a Hybrid-Electric Sport Utility Vehicle

Thảo luận trong 'Xe tải - Đầu kéo' bắt đầu bởi vagues90, 27/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vagues90
    Offline

    vagues90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    675 lít xăng
    Bộ chia có nhiệm vụ chia 2 nguồn công suất phần nhiệt và phần điện
    hay giữa Tương quan giữa MG1 Và MG2 và Động cơ nhiệt
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  2. vagues90
    Offline

    vagues90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    675 lít xăng
    #2 vagues90, 27/11/12
    Last edited by a moderator: 27/11/12

Chia sẻ trang này