Alo..alo..hiện tượng khó hiểu xin mời các bác..

powerful82
Bình luận: 41Lượt xem: 4,459

news_tech

Tài xế O-H
Em đã hiểu về điện thế bước vì đã đc học về khái niệm này mới suy nghĩ đến khoách cách đo để có điện áp!
Con sự cố của bác chủ thớt em có một kinh nghiệm rồi em có hình mạch đây.

Con của em cũng vậy khi tắt chìa khóa nhưng cục rơ le R1 không tắt và đương nhiên điện hệ thống vẫn có và tìm hiểu và mò ra thì em nó bị cái dây 68 em vẽ loằng ngoằng đấy nó làm việc rung rồi bị xước vỏ cách điện chạm vào thân máy thế là em nó không chịu tắt các cụ ạ! chỉ cần quấn băng dinh vào là ngon thế mới tài.:))
 

Diabay

Tài xế O-H
Cái này em cũng không đc thông cho lắm các cụ ạ! Đứng ở dưới đường dây cao thế thì thử bút điện thì sáng thật cái này em đã mục sở thị rồi!
Con cái máy ko tắt đc máy do đứng trong phạm vi đường cao thế thì em chưa thấy. Khi có đk em sẽ thử quả xem thế nào!
- Thứ nhất cái thằng điện lưc nó thiết kế đường dây nó phải tính đến khoảng cách an toàn.
- Thứ 2 là bác chủ đo điện thân máy với cọc bình thì điện áp lên 24V thì em nghĩ là điện thế chỉ có khi có sự chênh lệch điện áp giữa hai đầu que đo. Mà điện cảm ứng do đường dây 500KV sinh ra thì phụ thuộc vào khoảng cách từ đường dây đến điểm đo. Mà cụ chủ thớt đo thì khoảng cách rất gần coi như đáng kể! Giá trị dòng điện phụ thuộc vào sự chênh lệch điện áp thì dòng đủ lớn để nuôi các cuộn điện ở đâu ra đc vậy các cụ!


Điều này mình đồng tình với bạn news_tech. Nhưng vấn đề là đúng 24V mới là điều đáng nói.

Nếu có, thì đây là trường hợp quá đặc biệt để có 1 điện áp quá chuẩn theo tự nhiên, hiếm có.


Còn về hệ tạo trễ tắt máy, qua tư liệu mà mình đã gửi, đã thấy hệ trễ 4-7sec là hiện thực.



Thân.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên