Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Thảo luận Áp suất dầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thientam26, 6/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thientam26
    Offline

    thientam26 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    166 lít xăng
  2. doducdao92
    Offline

    doducdao92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    153
    Xăng:
    2,079 lít xăng
    Thế ý cụ muốn hỏi là gì day
     
  3. thientam26
    Offline

    thientam26 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    166 lít xăng
    ý em hỏi là tại sao nó lên cao rồi lại hạ xuống
     
  4. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    546
    Xăng:
    4,923 lít xăng
    Nếu bơm dầu lai theo trục cơ thì áp suất phụ thuộc vào vòng tua thôi bác ạ.mà đa số xe lúc khởi động có lượng phun mồi lớn hơn bình thường nên tạo ra áp suất nhớt sẽ lớn hơn 1 chút.
     
    Đã được đổ xăng bởi thientam26.
  5. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,244
    Xăng:
    1,621 lít xăng
    #5 bao7329, 6/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/16
    Áp suất nhớt áp đặt cố định mà cụ .phun mồi thì anh hưởng gì tới áp nhớt
     
  6. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    204
    Xăng:
    1,126 lít xăng
    mớ đầu máy nó nguội nhớt nó đặc áp suất nó cao. Nổ tí nó nóng nhớt nó loảng áp suất nó giảm.
     
  7. dangtam03yt
    Offline

    dangtam03yt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    671
    Được đổ xăng:
    546
    Xăng:
    4,923 lít xăng
    Vậy nó ko phụ thuộc j hay sao mà cố định ạ.
     
  8. vanminhbg
    Offline

    vanminhbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    49 lít xăng
    do độ nhớt của đầu đó bác
     
  9. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,695
    Xăng:
    2,044 lít xăng
    Áp suất dầu phụ thuộc vào tốc độ động cơ cụ ạ, còn khi nổ máy áp suất dầu lên cao rồi hạ xuống khi tốc độ động cơ không thay đổi là do độ nhớt của dầu bị giảm ngược lại với chiều tăng của nhiệt độ đông cơ khi làm việc
     
    Đã được đổ xăng bởi thientam26mayxaydunghk.
  10. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,237
    Được đổ xăng:
    2,011
    Xăng:
    253 lít xăng
    Với cùng một tốc độ động cơ Khi động cơ nguội dầu có độ nhớt lớn - áp suất cao, sau khi nổ máy, nhiệt độ động cơ tăng lên, độ nhớt giảm,do vậy áp suất giảm ( do dò rỉ) nhưng cụ phải chú ý áp suất dầu phải đảm bảo áp suất tối thiểu cho pheps nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thientam26.
  11. Manhgia
    Offline

    Manhgia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    182 lít xăng
    ..dug vay...cam nhan bag thinh giac cug biết..
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,406
    Được đổ xăng:
    26,706
    Xăng:
    204,757 lít xăng
    Biết gì hả bác?
     
  13. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    204
    Xăng:
    1,126 lít xăng
    cảm nhận được cơ đấy
     
  14. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,237
    Được đổ xăng:
    2,011
    Xăng:
    253 lít xăng
    Giỏi thật
     

Chia sẻ trang này