Bác nào đi xe Win cho em hỏi cái !

X
Bình luận: 6Lượt xem: 6,828

xemay2

Tài xế O-H
xe em có hiện tượng này nè các bác ?
khi em thay cái vỏ sau, lúc chạy nó bị đảo có cảm giác như muốn văng lốp sau ra luôn ?
vậy nên em nhờ các bác tư vấn cho em nên thay loại vỏ nào thì phù hợp và có những loại nào ạ !
em xin cảm ơn !!!
 

Aston_martin

Thành Viên Cống Hiến
xe em có hiện tượng này nè các bác ?
khi em thay cái vỏ sau, lúc chạy nó bị đảo có cảm giác như muốn văng lốp sau ra luôn ?
vậy nên em nhờ các bác tư vấn cho em nên thay loại vỏ nào thì phù hợp và có những loại nào ạ !
em xin cảm ơn !!!

Em cũng có 1 chiếc Win hồ Cẩm Đào cũng biết được đôi chút !
bác tham khảo nha
Đầu tiên bác phải lựa chọn lốp sau ( hoặc trước ) cho phù hợp với niềng của xe bạn nếu không đúng với tiêu châun3 xe của bạn có thể bị những hiện tượng như bạn đã nói...

Thông số lốp của Honda Win 100:
Lốp trước: 2.50-18 4PR
Lốp sau: 3.00-17 4PR

Trong đó:
- 2.50 (3.00): Chiều rộng lốp tính bằng inch (1 inch = 2.54cm)
- 18 (17): Đường kính của vành (niềng) tính bằng inch
- 4PR: Số lớp bố (PR: Ply Rating)
đó là ý kiến của em các bác vào góp ý thêm
chúc bác xemay2 thành công với con xe của mình :D
 

quangoto4

Tài xế O-H
bác coi lại.do cái lốp xe đó khi thay vô thợ họ vô không đều.khi bơm vô nó cũng bung k đều bên.coi lại coi nhìn cái đường kẻ chỉ chạy dọc với niềng.nên đi có hiện tượng đó,chứ lốp thì có nhiều loại nhiều hãng.
 

xemay2

Tài xế O-H
bác coi lại.do cái lốp xe đó khi thay vô thợ họ vô không đều.khi bơm vô nó cũng bung k đều bên.coi lại coi nhìn cái đường kẻ chỉ chạy dọc với niềng.nên đi có hiện tượng đó,chứ lốp thì có nhiều loại nhiều hãng.

em cũng đã xì hơi hết và nhỏ ít nhớt lên phần tiếp xúc giữa lốp và niềng rồi nắn đi chỉnh lại.
Rồi bơm lên quay tay thì không thấy lạng nữa. Nhưng chạy thì vẫn vậy bác ạ.
Chắc phải thay nguyên bộ cho nhanh quá :((
 

nguyen van thanh

Tài xế O-H
Em chào các Pro, em cũng nghiền xe win 5 -6 năm này rồi và biết đôi chút về kỹ thuật xe, mạnh giạn có ý kiến thế này:
Lý do lắc sau có nhiều nguyên nhân lắm, có thể do lốp lỗi, vành không tròn, hệ thống giảm xóc hay bạc càng bị hỏng,.......
Nếu từ khi thay lốp mới bị có thể do lốp lỗi hoặc khi vào lốp không đúng kỹ thuật phải tháo hẳn ra vào lại cho tròn.
Kết hợp với hệ thống giảm xóc (hệ thống treo) không chuẩn có thể bị hỏng một bên cũng làm tăng độ lắc cho xe. cái này có thể tự mình khám và thấy được bệnh của xe, rất đơn giản
 

thohaui

Tài xế O-H
Em chào các Pro, em cũng nghiền xe win 5 -6 năm này rồi và biết đôi chút về kỹ thuật xe, mạnh giạn có ý kiến thế này:
Lý do lắc sau có nhiều nguyên nhân lắm, có thể do lốp lỗi, vành không tròn, hệ thống giảm xóc hay bạc càng bị hỏng,.......
Nếu từ khi thay lốp mới bị có thể do lốp lỗi hoặc khi vào lốp không đúng kỹ thuật phải tháo hẳn ra vào lại cho tròn.
Kết hợp với hệ thống giảm xóc (hệ thống treo) không chuẩn có thể bị hỏng một bên cũng làm tăng độ lắc cho xe. cái này có thể tự mình khám và thấy được bệnh của xe, rất đơn giản
Em chỉ bổ xung thêm bác kiểm tra thêm ổ bi xem sao nhé, chống chân chống giữa lên sau đó lắc bánh sau xem thế nào, đôi khi thợ họ lắp thiếu cái long-den làm hai bánh ko đồng phẳng cũng gây hiện tượng lắc bánh khi chạy xe lăm!!!
 

daica1982

Bán Chuyên
Bác cứ dựng xe len quay bánh sau và quan sát đỉnh lốp xem có đều ko là biết ngay ma,thợ ở đấy ko làm đc cái dơn giản này sau.xe nào cũng vậy đau phải cứ là winnnnn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên