Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận bác nào giúp em với....

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thuannguyen_831, 18/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thuannguyen_831
    Offline

    thuannguyen_831 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    313 lít xăng
    thường thì em thấy giắt gim của dynamo co 2 chan( L,IG) hoặc 3 chân (L,S,IG),nhung em thấy có những xe giắc gim có 4 chân vay đó là các chân hả các bác...
     
  2. Accord
    Offline

    Accord Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    441 lít xăng
    Chân thứ 4 theo mình biết là chân M đấu vào ECU Engine mình nghĩ tác dụng của nó là để ECU nó kiểm thôi.
     
  3. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    2,570 lít xăng
    Chân thứ tư đúng là chân M và nối vào ECU như bạn Accord đã nói, nó dùng để điều khiển máy phát khi bật hệ thống sưởi. Trong trường hợp này khi bật hệ thống sưởi , ECU nhận biết hoạt động của hệ thống sưởi bàng cách gửi 1 chuỗi xung để thay đổi điều kiện làm việc của máy phát.
     
  4. thuannguyen_831
    Offline

    thuannguyen_831 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    313 lít xăng
    thanks cac bac nhieu
     

Chia sẻ trang này