Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Hãng khác Bài dịch nghĩa tiếng Anh trên hệ thống làm mát và bôi trơn trên ô tô

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi FullMoney, 23/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. FullMoney
    Offline

    FullMoney Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    772 lít xăng
    1. Hệ thống làm mát.

    [​IMG]

    Air ducts inside car : Họng gió nằm trong xe ( Bộ phận này cũng sử dụng cho cả sưởi và điều hòa).
    Heater Supply Hose : Nước nóng cung cấp cho dàn lạnh
    Heater Control Valve : Van điều khiển nước nóng.
    Coolant Circulates Through Engine : Mạch nước nóng nằm trong động cơ.
    Water Pump : Bơm nước
    Bypass Hose : Đường ống đi tắt.
    Coolant Temperature Sensor : Cảm biến nhiệt độ nước làm mát.
    Thermostat : Van hằng nhiệt
    Upper Radiator Hose : Đường ống nước nóng
    Hose Clamp : Vòng siết ống dẫn nước.
    Radiator Core : Két nước.
    Pressure Cap : Nắp áp suất
    Automatic Transmission Fluid Cooler : Bộ làm mát nhớt hộp số.
    Overflow Recovery Tank And Hose : Bình đựng nước tràn ra từ thùng hoặc trên đường ống.
    Fan belt : Dây đai dẫn động quạt
    Fan : Quạt mát
    Lower Radiator Hose : Ống dẫn nước lạnh.
    Automatic Transmission Cooler Lines : Đường dẫn nước nguội đến hộp số tự động
    Coolant Drain Blug : Nút xả nước
    Freeze-out Plugs : Nút đóng sẵn trong thân động cơ.
    Heater Return Hose : Ống dẫn nước nóng quay về.
    Heater Core : Dàn nóng.
    Blower Motor : Motor gió.
    2. Hệ thống bôi trơn.

    [​IMG]

    Sump Strainer : Bầu lọc thô
    Oil Filter : Bầu lọc tinh
    Oil Pump Forces Oil Under Pressure to Filter,Main Bearing and Other Parts : Bơm dầu đến bầu lọc,bánh răng chính và các bộ phận khác.
    Main Oil Gallery : Đường dầu chính
    Crankshaft Drillings : Lỗ khoan trong trục khuỷu.
    Feed to Main Bearings : Cấp đến vấu cam ( bạc đạn ).
    Cam : Trục cam
    Tappet : Con đội xu páp
    Cylinder : Xy Lanh
    Pust Rod : Đũa đẩy
    Valve Rocker : Van cân bằng
    Oil Fill Port : Nắm đổ nhớt.
    Camshaft Bearing : Vấu cam.
    Crankshaft Connecting Rod Bearing : Bạc đạn giữa trục khuỷu và thanh truyền.
    Big-end Bearing. Bạc đạn ở đầu to thanh truyền.
    Oil pan (Sump) : Các te dầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Quateo, anhduc123, thaiquangan.hp831 tài xế khác.
  2. tranthanhdu123
    Offline

    tranthanhdu123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    206 lít xăng
    hay cảm ơn cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anhduc123.
  3. hienvinh131
    Offline

    hienvinh131 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    352 lít xăng
    Hay quá cám ơn bác nha, cố gắng thêm nhiều bài nữa nha bác
     
  4. vinhquoc11
    Offline

    vinhquoc11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    424 lít xăng
    có cao nhân nào biết bộ ATF warmer ở hệ thống làm mát là gì ko :3
    trả lời giúp e vs

    Untitled.png
     
  5. dynamic
    Offline

    dynamic Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/4/09
    Số km:
    825
    Được đổ xăng:
    365
    Xăng:
    3,524 lít xăng
    ATF Warmer là bộ phận tận dụng nhiệt độ của nước làm mát để tăng nhanh nhiệt độ của dầu hộp số tự động trong điều kiện lạnh dầu còn đặc và độ nhớt cao để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và cũng duy trì nhiệt độ của dầu hộp số tự động để không bị quá nhiệt trong quá trình xe chạy. Bạn tham khảo thêm trong cẩm nang sửa chữa nhé....
     
  6. vinhquoc11
    Offline

    vinhquoc11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    424 lít xăng
    tks bác nhiều lắm, e cứ tưởng nó là két làm mát dầu
     
  7. Quateo
    Offline

    Quateo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    47 lít xăng
    Rất bổ ích..cám ơn bác
     

Chia sẻ trang này