Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Kiến thức sửa chữa Bảo dưỡng hệ thống bôi trơn

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi khoadongluc, 13/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,510
    Xăng:
    125,677 lít xăng
    1. Bảo dưỡng hàng ngày:
    - Kiểm tra mức dầu trước khi động cơ hoạt động.
    2. Bảo dưỡng cấp 1:
    - Kiểm tra bên ngoài độ kín các thiết bị của hệ thống.
    - Kiểm tra mức dầu trong động cơ.
    3. Bảo dưỡng cấp 2:
    - Kiểm tra độ kín của các chỗ nối của hệ thống và sự bắt chặt các chi tiết.
    - Thay dầu theo định kỳ và xúc rửa các te nhớt.
    - Khi hoạt động khu vực có nhiều nước, phải kiểm tra tổng thành.
    4. Bảo dưỡng theo mùa:
    - Xúc rửa hệ thống hai lần trong năm.
    - Khắc phục kịp thời các hư hỏng nếu có của hệ thống.
     
    Đã được đổ xăng bởi painTD.
  2. thientruongdlk39
    Offline

    hay wa ak?thank na
     
    Đã được đổ xăng bởi painTD.
  3. jindobang
    Offline

    jindobang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    471 lít xăng
    Cũng khá là đầy đủ nhưng bác cho em hỏi chút nha: Mục đích và yêu cầu của việc bảo dưỡng hệ thống bôi trơn cụ thể là như thế nào ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi painTD.

Chia sẻ trang này