Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Tôi không thể thay đổi hướng gió, nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn "

Thảo luận Bảo dưỡng hư hỏng -Sửa chữa hệ thống nhún thuỷ lực xe máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi khoadongluc, 10/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,925
    Xăng:
    141,261 lít xăng
    1 . BẢO DƯỠNG
    Đối với nhún thủy lực dầu nhớt ngoài tác dụngiảm chấn còn giữ vai trò làm trơn vì vậy sau khi xe chạy được khoảng 3.000 Km thì phải thay nhớt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Dùng tupe 10 mở vít xả dầu ở cuối xy lanh để
    dầu cũ chảy ra hết.
    - Dựng xe không dùng chống ấn mạnh tay lái nhiều lần cho dầu ra hết.
    - Dùng tupe 19 tháo vít đổ nhớt ở đầu cốt nhún rồi ấn tay lái vài lần nữa để đảm bảo dầu không còn trong nhún.
    - Nếu dầu cũ quá dơ ta có thể dùng dầu gasoil đổ vào súc cho sạch.
    - Vặn vít xả dầu lại, đổ dầu mới (SAE 30) vào đúng dung lượng. Nếu không có thông số kỹ thuật ta dùng phương pháp sau :
    Dựng xe không dùng chống, đè tay lái cho nhún ở vị trí thấp nhất (triệt tiêu phòng B) đổ dầu vào cho đến khi dầu đầy cốt nhún xong, vặn vít đổ dầu chặt lại rồi mới được để xe trở về vị trí ban đầu.
    2. CÁC HƯ HỎNG VÀ NGUYÊN NHÂN :
    [​IMG]
     
  2. binhminhbkhn
    Offline

    binhminhbkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    35
    Xăng:
    -264 lít xăng
    em đang làm caí phần thuỷ lực cuả nhín naỳ cảm ơn các bác đã giúp đỡ
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn