Bệnh Bỏ Máy Audi Q7 4.2 2007

checkcar
Bình luận: 10Lượt xem: 4,086

checkcar

Tài xế O-H
chào các cụ ! con này em đang đau đâu với em nó.
xe nó vào xưởng với hiện tượng bỏ máy , sau khi kiểm tra em thây nghi ngơ và em đã thay mobin và bugi kim phun nó vẩn không đc em chuyển sang hướng van tách dầu và đường hơi nó vẩn thế bỏ máy nhưng lúc bỏ máy thì nó báo 1234 hoặc 5678 chứng tỏ nó bỏ theo nhanh. hiện tượng này rất khoai em cũng đã kiểm tra đủ cách còn cái hộp nữa . vì lọc xăng và bơm cao áp cũng ko ảnh hưởng mà chủ xe cũng thay luôn rồi. vấn đề nan giải và bài toán kho mời các cụ giải đáp hộ e
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Cụ dùng máy gì đọc ? Audi có vài trường hợp báo sai ( có thể lỗi CAN ) ví dụ A4 bỏ máy báo igniter no. 1 , thay mô bin máy 1 vẫn rung giật . Thử lửa máy 1 hoá ra vẫn có lửa ( đau đầu + nhục ), thử lửa tiếp các máy khác thì phát hiện mất lửa máy khác ( nào đó ). Vậy nên tốt nhất phải thử thủ công từng máy ( cả mô bin và bét) chứ đừng hoàn toàn chỉ dựa vào máy chuẩn đoán. Tớ gặp khoảng 5 con như thế rồi.
 

checkcar

Tài xế O-H
dùng vas pc và vas cụ. audi q7 thì em làm nhiều nhưng với hiện tượng này em đã làm tất cả khả năng vẩn không được. đặc điểm ở đây là lúc nổ gacang ty ban đầu rất ngon để 1 hồi là rung máy. chạy thì rất ngon.
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
em chém tý cụ , xe này nếu sai cam chắc báo lỗi liền , vậy chắc cam quýt chuẩn , cụ đo hơi máy xem thử , kiểm tra các cảm biến cam , cảm biến đo gió, cốt máy , dây điện có chạm chập gì không , nếu bình thường cụ kiếm xe nào mượn hộp động cơ thử xem , có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.
 

qwerttgb

Tài xế O-H
em chém tý cụ , xe này nếu sai cam chắc báo lỗi liền , vậy chắc cam quýt chuẩn , cụ đo hơi máy xem thử , kiểm tra các cảm biến cam , cảm biến đo gió, cốt máy , dây điện có chạm chập gì không , nếu bình thường cụ kiếm xe nào mượn hộp động cơ thử xem , có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.

Chém gió ké bác nha. Như bác checkcar đã nói ở trên lúc đầu nổ ga ăng ty êm thì không phải do hơi hám rồi, loại được cái nữa, bác nên kiểm tra lại cảm biến các thứ đi rồi loại trừ dần, koi nó giử ga ăng ty kiểu gì, nhiệt độ khí nạp, nhiệt độ nước làm mát cũng ảnh hưởng đến ga ăng ty đó bác.
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Nếu thông tin cụ đưa trên là đúng , và bỏ máy theo nhánh ngẫu nhiên thì nhà cụ cứ đè mấy con O2 ra mà múc cho em ( cả hai bank luôn ).
Giả thiết thứ hai liên quan đến O2
Là nếu áp hơi yếu thì sẽ báo giàu nhiên liệu theo nhánh -> giảm nhiên liệu theo nhánh -> bỏ máy theo nhánh.
Thứ 3: van điều áp bơm cao áp kẹt đóng ( cái này nghe giang hồ đồn do chất luọngw xăng kém nhưng đa phần do xăng có nước) -> áp xăng ống phân phối cao -> thừa xăng trong mỗi tần số mở bét -> O2 nhận thấy giàu nhiên liệu -> cắt giảm nhiên liệu -> bỏ máy theo nhánh.
 

checkcar

Tài xế O-H
Nếu thông tin cụ đưa trên là đúng , và bỏ máy theo nhánh ngẫu nhiên thì nhà cụ cứ đè mấy con O2 ra mà múc cho em ( cả hai bank luôn ).
Giả thiết thứ hai liên quan đến O2
Là nếu áp hơi yếu thì sẽ báo giàu nhiên liệu theo nhánh -> giảm nhiên liệu theo nhánh -> bỏ máy theo nhánh.
Thứ 3: van điều áp bơm cao áp kẹt đóng ( cái này nghe giang hồ đồn do chất luọngw xăng kém nhưng đa phần do xăng có nước) -> áp xăng ống phân phối cao -> thừa xăng trong mỗi tần số mở bét -> O2 nhận thấy giàu nhiên liệu -> cắt giảm nhiên liệu -> bỏ máy theo nhánh.
việc bỏ máy theo nhánh thường do phần không khí gây ra nhưng đã khắc phục hiện tại đang chờ tài khoản để updata flas ECM
 

audi@@

Tài xế O-H
Nếu thông tin cụ đưa trên là đúng , và bỏ máy theo nhánh ngẫu nhiên thì nhà cụ cứ đè mấy con O2 ra mà múc cho em ( cả hai bank luôn ).
Giả thiết thứ hai liên quan đến O2
Là nếu áp hơi yếu thì sẽ báo giàu nhiên liệu theo nhánh -> giảm nhiên liệu theo nhánh -> bỏ máy theo nhánh.
Thứ 3: van điều áp bơm cao áp kẹt đóng ( cái này nghe giang hồ đồn do chất luọngw xăng kém nhưng đa phần do xăng có nước) -> áp xăng ống phân phối cao -> thừa xăng trong mỗi tần số mở bét -> O2 nhận thấy giàu nhiên liệu -> cắt giảm nhiên liệu -> bỏ máy theo nhánh.
cho em ké phát. em thì gặp một con jauguar xjl cũng tình trạng giống như bác, ga cầm chừng em đạp lên vèo vèo khổ cái là có lúc máy nổ rung rung. em thay hết bugi, bét,moobin vẫn ko được nhưng tình trạng vẫn cứ như cũ. em kt đánh lửa thì ok. máy chuẩn đoán báo lúc băng này lúc băng kia. làm em cũng bối rối. sẵn có chiếc giống i chang em mượn cb oxy gắng vô cũng ko khác gì cho lắm. mà lúc tháo pô em để ý thấy có tí nước trong ống xả _ em nghi xì ron quy lát nên tiến hành thử màu nước bằng tool kết quả là chính nó. mong góp ý cùng bác
[MERGETIME="1430563722"][/MERGETIME]
việc bỏ máy theo nhánh thường do phần không khí gây ra nhưng đã khắc phục hiện tại đang chờ tài khoản để updata flas ECM
update chương trình cũng có thể bác ạ!!!!! mong tin bác nhé
 

buithanhminhbkdn

Tài xế O-H
bác checkcar có thể nói rõ về giải quyết trường hợp này được không ạ, cuối cùng là thay hộp ah cụ. hay là cảm biến oxi vậy. rất mong có câu trả lời từ cụ. thanks so much
 

Nguyentruong123

Tài xế O-H
cụ kiểm tra thủ công lại xem nó bỏ máy nào. xem lại cảm biến ô xi nữa bác. như bác mô tả thì mới nổ ga êm nhưng 1 lúc thì gật em nghi cảm biến ô xi thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên