Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Toyota / Lexus Bệnh của innova đời 2008

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi chinhtq, 7/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chinhtq
    Offline

    chinhtq Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    280 lít xăng
    Chào các bac. E co chiếc innova đời 2008 dạo này khi e lấy đà tăng số thì xe rung giật. Xe số sàn. E đã súc vòi phun và thay nến điện. Nhưng vẫn bị. Bác nào biết bệnh này chỉ giúp e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16vu mao.
  2. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,211
    Xăng:
    3,657 lít xăng
  3. chinhtq
    Offline

    chinhtq Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    280 lít xăng
    E tham khảo rồi nhưng bệnh của e là chạy bình thường chỉ khi tăng số mới bị thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  4. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    378
    Xăng:
    2,707 lít xăng
    cụ kiểm tra côn trưa?
    áp xăng thế nòa?
    dấu cam cơ có chuẩn ko ạ?
    cụ kiểm tra từng đó phần mà ok thì mới nói tiếp đc ạ,
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16, vu maonguyen nghi .
  5. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,550
    Xăng:
    12,606 lít xăng
    Bạn kiểm tra lọc xăng,kiểm tra bô bin dòng này núm chụp bô bin hay bị rách,hoặc bô bin nức,gây phóng lửa ra ngoài,xe nổ galanti có run giật không bạn, bạn nhớ kiểm tra lọc gió nhé,có báo đèn check không bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16nguyen nghi.
  6. hinhsu89
    Offline

    hinhsu89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    303
    Xăng:
    1,674 lít xăng
    cụ kiêm tra lại côn đi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  7. tranlong1989
    Offline

    tranlong1989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    2,840 lít xăng
    Bệnh này của cụ do nhiều nguyên nhân lắm cụ kiểm tra lại bơm xăng,lọc xăng,lọc gió,mobin ,buzi,áp suất buồng đốt ... xem thế nào rùi thông tin lên cho ae chém nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  8. thanhtit
    Offline

    thanhtit Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/11
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    250 lít xăng
    Theo e bác nên kiểm tra lại bôbin vs lá côn bàn ep
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  9. maydocloihn
    Offline

    maydocloihn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    145
    Xăng:
    2,088 lít xăng
    bác phải kt lọc xăng đi thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  10. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    536
    Xăng:
    5,787 lít xăng
    bệnh rung dật không phải nói qua qua mà ra bệnh được bác phải tả kỹ nguyên nhân và khi bị thường xuyên hay thỉnh thoảng hay là sao.phải có dẫn chứng kỹ chứ hỏi mơ hồ thế này may ra mới có người nói chúng .điều đầu tiên là thiệt cho bác .không hỏi được gì và lan man .nên có câu hỏi chính xác đi xâu vào bệnh
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,402
    Được đổ xăng:
    26,516
    Xăng:
    203,890 lít xăng
    Áp suất xăng đo được là bao nhiêu, bác?
     
  12. khiennguyenbn
    Offline

    khiennguyenbn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    386 lít xăng
    #12 khiennguyenbn, 18/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
    e dự 70% do bobin, cụ kt kĩ nhé!
    Vì trước e đã từng làm 1 cob như thế! mới đầu kt nến thì đồng màu như nhau, rút từng máy ra thì bỏ máy nào thì đều yếu 1 tí. thế là e kt kim phun vệ sinh họng gió các kiểu đều tốt, thay lọc xăng ko dc, tháo nốt bình ra thay bơm cũng ko đc. Cuối cùng lấy thử 1 con mobin khác lắp vào chạy thử thì phát hiện hỏng con sios 4. Mấy hôm gặp ông ở xưởng thỏi thì bảo Ỉn hay bị vậy.
     
  13. Bmv_Tu
    Offline

    Bmv_Tu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    474 lít xăng
    khi chiều e mới làm con huyndai khi vào số lên ga cũng bị giật bác ak, sau đó e tháo ống xã đục bầu catylic< e cũng ko nhớ rõ tên nak>, đục hết sạch luôn , khi lắp lại cho đi thử thì đở hẳn luôn bác ak! bác thử xem thế nào!
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  14. tuoitholamlu
    Offline

    tuoitholamlu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    2,429 lít xăng
    em chỉ gốp ý với cụ.lấy cái bơm xăng thử đi.em ngỉ chỉ có bơm xăng.níu tăng tốc máy nất mà cảm giác liệm.nhả ga mồi lại lên ngon lành.còn lá côn thì giật bất cứ lúc nào miển là có tải.con bury thì em ngỉ lên ga một tầm chạy nó đả giật rồi huống hồ gì đến lúc tăng tốc.em gốp ý thôi chứ ngề kỷ thuật nó bao la.em không dám mạnh mồn nói bừa
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  15. doanhd
    Offline

    doanhd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    1,088 lít xăng
    Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
    [MERGETIME="1431990589"][/MERGETIME]
    Sao k thấy kụ chủ thớt đâu nhỉ kụ đã xử đc chưa e cũng góp ý chút kụ thử mươn con maf xe khác thay sang và bỏ lọc gió ra chạy thử xem thế nào
     
  16. 24.july
    Offline

    24.july Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    1,724 lít xăng
    Máy rung giật có thể nhiều nguyên nhân. Do hệ thống đánh lửa, hệ thống phun nhiên liệu, lỗi phần cơ khí của xe.
    Nếu ở hệ thống phun nhiên liệu thì nên đo áp suất giàn phun, khoảng 3bar là ok. Nếu áp suất thấp quá hay cao quá thì kiểm tra lại hệ thống này. Cao quá thì làm thừa dầu và ăn xăng chứ máy không yếu.
    Nếu ở phần đánh lửa thì có thể mất đánh lửa ở máy nào đó khi vòng tua máy đạt tốc độ nhất định nào đó. (Cái này cần có máy scan để kiểm tra). Hoặc hệ thống này đánh lửa bị kém do bô bin - bugi...
    Còn phần cơ khí thì em không rành lắm, nên không biết gì.
    Đây là 1 vài ý kiến của em - Bác có thể tham khảo.
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn