Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Bệnh đểu tối ngày 27/11 không nổ được máy FreightLiner 2005

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi tienpt, 28/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    222
    Xăng:
    726 lít xăng
    #1 tienpt, 28/11/12
    Last edited by a moderator: 28/11/12
    Tình hình là thế náy tối qua đang ngồi coi tin tức forum O-H thì 1 cụ điện thoại tới :
    Alo ! Mày đang ở đâu vậy?
    Em trả lời :
    _ ở nhà có gì không?
    Hắn bảo :
    _mày đem máy ra test dùm tao cái xe này máy detroit đời 2005 đang chạy tự dưng chết máy nằm ngoài trạm thu phí Xa Lộ Hà Nội nó vật chiều giờ :
    5 phút sau nó tới lên xe chạy ra con xe bị bệnh gì...
    Đút máy vô không có lỗi gì hết...
    Nỗ máy thử xem tình hình lỗi cả có hiện lên máy test có không ...cũng không có... thế là bắt đầu mò
    Đo điện từ hộp lên kim phun vẫn có bình thường... Bực quá xách hộp DDEC 5 khác lên gắn vào thử xem cũng y chăng cũng chẵng nỗ được ... dẫu biết xe không có lỗi nhưng xe vật đem cả 2 cục kích nỗ máy thay vào cũng không nỗ luôn...
    Tiếp đến kêu thợ máy tới kiểm tra dầu ... thợ máy kêu bơm dầu bình thường ... bực quá tháo ống dầu lên BÉC mòi dầu trực tiếp lên luôn cũng chẳng nỗ....
    Rồi em làm đủ trò tháo dây điện từ hộp xuống bình gắn vào chỗ khác cũng bó tay.... cặm cụi mãi tới 1h sáng alo xe cứu hộ kéo về bãi hộ em :-? Lần đầu trong đời xe thay kích , hộp không nỗ máy ... dầu bơm trực tiếp vậy cũng không nỗ... Bệnh đểu gì đây không biết .... Sáng nay lên chiến đấu tiếp với nó xem tình hình có khả quan hơn không:37:
    Ai biết tại sao vô chém vài phát giải trí cùng em nào :105:
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. namtv
    Offline

    namtv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    695
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    273 lít xăng



    Cho em chém vài phát nhé!

    1) Về điện theo bác là không có vấn đề gì thì OK, coi như điện đóm không liên quan gì nhé :D

    2) Thợ máy kiểm tra dầu là đã kiểm tra những gì? Bác nêu ra giúp em để anh em còn chém tiếp ạ

    Hiện tượng tự nhiên tắt máy, lại đề không nổ có nhiều nguyên nhân.

    a) Như tắc lọc nhiên liệu
    b) Hết dầu :D
    c) Kim phun bị yếu hoặc hỏng.
    ...
    Ah khi cấp cứu cho con xe này bác có thử châm ít xăng ở phía cổ hút không?

    Nếu vấn đề về dầu và điện không liên quan thì con này có khả năng chết kim là rất lớn..

    Các bác vào giúp cụ Tiến với ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  3. tienpt
    Offline

    tienpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    888
    Được đổ xăng:
    222
    Xăng:
    726 lít xăng
    máy nổ được rồi cụ ạ ... ông thợ béc tháo béc về làm gì đó rồi gắn vô nó có hơi nổ máy liền còn hôm qua nổ máy = RP7 mà chẳng hơi hám gì ...cái đó là do nguyên nhân gì mà mất hơi hám trong kim phun gây ra không nổ máy nhỉ .... cho em chú thích hình vẽ về cái này sáng bộ óc toả con mắt với ạ :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tuantran8497.
  4. nguyenhoangha
    Offline

    nguyenhoangha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    430 lít xăng
    Vậy là bị tụt dầu ở béc!
     
  5. nguyenhoangha
    Offline

    nguyenhoangha Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    430 lít xăng
    bệnh như vậy thường hay bị đứt mấy cầu chì hộp điện nữa đó! mấy cái cầu chì ở hộc bình điện đó!
     
  6. daongocluan
    Offline

    daongocluan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    395 lít xăng
    chet kjm thj van no?, may hoi bj gjat thoj ma.
     

Chia sẻ trang này