Bệnh hẫng bucket máy SK200-1

congphong86
Bình luận: 35Lượt xem: 4,283

congphong86

Tài xế O-H
Bẩm các cụ là vừa rồi cháu có đi thăm khám con máy sk200-1 đời di chuyển kéo cơ có hiện tượng vào gầu bị hẫng còn các thao tác khác nhanh nhẹn bình thường áp suất đạt 340:350 ki lô. Thời gian hẫng lúc vào gầu khoảng 2:3 giây và đã tiến hành kiểm tra như sau
1. Áp suất khi vào và ra gầu đều đạt 340 ki lô
2. Áp suất Pi= 30 ki lô ( Áp suất Pi khi làm động tác gầu kể cả lúc bị hẫng điều về Mo )
3. Áp suất bơm chính lúc bị hẫng P= 50 ki lô
4. Đã đổi van an toàn ra gầu và vào gầu cho nhau ----> vưỡn không thay đổi
5. Đổi áp suất mở chiều con trượt vào gầu và ra gầu ----->Cũng hiện tượng vào gầu bị hẫng
Mời các cụ ném cho nhà cháu mấy phát cho tỉnh người ạ:D:D:D
 

hocviec@.com

Tài xế O-H
áp suất pi lúc làm việc động tác gàu về Mo , vậy là đường điều khiên sao vậy ta , no phải 30kg/cm2 chứ nhỉ .thử xem đường điều khiển lại coi.bác ơi . đoán mò
 

hocviec@.com

Tài xế O-H
Ah , em hấp tấp quá đó là đương negative , em nghỉ bệnh này do đường điều khiển gàu vào ... bác xem thử đường gàu vào có chia đi đâu nữa không
 

bomva

Tài xế O-H
nhà cháu thấy lửng tay gầu chiếm đa phần.cụ nì chơi hàng độc lửng thao tác gầu.cụ đổi bơm trong ra bơm ngoài xem thế nào!!!
 

thaoha

Moderator
Bẩm các cụ là vừa rồi cháu có đi thăm khám con máy sk200-1 đời di chuyển kéo cơ có hiện tượng vào gầu bị hẫng còn các thao tác khác nhanh nhẹn bình thường áp suất đạt 340:350 ki lô. Thời gian hẫng lúc vào gầu khoảng 2:3 giây và đã tiến hành kiểm tra như sau
1. Áp suất khi vào và ra gầu đều đạt 340 ki lô
2. Áp suất Pi= 30 ki lô ( Áp suất Pi khi làm động tác gầu kể cả lúc bị hẫng điều về Mo )
3. Áp suất bơm chính lúc bị hẫng P= 50 ki lô
4. Đã đổi van an toàn ra gầu và vào gầu cho nhau ----> vưỡn không thay đổi
5. Đổi áp suất mở chiều con trượt vào gầu và ra gầu ----->Cũng hiện tượng vào gầu bị hẫng
Mời các cụ ném cho nhà cháu mấy phát cho tỉnh người ạ:D:D:D

đổi balo đi gió.định giả chết bắt quạ ah

 

congphong86

Tài xế O-H
Cụ thử vặn 36 ra 24 vào, 30ra13 vào tóm lại tăng lưu lw lên xem sao, không thì tìm cách chế cho no 2bơm cụ ạ.
Bẩm cụ là nhà cháu đã tăng lưu lượng lên Max mà em nó vưỡn cứ bị hẫng ạ
Cụ có cao kiến gì để chế cho nó làm vào gầu hai bơm không??Cụ thông cho nhà cháu phát=d>=d>=d>
 

thaoha

Moderator
Bẩm cụ thảo là nhà cháu chưa đổi balo ạ.Vì nghĩ rằng không đổi được:(:)(:)((
Nhưng nếu mà balo có vín đề thì các thao tác khác cũng có phần ảnh hưởng chứ cụ thẻo=d>=d>

thế này nhá gió vào ARM ngon 2 pump luôn.nâng BOOM 1 pump vậy bịnh nó ở đâu,tất cả thao tác khác ok.vậy BUCKET .nằm pump nào??? khi vào bucket bắt tải pump nào trước??? giả chết bắt quạ ko đc đâu gió ơi

 

congphong86

Tài xế O-H
thế này nhá gió vào ARM ngon 2 pump luôn.nâng BOOM 1 pump vậy bịnh nó ở đâu,tất cả thao tác khác ok.vậy BUCKET .nằm pump nào??? khi vào bucket bắt tải pump nào trước??? giả chết bắt quạ ko đc đâu gió ơi
Bẩm cụ thảo em xin phép được trình bày ạ
Giả sử là bơm ngoài là bơm quay sàn và bơm trong là bơm gầu( hình như trong shop cũng thế:D)

1. vào arm hai bơm
Vậy là đã cho biết bơm ngoài đã khóa bởi chính con trượt tay gầu, và bơm trong cũng được khóa bởi tín hiệu vào arm cụ thể là khóa được con van khóa bơm trong và nâng con van phối hợp arm lên để bơm ngoài hòa lẫn với bơm trong:D:D
2. nâng boom 1 pump
Cái này cụ chưa cho biết là bơm trong hay bơm ngoài
Nhưng tạm đoán là bơm trong vì con trượt nâng cần nó sẻ tự khóa bơm trong lại:D:D
Tại sao bơm ngoài không có áp suất-----> cần xem xét lại các tín hiệu điều khiển khóa bơm ngoài và tín hiệu cho van phối hợp nâng cần và nhiều nguyên nhân khác nữa ạ:D:D

3.Bucket nằm bơm nào
Dạ bẩm cụ thẻo là nằm bơm trong
4. Khi vào bucket bắt tải bơm nào trước
Khi vào bucket bơm trong bắt tải trước ạ và chỉ có bơm trong thôi ạ, vì thao tác ra vào gầu cái ông hãng thiết kế có 1 pump:D:D
 

nguyencuong123

Tài xế O-H
Bẩm cụ thảo em xin phép được trình bày ạ
Giả sử là bơm ngoài là bơm quay sàn và bơm trong là bơm gầu( hình như trong shop cũng thế:D)

1. vào arm hai bơm
Vậy là đã cho biết bơm ngoài đã khóa bởi chính con tượt tay gầu, và bơm trong cũng được khóa bởi tín hiệu vào arm cụ thể là khóa được con van khóa bơm trong và nâng con van phối hợp arm lên để bơm ngoài hòa lẫn với bơm trong:D:D
2. nâng boom 1 pump
Cái này cụ chưa cho biết là bơm trong hay bơm ngoài
Nhưng tạm đoán là bơm trong vì con trượt nâng cần nó sẻ tự khóa bơm trong lại:D:D
Tại sao bơm ngoài không có áp suất-----> cần xem xét lại các tín hiệu điều khiển khóa bơm ngoài và tín hiệu cho van phối hợp nâng cần và nhiều nguyên nhân khác nữa ạ:D:D
3.Bucket nằm bơm nào
Dạ bẩm cụ thẻo là nằm bơm trong
4. Khi vào bucket bắt tải bơm nào trước
Khi vào bucket bơm trong bắt tải trước ạ và chỉ có bơm trong thôi ạ, vì thao tác ra vào gầu cái ông hãng thiết kế có 1 pump:D:D
Cho nhà cháu ý kiến một chút trước khi máy có hiện tượng này máy có sửa chữa gì không ạ? nhà cháu ngày xưa cũng bí 1 em như thế này nhưng e đó là do lắp nhầm đường áp chính ra co mở gầu a.
 

chxm

Tài xế O-H
Mạn phép tôi trình bày. khi bị lửng các động tác đơn thường là độ trễ của bơm gây ra. nhưng cũng có phần của hồi dầu; của điều khiển bị tắc cũng có hiện tượng đó ( cường hóa áp hồi ) mức độ nhất định.

Cụ cuồng thành bão đưa ra thì không cứ bơm trong hay ngoài .mà động tác nào được gắn bơm nào thì chính bơm đó. do vậy theo tôi nhận định chế độ ngắt tải khi thủy lực không làm việc không đảm bảo được quy trình nên gây ra độ trễ thơi gian của bơm làm cho động tác bị lửng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên