Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Mitsubishi bệnh hiểm nhờ các cụ tư vấn hộ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi thang_viethan, 22/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thang_viethan
    Offline

    thang_viethan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    1,036 lít xăng
    em có con misu PAJERO đời 2005 máy V45 6G72 bị bệnh cứ đi là bị giật đột ngột báo đèn check , nhưng e đã cắm máy nhưng khi nó bị giật thì máy cũng mất nguồn luôn . Nhưng khi bị giật như thế máy lại nổ luôn máy ko báo lỗi gì cả xe ko bị chết mà vẫn chạy bình thường . có cụ nào đã từng xử lý bệnh này giúp em với .
     
    Đã được đổ xăng bởi linhtn060993target.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    922
    Được đổ xăng:
    1,765
    Xăng:
    14,454 lít xăng
    Cụ coi lại cái cầu chì với relay IG đi. Thay luôn cái relay đó thử xem rồi kiểm tra ổ khoá.
     
    Đã được đổ xăng bởi targetphalaidat.
  3. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,570
    Được đổ xăng:
    1,508
    Xăng:
    7,998 lít xăng
    Cụ kiểm tra mạch điện cực dương của đầu nối kiểm tra xem đi tới đâu (theo sơ đồ là chuẩn nhất )vì lúc bị là nguồn này cũng mất ,khả năng bị tiếp xúc kém ,hoặc rơ le nguồn điện chính mất tín hiệu điều khiển hoặc hỏng .
     
  4. quanthaohang
    Offline

    quanthaohang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    772 lít xăng
    bệnh này là bạn để chế độ không tải thấp quá...tăng lên một chút chắc là ô kê
     
    Đã được đổ xăng bởi target.
  5. target
    Offline

    target Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    113
    Xăng:
    1,215 lít xăng

    Chào cụ
    kiểm tra lại nguồn cấp ECU, cầu chì , relay, giắc nối, ground.!
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatkhoadongluc.
  6. thang_viethan
    Offline

    thang_viethan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    1,036 lít xăng
    em đã kiểm tra cầu trì tổng và rơ le nguồn nhưng ko bị gì cả , em đã mang nguyên bộ hộp đen cầu trì và rơ le của một em tương tự sang vẫn bị như vậy .
     
  7. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,192
    Xăng:
    3,679 lít xăng
    bác cho e hỏi trục cam thì nó có liên quan như thế nào đên bệnh này và cách kiểm tra như thế nào bác cho e biết thêm được k ah?
    [MERGETIME="1427101795"][/MERGETIME]
    bác sử dụng máy gì để đọc lổi vậy ah,e nghỉ bác vào nhầm chư nó đả nổi check thì kiểu gì máy củng ra lổi.
     
  8. viettrung1
    Offline

    viettrung1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    1,462 lít xăng
    bác kiểm tra lại con cảm biến lưu lượng không khí xem,con này cũng hay sinh bệnh như thế hoặc mượn của xe khác bỏ sang xem sao
     
  9. tronghaiauto89
    Offline

    tronghaiauto89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    243
    Xăng:
    2,751 lít xăng
    bác kiểm tra lại cọc + hoặc cầu chì tổng ở cọc + xem nó có bị lỏng không
     
  10. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,296
    Xăng:
    8,405 lít xăng
    Em nghĩ là mất nguồn hoặc mát của
    1. Động cơ
    2. ECU
    Đây là mất chập chờn. Mình siêt chặt lại thôi. Nổ máy lên thì nó rung, rung thì mất.
     

Chia sẻ trang này