Bệnh khó nổ khi buổi sáng

Q
Bình luận: 24Lượt xem: 3,563

quangtpbg

Tài xế O-H
Thời tiết bắt đầu lạnh cũng là những khi có nhiều con xe khó nổ. Các bác vào giúp em những vấn đề xe nổ mỗi sáng mà không cần kéo le với.
1. Những con xe số 100 cc thì có những cách giải quyết bệnh khó nổ.
2. Những con xe số 110 cc của honda như wave rs -x sáng ra khó nổ và khi nổ có hiện tượng giật cục một lúc mới hết.
3. Những con xe số 110 cc của honda sáng ra dễ nổ nhưng có hiện tượng giật và đôi khi kéo lên có hiện tượng hụt nhưng đi rồi xe lại nổ ngon lành.
4. Cuối cùng là những con xe của yamaha sáng ra rất khó nổ.
Nhờ các bác chỉ dùm em để em có thêm kinh nghiệm làm những vụ này với. Em xin chân thành cám ơn các bác vào giúp đỡ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thời tiết bắt đầu lạnh cũng là những khi có nhiều con xe khó nổ. Các bác vào giúp em những vấn đề xe nổ mỗi sáng mà không cần kéo le với.
1. Những con xe số 100 cc thì có những cách giải quyết bệnh khó nổ.
2. Những con xe số 110 cc của honda như wave rs -x sáng ra khó nổ và khi nổ có hiện tượng giật cục một lúc mới hết.
3. Những con xe số 110 cc của honda sáng ra dễ nổ nhưng có hiện tượng giật và đôi khi kéo lên có hiện tượng hụt nhưng đi rồi xe lại nổ ngon lành.
4. Cuối cùng là những con xe của yamaha sáng ra rất khó nổ.
Nhờ các bác chỉ dùm em để em có thêm kinh nghiệm làm những vụ này với. Em xin chân thành cám ơn các bác vào giúp đỡ.
Hiện tượng này là do hỗn hợp nhiên liệu bị nhạt do giảm nhiệt độ không khí. Giả quyết bằng cách đóng le ít nhiều theo nhiệt độ. Lạnh ít đóng ít, lạnh nhiều đóng nhiều. Bác nên để nó làm đúng nhiệm vụ, nếu lười thì chế le điện. Nếu không thì bác chỉnh cái vít hỗn hợp cho nó đậm lên, tất nhiên sẽ tốn xăng
 

cuncontiti

Tài xế O-H
:)VN mình có bốn mùa ,nhà thiết kế họ không chú trọng đến nhỉ ,không làm mỗi mùa một nấc cho người dùng khỏi phàn nàn hehe!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
a.chao anh.em noi o day chi la kinh ghim cua rieng em thui.co j may anh bo qua.xe w110 cua honda.sang ra kho no neu no duoc lung khung mot hoi nong may len xe moi no ngot .la do oc gio xa ra hoi nhieu anh chi can siec oc gio vo hkoang nua vong hoac mot vong la ok.voi lai kiem tra bugi xem no co nhay lua ngang khong .neu bi thay moi la ok.sang ra phat no.khong can keo e.chao anh co j anh em thao luan chu dung nem da em nha.
Viết lách thế này thì phải ném đá. Có mỗi cái dấu mà còn không đánh nổi kìa
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
cái này tại em cũng viết rồi nên em sẽ hiểu cho người ta . . cũng vì thứ nhất không có máy riêng .thứ hai không biêt điều chỉnh . khẳn năng cntt kém . với lại ra quán nét chỉnh thế nào cho nó viết được dấu vậy .. em nghĩ là có thể viết không dấu cũng được tùy hoàn cảnh .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cái này tại em cũng viết rồi nên em sẽ hiểu cho người ta . . cũng vì thứ nhất không có máy riêng .thứ hai không biêt điều chỉnh . khẳn năng cntt kém . với lại ra quán nét chỉnh thế nào cho nó viết được dấu vậy .. em nghĩ là có thể viết không dấu cũng được tùy hoàn cảnh .
Thế này, bác ạ. Nói chung, nhập gia tùy tục, mình nên tôn trọng người khác, đọc không dấu nó rất khó hiểu và khó chịu bác ạ. Còn bác nói về mặt kỹ thuật, máy nào cũng có thể cái tiếng Việt hết, kể cả ra quán luôn. Kỹ năng tin học kém cũng chẳng sao, bác sử dụng công cụ tìm kiếm là có ngay chỉ dẫn về bộ gõ tiếng Việt, sau đó tải về máy và cài ( vietkey hay gì gì đó). Sau đó là đánh tiếng Việt nhòe. Loại âm lịch như tôi còn làm được. Vì vậy, mọi điều thanh minh về việc không dấu chỉ là ngụy biện một cách vụng về, khó chấp nhận. Cái ô tô to đùng còn vật được, nói gì đến cái việc cỏn con
Xin lỗi nếu các bác không vui. Và nếu không ưng, xin ném đá, tôi đỡ hết về xây móng xưởng
 

quangtpbg

Tài xế O-H
Như vậy mình đành phải bó tay không làm gì được mấy bệnh này à các bác. Em khắc phục 1 số xe theo cách như sau nhưng chỉ được 1 thời gian xong lại trở về tình trạng khó nổ và giật cục. Với dòng honda em vệ sinh chế và lọc gió, thay thêm 1 em bugi. Xăng thì cho ăn thêm 1 chút nhưng chỉ đỡ được bệnh khó nổ, còn hiện tượng giật cục ở những xe honda 110 thì em không biết cách sử lý. Còn về dòng yamaha sáng ra cực kì khó nổ. Em vệ sinh lại chế, lọc gió và đặt con ốc gió ra 0.8 vòng còn mùa hè thì để 1 vòng + với thay thêm 1 em bugi mới thì xe có đỡ hơn nhưng chỉ được 1 thời gian lại về hiện tượng khó nổ. Với những em yamaha thì có kéo le đạp đề thoải mái vẫn khó nổ. Bác nào có cao kiến vào chỉ giúp em với.
 

dangnhan

Tài xế O-H
Em có cách này các bác thử xe nhé.
bước 1: Tắt chìa khóa, đạp chân đề liên tục 3 phát.
bước 2: Bật chìa khóa on, rùi nổ máy.
Khi nào khó nổ thì các bác sử dụng nhé.
Thời tiết thay đổi sửa đủ thứ vẫn vậy thui bác ạ.
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
Thế này, bác ạ. Nói chung, nhập gia tùy tục, mình nên tôn trọng người khác, đọc không dấu nó rất khó hiểu và khó chịu bác ạ. Còn bác nói về mặt kỹ thuật, máy nào cũng có thể cái tiếng Việt hết, kể cả ra quán luôn. Kỹ năng tin học kém cũng chẳng sao, bác sử dụng công cụ tìm kiếm là có ngay chỉ dẫn về bộ gõ tiếng Việt, sau đó tải về máy và cài ( vietkey hay gì gì đó). Sau đó là đánh tiếng Việt nhòe. Loại âm lịch như tôi còn làm được. Vì vậy, mọi điều thanh minh về việc không dấu chỉ là ngụy biện một cách vụng về, khó chấp nhận. Cái ô tô to đùng còn vật được, nói gì đến cái việc cỏn con
Xin lỗi nếu các bác không vui. Và nếu không ưng, xin ném đá, tôi đỡ hết về xây móng xưởng
hjhj . đó là ý của em thôi . dây là cộng đồng mở mà bác không phân biêt giàu ngheo giai cấp nghề nghiệp nào cả .bác noi oto còn vật được thì sao mấy cái chữ này lại không đọc được .hjhj . hơn nữa nhưng người làm ô tô giỏi còn có tính tư duy cao nữa dịch cái đó phải nói dễ dàng . với lại chúng ta đang sông trong chế độ xhcn không phải tư bản cho nên phải giup đỡ người ngheo về kinh tế lẫn tri thức chứ bác . mong được bác bác nhẹ tay .
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
Em có cách này các bác thử xe nhé.
bước 1: Tắt chìa khóa, đạp chân đề liên tục 3 phát.
bước 2: Bật chìa khóa on, rùi nổ máy.
Khi nào khó nổ thì các bác sử dụng nhé.
Thời tiết thay đổi sửa đủ thứ vẫn vậy thui bác ạ.
đi xe bây giờ nhiều người họ it đạp lắm bác ơi cho dù khó nổ cũng đề cho hết bình đi chứ . lúc đó mới đạp . đề không được mới đạp .thế mới đòi hỏi là sửa với lại nhiều bác tuổi cao yếu rồi không đạp được
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
Vấn đề ở chỗ khách người ta bảo có những xe sáng ra lạnh đến mấy đề cái vẫn nổ bác ạ. Họ nói thợ mà không biết làm được như thế thì kém quá nên em mới cay cú :(
xe khó nổ vậy có khản năng nào bị lửa yếu hoặc là do cái bugi thì phải .em cũng thấy xe buôi sang trời lạnh đề dai một tí thôi là nổ thôi làm gì mà không nổ có lẽ xe đó bệnh thật đó
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
Em cũng chung tình trạng bác ạ. Em có con sirius vì tốn xăng em chỉnh vít hỗn hợp nhạt đi (đi thấy đỡ tốn) nhưng mấy nay trời rét nổ lại khó quá (kéo le cũg khó) và lại phải chỉnh lại( chấp nhận tốn xăng) bác vặn vít gió vào hết cỡ nới ra 1-1.5 vòng rồi chỉnh vít ga là ok. Ság nay rét vậy đề phát đi luôn k cần chờ nóng
 

mr.hoan

Tài xế O-H
thời tiết lạnh thì nhiên liệu xăng sẽ khó hòa trộn vs không khí dẫn đến khó nổ, bác muốn khắc phục thì tìm cách sấy nóng nó lên hoặc là đạp vịt :v :v một lúc nó ấm lên là nổ được her2 ,đôi khi nổ không được thì hỗn hợp nhiên liệu đi vào trong buồng đốt nhiều quá cũng không nổ nổi đâu .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hjhj . đó là ý của em thôi . dây là cộng đồng mở mà bác không phân biêt giàu ngheo giai cấp nghề nghiệp nào cả .bác noi oto còn vật được thì sao mấy cái chữ này lại không đọc được .hjhj . hơn nữa nhưng người làm ô tô giỏi còn có tính tư duy cao nữa dịch cái đó phải nói dễ dàng . với lại chúng ta đang sông trong chế độ xhcn không phải tư bản cho nên phải giup đỡ người ngheo về kinh tế lẫn tri thức chứ bác . mong được bác bác nhẹ tay .
Hế hế, bác đá móc tốt phết đấy. Người làm nghề giỏi, không nghĩa là chỗ nào cũng giỏi cả bác ạ (nếu bác muốn thưởng thức, hôm nào tôi sẽ tặng bác một bài viết tắt và không dấu nhé). Cái tính tư duy cao cũng đúng, nhưng cái tính kỷ luật, tính nguyên tắc còn cần phải cao hơn. Chưa nói đến là làm dịch vụ, cần có sự tôn trọng người khác nữa. Bác không nên cho rằng, tư bản là không trợ giúp, bác nhé. Giúp đỡ không đúng cách làm người nhận trợ giúp bị bệnh dựa dẫm, dễ dãi, vô trách nhiệm. Bác nghĩ xem, có công bằng không, khi tôi nhờ bác mà lại bắt bác phải nghĩ, phải đoán xem tôi đang cần gì, muốn gì, làm thế nào để thỏa mãn không (có phải bố đời éo đâu)?
À quên, có đá tiếp thì bác cứ đá nhé, vtl!
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
em đồng ý những gì bác nói
Hế hế, bác đá móc tốt phết đấy. Người làm nghề giỏi, không nghĩa là chỗ nào cũng giỏi cả bác ạ (nếu bác muốn thưởng thức, hôm nào tôi sẽ tặng bác một bài viết tắt và không dấu nhé). Cái tính tư duy cao cũng đúng, nhưng cái tính kỷ luật, tính nguyên tắc còn cần phải cao hơn. Chưa nói đến là làm dịch vụ, cần có sự tôn trọng người khác nữa. Bác không nên cho rằng, tư bản là không trợ giúp, bác nhé. Giúp đỡ không đúng cách làm người nhận trợ giúp bị bệnh dựa dẫm, dễ dãi, vô trách nhiệm. Bác nghĩ xem, có công bằng không, khi tôi nhờ bác mà lại bắt bác phải nghĩ, phải đoán xem tôi đang cần gì, muốn gì, làm thế nào để thỏa mãn không (có phải bố đời éo đâu)?
À quên, có đá tiếp thì bác cứ đá nhé, vtl!
em lam sao dám đá bác chứ hehe . ý em chỉ nói lên tình trạng phải chập nhận thôi . tại em hiểu được cảnh ngộ mà phải viết không dấu thôi chứ co lẽ ai cũng biết là viết có dấu là dễ đọc hơn mà . còn tính khắt khe kỷ luật thì để vào lúc làm việc hãng nói chứ lúc thế này thì ta nên thoai mái bác à . công việc đã áp lực rồi mà hjhj . cứ thế này có thế này em có thể nói là bác có thể mắc bệnh nghề nghiêp .hjhj .em chỉ là bồng bột chẳng biết gì cái gì cũng còn non còn kém có noi gì sai thì bác chỉnh lại giúp em .cám ơn các bác
 

phamchieu334

Tài xế O-H
người ta thiết kế cái le là cố mục đích mà không muốn dùng thì dùng cách khác vậy
sáng ra tắt chìa khóa dậm chân trái 10 cái xong trèo lên xe đạp chân phải 10 phát nữa cho cân hai chân -thế là ấm cả người cả máy cắm chìa khóa vào nổ rồi đi đâu thì đi thôi
đôi khi có vài thằng nó làm không được nhưng nó biết nói chuyện làm sao cho khách hàng hiểu
 

phamchieu334

Tài xế O-H
a.chao anh.em noi o day chi la kinh ghim cua rieng em thui.co j may anh bo qua.xe w110 cua honda.sang ra kho no neu no duoc lung khung mot hoi nong may len xe moi no ngot .la do oc gio xa ra hoi nhieu anh chi can siec oc gio vo hkoang nua vong hoac mot vong la ok.voi lai kiem tra bugi xem no co nhay lua ngang khong .neu bi thay moi la ok.sang ra phat no.khong can keo e.chao anh co j anh em thao luan chu dung nem da em nha.
Chào anh.em nói ở đây chỉ là kinh nghiệm của riêng em thui.có gì mấy anh bỏ qua .xe w (wave 110) của Hon Da .sáng ra khó nổ nếu nổ được LUNG KHUNG một hồi nóng máy lên mới nổ ngọt.là do ốc xả gió ra hơi nhiều chỉ cần siết ốc gió vô khoảng nữa vòng hoặc một vòng là ok.với lại kiểm tra bugi xem nó có NHAY lửa NGANG KHONG.nếu bị thay mới là ok.sáng ra phát nổ .không cần kéo e.chào anh có gì anh em thảo luận chứ đừng ném đá em nha
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên