Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Mitsubishi bệnh lạ jolie 2005

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ckd-04, 31/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    Nhờ các cụ chém giúp em này. Hiện tượng của em nó như sau: xe chạy khoảng 15 km là bị giật nhưng tắt máy khởi động lại ngay xe chạy ok ngay. Nhưng chạy ddược tí lại bị giật. Mình đã thay bơm xăng, bugi, lọc gió. Nhờ các bác chém mạnh tay
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  2. kiss4you
    Offline

    kiss4you Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    107
    Xăng:
    869 lít xăng
    Mobin, dây cao áp xem sao cụ.
     
  3. truongvanluong
    Offline

    truongvanluong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    224 lít xăng
    cu de xe nong len tam khi nao may rung cu kiem tra day cao ap nhe ,thi phat hien dc ra thoi
     
  4. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    252
    Xăng:
    2,813 lít xăng
    khi xe bị giật có hiện tượng j khác nữa k bạn
     
  5. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    Chỉ cần tắt máy khởi động lại ngay là hết bị rung giật và xe chạy khoảng 5 km nữa thì hiện tượng rung giật lại xảy ra.
     
  6. chienak
    Offline

    chienak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    1,123 lít xăng
    Cụ xem lại dây cao áp đó hôm trước ơ xương cũng bị 1 em giống vậy.
     
  7. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    344
    Được đổ xăng:
    140
    Xăng:
    1,830 lít xăng
    nhiều khả năng hỏng mobin
     
  8. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    1,172
    Xăng:
    3,530 lít xăng
    không biết xe của cụ trong khoảng thời gian bị giậtn như vậy thì chạy máy có yếu hơn k vậy?
     
  9. tranvantoi
    Offline

    tranvantoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    530 lít xăng
    cụ kiểm tra mobin đi.đây cao áp đi cụ
     
  10. namvuong47
    Offline

    namvuong47 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    490
    Được đổ xăng:
    218
    Xăng:
    2,777 lít xăng
    còn lọc xăng nữa cụ ơi. nhưng em vẫn nghiêng về hệ thống lửa củi hơn cụ ah. coi lại mobin và dây phin nhé
     
  11. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    911
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    5,442 lít xăng
    bạn kiểm tra đường dây điện từ ngoài vào mô bil .khi xe chạy một lúc nhiệt độ lên làm mền dây điện máy bị rung lắc dây điện tiếp xúc chập chờn .khi bạn tắt máy động cơ bị lắc mạnh dẫn đến tiếp xúc tốt xe chạy bình thường ,và theo chu kì ngoài ra bạn kiểm tra tiếp xúc dây điện vào mô bil.hình như con này chạy chia điện nếu chạy chia điện bạn kt nắp chia điện con quay nhé .chúc bạn thành công
     
  12. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    Cụ nói hơi quá lời. Vì em bị nó giật nên ko có thời gian online để trả lời các bác
     
  13. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,544 lít xăng
    Xe chay phun xăng hay là chế vây bác bác cho it thông tin quá
     
  14. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    Xe phun xăng bác à.
    Cuối cùng nó bị một nguyên nhân rất đơn giản là hỏng ECU
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  15. thanhtps
    Offline

    thanhtps Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    231
    Xăng:
    2,626 lít xăng
    1. Cuối cùng nó bị một nguyên nhân rất đơn giản là hỏng ECU khó 10% là cùng bác làm cao áp mobin trước mấy cuộn kích
     
  16. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    995
    Xăng:
    3,627 lít xăng
    Đơn giản mà lại là hỏng ECU hả bạn?ko thuyết phục cho lắm?nếu hỏng ECU thì ngay từ đầu đề nó dã ko nổ được?còn nếu nổ được thì nó phải bỏ máy và rung giật.bác cứ đùa anh em
     
  17. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,002
    Được đổ xăng:
    1,172
    Xăng:
    3,530 lít xăng
    cụ cho e biết là cụ kiểm tra cách nào để biết hỏng ecu ah?dòng joly xưởng e làm rất nhiều mà chưa thấy con nào hỏng ecu cả?
     
  18. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    bác hơi nhầm lẫn rồi, không phải hỏng ecu mới ko nổ được. Ở đây đã có hiện tượng rung giật rồi
     
  19. truongvanluong
    Offline

    truongvanluong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    224 lít xăng
    bac chu thot giai thich ho e 1 cai .e ngi mai ma k ra
     
  20. ckd-04
    Offline

    ckd-04 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/7/13
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    4,921 lít xăng
    Đơn giản thôi cụ, lấy hộp xe khác đem qua chạy thử là xong.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.

Chia sẻ trang này