Bệnh lắp đểu động cơ 6D95.

L

LỌ MỌ

Khách
Kính các Cụ ợ !!!

Hôm nay d/đ đang vắng lặng quá, Tiểu yêu xin kể một câu chuyện cười ra nước mắt của những ông ''thợ to'' ròi lên hay chủ quan những việc rất ko đáng có này... :D

Trả là thế này,cách đây cũng khoảng 4 năm rồi.Có ông thợ ''rất to của Hãng KOM'' Có tới nhờ em sử lý cho cái pan là động cơ mất áp suất dầu. Khi đem đ/c cơ đến thì có tới 4,5 người đến cùng tự xưng là chủ máy. Khi nghe câu chuyện của họ thì nôm na em hiểu là ông thợ to đến nhận đại tu toàn bộ hệ thống thủy lực và đại tu động cơ của chú Kom PC 120 - 3. Nhưng khi chạy thử thì động cơ ga hết cỡ cũng chỉ có mỗi 1 kí áp suất dầu nhớt. Ông thợ này hạ đ/c lên hạ xuống mấy lần cũng ko được. Lên mấy ông chủ máy giữ cả xe ô-tô của ông thợ to lại để bắt đền ,sự thể là như thế... Chết mải ba hoa bốc phét quên cả chủ đề chính. Em xin đưa ra một số thông tin để các Cụ ''rễ chém'' ợ... :22:


1- Hơi comple thịn ''Con này sơ mi ống trượt'' cho lên các Cụ cứ an tâm về thông số.

2- Trục cơ cos 0 còn ngon, thay biên và baliê thịn.

3- Bạc cam thay mới.

4- xupap + xie + ống dẫn hướng thay mới.

5- Bơm dầu thay mới. Van giảm áp an toàn ngon.

6- Két sinh hàn thay mới.

7- Bơm nước thay mới.

8- Van 1 chiều của 6 cái vòi dầu bôi trơn piston chuẩn.

9- Lọc dầu và gioăng đại tu của chính Háng.

10- Bơm cao áp và kim phun cân chỉnh ngon lành.

Túm lại cái gì có thể thay được trên cái động cơ này thì đã thay bằng đồ của Háng hết ''Vì ông thợ to này làm cho Háng mờ''

Động cơ nổ êm ko khói, ko có hơi thừa nhưng áp suất dầu nhớt ga hết cỡ cũng chỉ có được 1 kí thôi ợ...

Các Cụ xem nó bị cái gì chém cho em phát cho vui... :(( :45: :))
 

chingnguyen

Tài xế O-H
mình nghi nhất ở bạc cam(dù là vừa thay) sau đến bơm dầu(có dơ dọc không).
đôi khi tiết lưu ở bơm cao áp hoặc turbo cũng hay bị thay bằng những thứ vớ vẩn nào đấy:D
 
L

LỌ MỌ

Khách
mình nghi nhất ở bạc cam(dù là vừa thay) sau đến bơm dầu(có dơ dọc không).
đôi khi tiết lưu ở bơm cao áp hoặc turbo cũng hay bị thay bằng những thứ vớ vẩn nào đấy:D

Động cơ này ko có turbo cụ ợ , Bơm dầu thay mới ròi !!! Nếu các bạc cam nó có lỏng thì cũng ko mất áp nhiều đến như vậy đâu. Chưa kể là bạc cam họ thay mới Cụ ợ ... :35:
 

chxm

Tài xế O-H
làm mò, chuồn là hơn cả. chạy nhanh thế vưỡn thu thập được nhiều thông tin chi tiết rứa .:dl . cụ ơi 6D 95 no tubo đâu có bép xì dầu nhớt cho anh píton . cho em hỏi tý tẹo nhé . bơm dầu chỉ thay được bánh răng thui còn thi hắn liền lốc đó. mà hắn mòn quá vì tội tiếp nhiều khách rứa, yếu sìu đâu có ra được căng như thanh niên
 
L

LỌ MỌ

Khách
làm mò, chuồn là hơn cả. chạy nhanh thế vưỡn thu thập được nhiều thông tin chi tiết rứa .:dl . cụ ơi 6D 95 no tubo đâu có bép xì dầu nhớt cho anh píton . cho em hỏi tý tẹo nhé . bơm dầu chỉ thay được bánh răng thui còn thi hắn liền lốc đó. mà hắn mòn quá vì tội tiếp nhiều khách rứa, yếu sìu đâu có ra được căng như thanh niên

Đúng ròi !!! Em này thay bơm dầu là thay cái cặp nhông và cái nắp của nó đấy Cụ ợ !!! =d>

Em này có vòi phun dầu Cụ ợ !!!

Cám ơn Cụ đã nhận xét về cái chữ kí của em nhé ự !!!... Em chuyên làm mò mờ ...Khà khà =p~
 

bomva

Tài xế O-H
khoang đẩy của bơm nhớt có một cái mắt dầu bằng cái đít chén mắt trâu được đóng vào lốc máy.không biết của cụ có còn cái mắt trâu này không ạ=p~=p~=p~!!!!!
 
L

LỌ MỌ

Khách
vậy chỉ có cái bịnh là .cái zoong của bơm dầu cụ căn cao quá thôi.sai cấm ném đá nhá ông lò mổ

Ô !!! Lão già lại chêu em ròi ... Bơm dầu này mà lắp gioăng thì chỉ có mờ ''đỉ bo'' thôi ợ !!!!! :)) :)) :))

Lão Thảo già lực sĩ: Cái ông thợ to ở Háng Kom này biết Lão đấy ợ !!! :11: :11: :11:

@ Mụ Thủy: Mụ định thiêu chết tớ hay sao mờ cứ đổ xăng xong lại đi luôn à ??? Mụ cho tớ vài phát đi nhẩy !!! :105: :105: :105:
 


Đổ xăng cho Cụ đầy lên để nổ cho nó to mờ. Có sai Cụ đừng ném đá nhé! :)):)):))
 
L

LỌ MỌ

Khách


Đổ xăng cho Cụ đầy lên để nổ cho nó to mờ. Có sai Cụ đừng ném đá nhé! :)):)):))

Kính Mụ mót...sờ ''Đọc theo phiên âm tiếng Ing sờ Lân'' !!! =)) =)) =))

Cái động cơ này ko lắp thiếu bất cứ cái gì nó chỉ có lắp sai mỗi một thứ thôi ự !!!... :)) :)) :))
 

chxm

Tài xế O-H
lão chuồn là hơn cả, lão làm một mình hay các vị tiểu ca cùng làm thế. nếu tiểu ca làm thì quay cháu nó xoay quay cái đệm của cốc lọc nhớt chóng mặt chưa. chán rồi bác cho cháu nó về đúng nhà cháu, không mệt cháu quá . xe hoạt đông ngon :)lx xe ta bon bon trên chặng đường :lx)
 
L

LỌ MỌ

Khách
bác chuồn ơi, nói vậy thì bác xoay quay cái đệm của cốc lọc nhớt chóng mặt chưa. chán rồi bác cho cháu nó về đúng nhà cháu , không mệt cháu quá . xe hoạt đông ngon :)lx xe ta bon bon trên chặng đường :lx)

Cụ này viết lách tiếng nước ngoài hay sao mờ tớ đọc chẳng hiểu gì cả ??? :102:
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê

Cái động cơ này ko lắp thiếu bất cứ cái gì nó chỉ có lắp sai mỗi một thứ thôi ự !!!... :)) :)) :))

Chơi kiểu này khó bói quá.....

Cái mạch dầu bôi trơn này có rất nhiều chỗ mà do vô tình lắp sai dẫn đến mất áp suất, ví thử như bị bịt bớt một phần "lỗ" dẫn từ đường ra của bơm hoặc "cái gì gì" để gây ra tổn thất lớn về lưu lượng..v..v..vv.

Cái pan này có lẽ chỉ những ai đã sờ mó vào cái đ/c loại này mới phán chuẩn 100% được.

TB: Ngay cả thợ Tây cũng lắp sai như thường.
 
L

LỌ MỌ

Khách
Chơi kiểu này khó bói quá.....

Cái mạch dầu bôi trơn này có rất nhiều chỗ mà do vô tình lắp sai dẫn đến mất áp suất, ví thử như bị bịt bớt một phần "lỗ" dẫn từ đường ra của bơm hoặc "cái gì gì" để gây ra tổn thất lớn về lưu lượng..v..v..vv.

Cái pan này có lẽ chỉ những ai đã sờ mó vào cái đ/c loại này mới phán chuẩn 100% được.

TB: Ngay cả thợ Tây cũng lắp sai như thường.

Kính Cụ Bói !!!

Em đợi Cụ mãi để chốt hạ cái pan mà như em đã trình bày ở trên :


Kính các Cụ ợ !!!Tiểu yêu xin kể một câu chuyện cười ra nước mắt của những ông ''thợ to'' ròi lên hay chủ quan những việc rất ko đáng có này... :D

Ông thợ to này sai mấy chú thợ phụ Tháo toàn bộ dàn cò ra vệ sinh nhưng khi lắp vào thì lắp lộn ống sáo ợ !!! :)) :)) :))


 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên