Đang tải...

Cần tư vấn Bệnh sôi nước kia k2700

Thảo luận trong 'Sửa chữa xe tải - đầu kéo - bus' bắt đầu bởi Congvu1992, 21/5/20.

  1. Congvu1992
    Offline

    Congvu1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/19
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    650 lít xăng
    Các cụ tư vấn giúp e con kia k2700 cứ đi ga quá 2000 là nóng máy.leo đèo một lúc là sôi nước liền.máy e mới đại tu.két mới.ly tâm cánh quạt ok.bơm nước mới.thế mà vấn nóng máy.e có chỉnh con ốc dầu sau bơm cao áp thi hết nóng máy nhưng đi yếu ko biết có phải do tầm bơm hay là kim nào chảy ko.nhưng xe ko khói.cụ nào gặp trường hợp này rồi giúp e với ah
     
    Đã được đổ xăng bởi phamduynam1, kimbunVanhung1888 .
  2. NBenHai
    Offline

    NBenHai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/20
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    70 lít xăng
    Bạn kiểm tra con cảm biến nước làm mát chưa ??
     
  3. otophuhung
    Offline

    otophuhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/11/18
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    639 lít xăng
    Bệnh quá nhiệt (sôi nước) do lổi ở hai nhóm:
    1. Nhóm hệ thống làm mát không làm đủ mát do: thiếu nước làm mát do chưa xã hết gió trong hệ thống làm mát, do rò rĩ gây ra hụt nước, lỗi nắp két nước, lỗi quạt két nước hoặc đã bị thay không đúng chủng loại ( số cánh, bước cánh, đường kính), bọc quạt két nước hư hỏng, hở lọt gió, ly hợp ( ly tâm) quạt bị lỗi, curoa quạt lỏng, bơm nước hư hoặc sai chủng loại, van điều nhiệt hư, kẹt đóng, két nước nghẹt dơ hoặc quá cũ bị ăn mòn dẩn tới tản nhiệt kém, đường nước trong thân máy bị tắc nghẽn.
    2. Nhóm không do hệ thống làm mát - do động cơ quá nóng nguyên nhân do: khe hở nhiệt giữa lòng xi lanh và piston quá nhỏ (do gia công sai) dẩn tới bó máy sinh nhiệt, do hở ron quy lát (do gia công hoăc lắp ráp), do hệ thống truyền động sai, tỹ số truyền của hộp số, cầu bị thay đổi, thay lốp lớn hơn tiêu chuẩn... làm động cơ bị quá tải.
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe.

Chia sẻ trang này