Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Thảo luận Biện pháp giảm va đập giữa piston và xylanh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi otohui, 10/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    otohui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,367
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    -825 lít xăng
    + Làm thân piston dạng ôvan mà trục của nó theo phương của chốt piston.
    + Tiện vát bớt hợp kim ở hai đầu bệ chốt lõm khoảng 2 ÷ 3 mm. Chiều của lực ngang vuông góc đường tâm nên tiện vát cũng không ảnh hường gì đến sự phân bố lực này.
    + Dùng hợp kim nhẹ làm piston thì phải xẻ rãnh trên thân, khe hở của piston và xylanh phải lớn. Khi lắp piston có xẻ rãnh cần chú ý lắp phần có rãnh về phía chịu lực ngang N bé.
     
  2. lamtannghia
    Offline

    lamtannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    386
    Được đổ xăng:
    97
    Xăng:
    865 lít xăng
    ban oi khi thiet ke nguoi ta da tinh toan chieu lap cua pitong zui, ko can nua dau,khi lap ban chi can nho chieu lap la duoc roi=d>
     

Chia sẻ trang này