BMW 318i - năm SX 2000 nổi đèn túi khí

V
Bình luận: 6Lượt xem: 1,318

vnv811

Tài xế O-H
Báo cáo các bác, tình hình em nó thế này: xe chạy được 78000Km, bị thổi gioăng mặt máy, mòn má phanh vào xưởng em đã xử lý xong (thay gioăng mới, thay dầu động cơ, má phanh, xóa lỗi phần động cơ, reset lại oil service) tuy nhiên thấy đèn báo túi khí sáng. Cắm máy Carnman VG64 vào kiểm tra các hệ thống thì thấy có các lỗi sau (đây là những lỗi xóa nhưng vẫn bị hiển thị lại ạ):
1. Phần Airbag:
- 02 Belt Tensioner, driver
- 70 Seat Occupancy detector.
2. Phần Immobilizer:
OF No match in database
3. Phần EGS Transmission Control:
- 83 Can time out, Instrument Cluster
- 94 Can Engine temperature.
4. Phần Service reset (hoặc vào phần Kom Instrument Cluster) để đọc lỗi thì báo:
- D7 Tank level - type sensor 2.
- C7 No match in database.
- CE outside temperature sensor.
- F4 No CAN indentification.
Do xe chưa lắp bánh nên em kích xe, nổ máy, chuyển các vị trí số => OK. Chuyển vị trí D, tăng giảm ga vào current data thấy báo tốc độ xe thay đổi bình thường.
Các bác tư vấn giúp em xem giờ em cần xử lý sao nhé.
Cảm ơn các Bác nhiều!
 

dellstreak5

Tài xế O-H
Ðề: BMW 318i - năm SX 2000 nổi đèn túi khí

Belt Tensioner, driver kiềm tra dây an toàn bên tài xế
Seat Occupancy detector. kiềm tra ghế bên phụ mach phát hiên vĩ trí người ngồi
còn các phần còn lại thì xót lổi
 

vnv811

Tài xế O-H
Ðề: BMW 318i - năm SX 2000 nổi đèn túi khí

Belt Tensioner, driver kiềm tra dây an toàn bên tài xế
Seat Occupancy detector. kiềm tra ghế bên phụ mach phát hiên vĩ trí người ngồi
còn các phần còn lại thì xót lổi
tên lỗi thì em hiểu nhưng vấn đề là cách xử lý lỗi đó thế nào kia vì phần SRS chưa có kinh nghiệm đụng vào hơi....sợ lỡ nó BÙM thì thôi rồi.
Mong các bác tư vấn nhiệt tình giúp em.
Cảm ơn các bác!
 

auto_vn911

Tài xế O-H
Báo cáo các bác, tình hình em nó thế này: xe chạy được 78000Km, bị thổi gioăng mặt máy, mòn má phanh vào xưởng em đã xử lý xong (thay gioăng mới, thay dầu động cơ, má phanh, xóa lỗi phần động cơ, reset lại oil service) tuy nhiên thấy đèn báo túi khí sáng. Cắm máy Carnman VG64 vào kiểm tra các hệ thống thì thấy có các lỗi sau (đây là những lỗi xóa nhưng vẫn bị hiển thị lại ạ):
1. Phần Airbag:
- 02 Belt Tensioner, driver -> XEM NGÒI NỔ DÂY BELT BÊN TÀI ĐÃ BỊ NỔ HAY LỎNG GIẮC NỐI HAY K? (HAY BỊ LỎNG GIĂC GHIM AN TOÀN)
- 70 Seat Occupancy detector. -> K SỮA DC, CÁCH TỐT NHẤT LÀ BYPASS BẰNG 2 CON TRỞ 100 ohm VÀ 1 TỤ 101C
2. Phần Immobilizer:
OF No match in database -> K SỮA DC VÌ XE ĐÃ BỊ TUA KM
3. Phần EGS Transmission Control:
- 83 Can time out, Instrument Cluster -> ẢNH HƯỞNG DO MẤT DATA TỪ EFROM KHI TUA KM
- 94 Can Engine temperature. -> DO TUA KM LUÔN
4. Phần Service reset (hoặc vào phần Kom Instrument Cluster) để đọc lỗi thì báo: LỖI NÀY DO TUA KM BÁC NÊN SYNCH LẠI LÀ MỌI CHUYỂN SẼ ỔN + MANG CAN SẼ HOẠT ĐỘNG LẠI
- D7 Tank level - type sensor 2.
- C7 No match in database.
- CE outside temperature sensor.
- F4 No CAN indentification.
Do xe chưa lắp bánh nên em kích xe, nổ máy, chuyển các vị trí số => OK. Chuyển vị trí D, tăng giảm ga vào current data thấy báo tốc độ xe thay đổi bình thường.
Các bác tư vấn giúp em xem giờ em cần xử lý sao nhé.
Cảm ơn các Bác nhiều!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên