OTOHUITEAM
Tài xế O-H
BMW 325 bỏ máy số 6.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Đen Đủ Đường, xe này đã thay bugi mới được cách đây khoảng 1 tháng.
Cụ Bính Đình nhận định đang bị mất xung ra kim phun số 6.
Cụ Dương Nghĩa góp ý dòng này mass điều khiển từ hộp nên cần xem lại dây vào chân hộp.
Cụ Đình Hải Trần cho biết thêm test máy có xuất hiện báo lỗi nhưng đã xóa hết không còn lỗi mà vẫn không được.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng bugi và bobin thì có thể tráo qua lại để loại trừ nhưng vẫn có khả năng do hộp rất cao.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do xupap nên bỏ máy. Vì cứ khi ghì xupap xuống là lại ngắt kim phun. Từ đó đã hạ bớt xupap xuống.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Kim phun số 6 ngắt không phun.
- Đo điện xuống kim số 6 thì có điện dương và mất mass.
- Đo điện xuống kim số 6 thì có điện dương và mất mass.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Qua trao đổi với cụ Đen Đủ Đường, xe này đã thay bugi mới được cách đây khoảng 1 tháng.
Cụ Bính Đình nhận định đang bị mất xung ra kim phun số 6.
Cụ Dương Nghĩa góp ý dòng này mass điều khiển từ hộp nên cần xem lại dây vào chân hộp.
Cụ Đình Hải Trần cho biết thêm test máy có xuất hiện báo lỗi nhưng đã xóa hết không còn lỗi mà vẫn không được.
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng bugi và bobin thì có thể tráo qua lại để loại trừ nhưng vẫn có khả năng do hộp rất cao.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do xupap nên bỏ máy. Vì cứ khi ghì xupap xuống là lại ngắt kim phun. Từ đó đã hạ bớt xupap xuống.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM