Đang tải...

Chào buổi sáng an lành!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

BMW/Mini /Rolls Royce bmw 325 đời 2005 cần các bác chém!

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ntdhd86, 13/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    tình hình là em đang làm con 325.không báo lỗi gì.khi máy nguội đề nổ luôn vào số nhả chân phanh có khi là chết máy luôn hoặc ko chết máy mà ga lên đột ngột là chết máy,nếu mớm ga thì không sao.khi máy nóng thì hiện tượng này lại không xảy ra.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vu maomobilest.
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,020
    Xăng:
    6,614 lít xăng
    Cụ xem quả bí mà tím đen vào là nó chín rồi đấy thu hoạch thôi cụ nhé cái này liên quan đến số má đây
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  3. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    không liên quan đến động cơ hả bác?"thu hoạch bí" là hết luôn ko bác?bác gặp trường hợp như vậy bao g chưa?!
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  4. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    bác nói rõ hơn dc ko?
     
  5. mobilest
    Offline

    mobilest Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,347
    Được đổ xăng:
    3,231
    Xăng:
    36,824 lít xăng
    Đích thị hắn là hộp số rồi .Nhưng để kết luận lỗi phần nào của số thì cần phải thực tế mới có giải pháp được bạn nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  6. thang_viethan
    Offline

    thang_viethan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    1,036 lít xăng
    cụ nói rõ hơn được ko ? khi nổ máy lên la chết luôn hay đi số mới chết . bác nói tỉ mỉ để ae tham khảo nào
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao.
  7. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    để em kiểm tra lại xem thế nào!
     
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,020
    Xăng:
    6,614 lít xăng
    theo em khi dc nguội quả bí bị khóa nên vào số nó mới chết máy con tại sao thì phải xem cụ thể chứ bắt mạch kiểu này cũng khó đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, truongphonghpvu mao .
  9. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    khi để số p thì có lúc ga lên cũng chết máy bác ah!em đang kiểm tra phần động cơ!
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,020
    Xăng:
    6,614 lít xăng
    lúc đó tốc độ động cơ là bao nhiêu cụ ơi máy nổ có rung ko hay vẫn tròn máy ,ga kịch sàn có bốc ko
    chạy trên đường thế nào nữa cụ cho it thông tin nào
     
  11. vu mao
    Offline

    vu mao Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/12
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    340
    Xăng:
    3,460 lít xăng
    chưa xem thông số data núc nguội máy mức không tải là bao nhiêu
    - vào số mức ga như thế nào
    - ga nên mấy nghìn nhả ra thì chết máy
    - nóng nên chạy có bình thường không D-N-R có rật mạnh không bác
    -chúc bác bình tĩnh trước công việc
     
  12. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    luc
    galenti vẫn bình thường.máy nguội thì nổ ko tròn lắm!khi nóng máy chạy vẫn ok.chỉ bị lúc nguội máy thôi.
    [MERGETIME="1418483084"][/MERGETIME]
    gã đột ngột là chết máy bác ạh.
    [MERGETIME="1418483097"][/MERGETIME]
    ga đột ngột là chết máy bác ạh.
     
  13. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,278
    Xăng:
    8,318 lít xăng
    Em đoán cụ phải kiểm tra
    1. Mobin & dây cao áp
    2. Lọc xăng & bơm xăng (cái này tỉ lệ cao hơn)
     
  14. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,185
    Xăng:
    3,651 lít xăng
    nếu mobin thì cụ ới nhà cháu nhé. đợt trước nhà cháu bốc nhầm thuốc cho con 525. nên bây giờ vẩn đang ôm trọn gói.
     
  15. ntdhd86
    Offline

    ntdhd86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    595 lít xăng
    khách vội lấy xe đi.chưa kiểm tra kỹ dc các bác ah!em nghĩ là do xec măng đang bị kẹt ở vị trí nào đó không bung ra hết tầm nên khi nguội bị hụt hơi(do giãn nở vì nhiệt) khi nóng máy lên thì sẽ ko xảy ra hiên tượng đó!vì con này hỏng van dầu,dầu vào cổ hút nhiều gây đóng cặn trong buồng đốt!các bác cho ý kiến ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thinhpto.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,215
    Được đổ xăng:
    24,772
    Xăng:
    194,748 lít xăng
    - Theo tôi, bệnh này thuộc về động cơ
    - Một vấn đề nghiêng về bệnh máy yếu, không bốc. Khả năng cao là lọc xăng, bugi
    - Một vấn đề nghiêng về bệnh bù ga không tải. Nghi phạm: bướm ga, vòi phun, bugi
     

Chia sẻ trang này