Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

“Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức."

BMW/Mini /Rolls Royce BMW 520i đời 1993 máy ì khi lên ga đột ngột

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi Phamlequngnghia, 10/7/18.

QUAN TRỌNG: ---->>>> Thông Báo Lịch Trình Cải Tổ Diễn Đàn Đợt 1<<<<---- Chú ý: >>>>> Thông báo đóng toàn bộ khu vực Mô Tô - Xe Máy từ ngày 31/07/2018<<<<<-----Chú ý: >>>>> Nếu không kích hoạt được tài khoản thì nhấp vào đây<<<<<-----Quan trọng: >>>>> Nội quy OTO-HUI năm 2017<<<<<-----

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    C327E50C-6226-45D7-9E3B-E99AC279B282.jpeg 22D67878-5214-434B-99DC-83E13BB22A7F.jpeg Trước đó xe đang chạy bình thường sau khi bị tai nạn thì gặp tình trạng nóng nước. thợ trk đã thay roong quy lát, bịt 1 đường ống ở cổ hút sau họng ga sau đó thì bó tay đành chuyển sang em.
    Sau khi em xử lý ly tâm quạt làm mát thì đã hết nóng nước nhưng lại gặp phải tình trạng sau:
    Máy ì khi lên ga đột ngột( không tải) lên ga từ từ thì vẫn tốt.
    Chạy ở chế độ có tải thì lên đến số 3 máy không lên ga được nữa( tua máy từ 2000-3000 không hơn được nữa).
    Lên ga liên tục( nhịp nhịp ga từ từ không hết ga)máy có hiện tượng đánh lửa sớm gây nổ ở đường ống góp hút.
    Em đã kiểm tra vị trí cam cốt. Kiểm tra mô bin và bugi! Thay bơm xăng. Máy chạy không tải tốt không bỏ máy (ga ranti đều)
    Mong mấy bác giúp em !
     
    Đã được đổ xăng bởi dung07ckd.
  2. TrungABCDE
    Offline

    TrungABCDE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/18
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    929 lít xăng
    1. ì khi lên ga đột ngột có thể là đĩa ma sát bị mòn ? bám không tốt nên bị trượt


    2. Đang vội, trả lời tiếp sau, Hóng cái đã :)))
     
    Đã được đổ xăng bởi Phamlequngnghiadung07ckd.
  3. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    Hiện tại em đã canh lại cam thì máy đã không còn hiện tượng nổ sớm khi lên ga!
    Khi chạy thì đã ổn hơn trk nhiều.
    Giờ xe đang gặp hiện tượng kiểu như máy yếu. Máy không bốc,khi có tải đôi lúc buông ga chết máy. Em đang nghi bơm xăng.
    Hiện tại em đang gắn bơm củ và kick thêm 1 đường điện trực tiếp nuôi bơm.
    Em không tìm được tài liệu cụ thể về áp bơm cũng như áp ở kim phun. Cân cam em cũng không chắc vì em chỉ cân theo kinh nghiệm. Bác nào có tài liệu về con này cho em xin! Em sẽ hậu tạ.
     
  4. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    Em chắc chắn vs bác là không phải do ly hợp!
    Cảm ơn bác đã góp ý!
     
  5. TrungABCDE
    Offline

    TrungABCDE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/18
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    929 lít xăng
    công suất thì có 4 thứ:
    1. Khí nạp
    2. Nhiên liệu
    3. Timing Đánh lửa
    4. Khí xả

    Tìm dần theo 4 nguyên nhân. Có khi Nghẽn cái Trung hòa khí thải - Cũng làm chết máy. :((( Hóng cao nhân vào giúp bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phamlequngnghia.
  6. TrungABCDE
    Offline

    TrungABCDE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/18
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    929 lít xăng
    Có tài liệu hỗ trợ bác này, Thương bác ít xăng, em đặt 0 Lít vậy :(((
     

    Các file đính kèm:

    • Quy Trình BMW DÒng i .txt
      (Kích thước: 60 bytes / Đã tải : 7 lần)
      Phí : 0 lít xăng
      Xăng dự trữ của bạn : $
    Đã được đổ xăng bởi VinhNguienPhamlequngnghia.
  7. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    Em đã check đường ống xả thì bộ lọc khí thải đã dk loại bỏ. Đường ống góp hút em đả thử mở thêm và bớt đi khí nạp thì máy rung giật rõ lên. Chỉ có cái thời gian đánh lửa và nhiên liệu thì em đang căng đầu thử đi thử lại cân cam vs thay bơm xăng thì kết quả không khả quan cho lắm. Em chỉ nghi có 1 phần là do cân cam thôi. Tại trk xe chạy rất bốc chỉ sau khi bị tai nạn bể két nc bị thổi roong quy lát thợ trk thay roong giờ mới vậy. Thân đến bác!
     
  8. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    Em cảm ơn bác hai ba hôm nay phải tự tìm tòi mò mẫm đêm nào cũng đến 2-3h sáng. Tuy xe giờ đã chạy dk nhưng ra đường lại chạy ko bằng 1 em matiz thì coi sao được.
     
  9. VinhNguien
    Offline

    VinhNguien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/6/18
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    285 lít xăng
    tăng ga đột ngột mà k bốc máy có thể do bướm ga làm việc j tốt . bác có máy chuẩn đoán không. xem thử báo lổi hay xem sung bướm ga có phản hồi ngay khi đạp ga k ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phamlequngnghiathanhbinh1712.
  10. Phamlequngnghia
    Offline

    Phamlequngnghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    198 lít xăng
    Dòng này là obd1 bác ak. Máy đo xung thì mình không có. Máy không tải lên ga khá ngọt có thể lên hết ga nhưng theo cảm nhận của em thì vẫn có độ trể. Trk xe chạy rất bốc max ga max số 150 là bình thường bác ak. Nay xe hết ga hết số thì chỉ chạy dk 80. Tăng tốc thua cả con spark. Em cân cam riết phát bệnh bác ak.
     

Chia sẻ trang này

Trả lời:
9
Đọc:
203