BMW X5 đời 2000 động cơ 4.4i

buiquangnghia_1990
Bình luận: 10Lượt xem: 1,481

buiquangnghia_1990

Tài xế O-H
Chào các cụ nhà cháu đang nhận một em X 5 do xưởng khác đại tu máy.đại tu xong mấy rung do sai cam hôm nay đặt lại cam được rồi máy nổ êm nhưng khi rút cảm biến gió ra thì chết máy không đè lại được nữa mặc dù xang có điện có.xem trên data lits thì khi đề tốc độ động cơ đạt 157 vòng /phút các cụ phán giúp em sai cam ở bank 1 nhé các cụ kiểm tra lại cam cò thì ko sai nữa nhưng tại sao ko nổ được
 

Shinshinogi

Tài xế O-H
Bmw X5
Bác cắm lại đo gió rồi dùng máy chuẩn đoán test và xóa lỗi đi sau đó đề nổ bình thường ah
tháo cảm biến gió khi đang nổ ECU tự động điều chỉnh moto xoay cam làm cam nạp không tỳ được vào xupap nạp dẫn tới không nạp được không khí vào buồng đốt lên không nổ dược ah!
 

buiquangnghia_1990

Tài xế O-H
Cân cam động cơ xe này khoai lắm các bác ah vì đồ gá không đầy đủ nên đặt cam tay bo nên máy nổ rung giật đặt đi dặt lại mấy lần máy mới êm chút nhưng vẫn sai đành đẩy lên viện tuyến trên rồi các bác ah
 

conadohaui

Tài xế O-H
Loại BMW đặt cam sai 5 độ đừng hòng nó nổ cho ! khoai thật nhưng xe thì khỏi phải nói
Cân cam động cơ xe này khoai lắm các bác ah vì đồ gá không đầy đủ nên đặt cam tay bo nên máy nổ rung giật đặt đi dặt lại mấy lần máy mới êm chút nhưng vẫn sai đành đẩy lên viện tuyến trên rồi các bác ah
 

saovietauto

Tài xế O-H
Bmw X5 khi đặt CAM bạn nên thay 4 cái ốc bắt nhong CAM, bởi vì nếu dùng ốc cũ góc đặt CAM sẽ sai ngay sau vài lần ga đột ngột. Dung sai tối Đa của CAM là +/- 2.5 độ, trong khoảng đó máy êm và không báo lỗi
 

buiquangnghia_1990

Tài xế O-H
cụ saovietauto chỉ giùm nhà cháu 4 con ốc đó ạ.X5 ở việt nam động cơ 4.4i này chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay động cơ này là e53 chác cụ nhầm sang động cơ khác rồi ạ.còn con xe này đã xong và nổ ngon lành nhờ một cao thủ khác thưa các cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên