Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Cơ bản Bộ điều tốc chân không nhiều chế độ(flash)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 25/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autovn
    Offline

    autovn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    918
    Được đổ xăng:
    149
    Xăng:
    -158 lít xăng
    cam ơn về tài liệu trên diễn đàn!
     
  2. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,506
    Được đổ xăng:
    1,302
    Xăng:
    32,612 lít xăng
    Các bạn DHOTO3 vào đây tham khảo mô phỏng Bộ điều tốc chân không trong bơm cao áp PE nha
     
  3. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    76
    Xăng:
    299 lít xăng
    vậy có phải khi bướm gió tao chân không lớn kéo màng da kéo luôn thanh rang ve vi trí giảm dầu,còn càng mở bướm gió lượng chân không sẽ giảm dần và lương dầu cũng tăng dần đúng hok mấy bác
     

Chia sẻ trang này