cũng còn tùy cụ ạHiểu về nguyên lý rồi thì xử lý cũng ngon lành các bác nhĩ. Vấn đề là cái lổ nó oạc ra thì phức tạp đây.
cái hình của cụ có thêm quả tên lửa để điều hòa nữa thì tuyệt cú mèo
Không Cụ nào "VẶN-XOẮN" thì thôi phải tự "PHỌT" ra vậy !!Quả là cái hình ở trên ấy; biện luận còn có chỗ "SƠ SÓT" nhưng cứ để đấy xem có Cụ nào "VẶN-XOẮN" không đã.
View attachment 60148
Chế được cụ ạ.chế luôn cả ngăn kéo mới cụ ạ. Cho nó chất.thay luôn bơm k3v tiện mà chủ máy có tiền thì thay nốt hộp và động cơ.Nếu không thích thì mình chế cái bơm pilot gắn ngoài được không cụ. Em chỉ hỏi là được hay không thoi vì chưa thấy ai làm vậy
Sao lại phải cho gạch. Tiền nhiều thay gì mà không được. Ngay cả mạ vàng con xeChế được cụ ạ.chế luôn cả ngăn kéo mới cụ ạ. Cho nó chất.thay luôn bơm k3v tiện mà chủ máy có tiền thì thay nốt hộp và động cơ.
Ví dụ vậy các cụ cho ít gạch xaay nhà ạ.
Cảm ơn bạn "CHUNGSITNB" đã tham gia đóng góp tài liệu để bài viết thêm phần sinh động.Cái này nói lên tất cả
Phí quá phí quá . đang komatsu -6 hay -7 mà chuyển thành con lai là máy KOMAT.BEL.LA ( komat,cobe và sola,)Chế được cụ ạ.chế luôn cả ngăn kéo mới cụ ạ. Cho nó chất.thay luôn bơm k3v tiện mà chủ máy có tiền thì thay nốt hộp và động cơ.
Ví dụ vậy các cụ cho ít gạch xây nhà ạ.
Cái này nó khang khác với cái cục tích áp điều khiển ấy các cụ nhĩ. Về nguyên lý ấy! Áp ra của con tích áp này nó phải phụ thuộc vào sức đẩy của cái lò xo tỳ cái val tiết lưu với diện tích làm kín để tạo áp cân bằng cài lò xo kia chứ nhĩ....Nhờ Cụ "CCMHN2017" giúp một tay.
Hình kèm bên dưới đã có "QUẢ TÊN LỬA" theo ý của Cụ rồi, nhờ Cụ thêm thắt gia vị, mắm muối cho nó đỡ "NHẠT" ạ .
"NẠM" bút (thay cho "TÁI" bút): hình này cũng chỉ mới "GẦN GẦN" với cái "CỤC" của KOMATSU, nó vẫn còn hơi "KHANG KHÁC" một chút.
View attachment 60260
Ôi !! Quá nhiều, rất nhiều luôn ấy chứ.Cái mớ này nó cũng làm giảm áp suất nhiều phải ko cụView attachment 60645
Cu Lạc Hậu cho e hỏi ngu ngơ tý là. Tại sao khi mình dùng voi nước để tưới cây mình bóp cái vòi. Cho nó bé lại thì nước lại phun ra mạnh hơn.vậy nó khác trường hợp này ạ cụ. Cái mà cu bao tiết lưu càng nhỏ lại áp suất giảm cang nhiều do ạ.Vâng, quả là "HẠI NÃO" lắm các Cụ ạ !!
Xin thưa một sự thật mất lòng: phần giải thích của Bác KOMATSU về nguyên lý hoạt động cái "REDUCING VALVE" của Bác ấy rất "TỐI NGHĨA" !!
Nhằm "ĐƠN GIẢN HÓA VẤN ĐỀ", tránh tốn tiền mua thuốc nhức đầu; mạn phép các Cụ, sau đây tôi xin dùng các hình ảnh và nguyên lý "THEO KIỂU NHÀ QUÊ" để "MỔ XẺ" nó.
Đầu tiên, Bác KOMATSU nói nó là "PRESSURE REDUCING VALVE", nhưng nếu cứ diễn NÔM ra là "VAN GIẢM ÁP" thì chưa đủ !! Vì sau khi "GIẢM", nó còn phải giữ cho cái "ÁP ẤY LUÔN ỔN ĐỊNH" mới dùng được chứ các Cụ nhỉ ??
Trở lại với việc GIẢM ÁP, muốn giảm ÁP SUẤT từ cao (ở đây, là RẤT CAO luôn) xuống thấp, Bác KOM dùng biện pháp gọi là "TIẾT LƯU".
Nhưng như trên đã nói: "sau khi "GIẢM", nó còn phải giữ cho cái "ÁP ẤY LUÔN ỔN ĐỊNH" mới dùng được" vậy nên cái sự "TIẾT LƯU" ấy phải thay đổi được ==>ta có cái tạm gọi là "TIẾT LƯU TỰ ĐỘNG".
Bởi các lẽ trên nên theo tôi là ta phải "NẮM" được "NGUYÊN LÝ" của cái gọi là "TIẾT LƯU" với lại "DIỄN BIẾN" khi "CHẤT LỎNG" (là nói chung, còn cụ thể ở đây là nhớt thủy lực) khi đi qua "TIẾT LƯU" cái đã rồi mới "MỔ" tiếp được phỏng ạ??
View attachment 60131
View attachment 60132
View attachment 60146
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.